Trang chủ > ... > Phường 4

La Cosmo Residences

Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh
  • Số tầng

    25

  • Số tòa nhà

    1

Giới Thiệu La Cosmo Residences

COSMOPOLITAN – VỊ TRÍ VÀNG

La Cosmo Residences tọa lạc tại giao lộ Hoàng Văn Thụ - Út Tịch, quận Tân Bình, tiếp giáp quận 3 và quận Phú Nhuận. Đây là một vị trí vàng, mang đến những tiện ích đẳng cấp cho cư dân và cả giá trị đầu tư gia tăng tốt.
Lân cận dự án là một hệ thống tiện ích ngoại khu dày đặc, đảm bảo mọi nhu cầu của cư dân như: trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà hàng, sân bay... Bên cạnh đó, trong khu vực này, nguồn cung khan hiếm đối với sản phẩm căn hộ sở hữu lâu dài, kết hợp cùng ưu thế giao thông thuận tiện, đã mang đến cho dự án một tiềm năng đầu tư vô cùng lớn.
Với vị trí vàng và những giá trị hiếm có của mình, La Cosmo Residences thật sự là nơi an cư đẳng cấp và là nơi đầu tư giá trị cho bạn.

CROSS-CULTURE - ĐA VĂN HOÁ

Tại La Cosmo Residences - khu vực tiếp giáp các quận trung tâm, vốn nổi tiếng là nơi an cư thịnh vượng và đa văn hóa bởi cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc... Hãy để mỗi ngày là một trải nghiệm mới cho một cuộc sống hoàn hảo trọn vẹn từng phút giây

CONVENIENCE – SỰ THUẬN TIỆN 

Một bước chân để tận hưởng chuẩn mực sống mới với đầy đủ những tiện nghi tinh tế. Một bước chân để chạm tới mọi nhu cầu của cuộc sống.
Với vị trí đắc địa của mình, La Cosmo sẽ mang đến cho cư dân những thuận lợi vô cùng lớn khi dễ dàng kết nối đến rất nhiều các tiện ích xung quanh. Chỉ cần di chuyển vài phút, cư dân có thể tiếp cận:
-  Trung tâm thương mại: Lotte Mart, VinMart, Parkson, Auchan...
-  Các trường quốc tế và trong nước: trường Quốc tế Việt Úc, trường trung học Á Châu, trường mầm non quốc tế Saigon Academy, THPT Nguyễn Thượng Hiền, trường tiểu học Trần Quốc Tuấn, Trường mầm non Quận ...
-  Bệnh viện: Thống Nhất, Hoàn Mỹ, phụ sản Mekong, Saigon Ito...
-  Liền kề khu dân cư K300, khách sạn Đệ Nhất và các cộng đồng người nước ngoài tạo nên môi trường sống thịnh vượng, dân trí cao và đa văn hóa.
-  Các tiện ích vui chơi giải trí và thể thao như: Rạp chiếu phim CGV và Lotte, phòng tập GYM Californa và Fit24, các cụm sân tennis, cầu lông, bóng đá …
✈ Từ dự án, bạn cũng chỉ mất 7 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất.

CONSISTENCY – THIẾT KẾ TINH HOA

Những kiến trúc sư hàng đầu được lựa chọn đã mang đến cho La Cosmo Residences một thiết kế đầy cảm hứng, tân thời và trọn vẹn. Yếu tố xanh – bền vững trong các giải pháp thiết kế được chú trọng, giúp giảm chi phí vận hành lâu dài và theo xu hướng phát triển của thế giới.

CURIOSITY – TÌM KIẾM GIÁ TRỊ HIẾM CÓ

Tìm kiếm giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa nơi an cư xứng tầm, La Cosmo Residencesđang trở thành một biểu tượng mới - Một giá trị sống đặc quyền hiếm có.
 
La Cosmo Residences sở hữu hệ thống tiện ích nội khu phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân gồm: công viên, hồ bơi người lớn và trẻ em, phòng Gym trong nhà, khu tập Gym ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân chơi dưới nước... Chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến sự tinh tế, an toàn và chất lượng các tiện ích khi lựa chọn những đơn vị thiết kế và nhà cung cấp hàng đầu.
Các tiện ích nội khu được bố trí một cách tối ưu để các thành viên trong gia đình có thể gắn kết với nhau tốt nhất. Bố mẹ vừa tập gym vừa ngắm nhìn các bé con vui chơi trong làn nước hồ bơi mát lạnh và khu sân chơi dưới nước; hay ông bà có thể thư giãn tại terrace coffee vừa trông các cháu ở khu sân chơi trẻ em ngoài trời...
Ngoài ra, La Cosmo Residences cũng mang đến cho cư dân các tiện ích để kết nối xã hội, các buổi tiệc ấm cúng tại Party Hall, tiệc đứng tại BBQ Garden hay Pool Parties sôi động dành cho các bạn trẻ.
An cư tại La Cosmo Residences, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng một chuẩn mực sống đẳng cấp với đầy đủ những tiện nghi tinh tế và tối ưu.

Dự án La Cosmo Residences thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng An Gia Hưng, Dự án căn hộ này gồm 25 tầngvới tổng cộng​ 500 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ Studio đến 3 phòng ngủ. La Cosmo Residences tại Phường 4, Quận Tân Bình Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Library Và Grill.

Marker Icon
Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư


An Gia Hưng l cng ty cổ phần hoạt động chuyn nghiệp trong lĩnh vực xy dựng bất động sản. Với kht kha… Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án La Cosmo Residences gồm:

Sơ đồ tổng thể

Tính tiền cần thanh toán thông thuộc vay vốn

Tin rao này được cung cấp bởi Công Ty Cp Đầu Tư Xây Dựng An Gia Hưng Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.