Trang chủ > ... > Bến Nghé

mPlaza

Quận 1 , Hồ Chí Minh
CHO THUê (3 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 1,500,000

Giới Thiệu mPlaza

Tòa nhà mPlaza Sài Gòn tên cũ Kumho Asiana Plaza nằm ở một vị trí khá lý tưởng ngay trên con đường Lê Duẩn. Nơi đây tập trung một lượng dân cư khá lớn với nhiều trung tâm thương mại, kinh tế – hành chính, và văn phòng cho thuê tại Quận 1 … Ngoài ra, tòa nhà còn mang đến cho các doanh nghiệp nhiều tiện ích và dịch vụ hấp dẫn.

Vị trí và ưu thế tòa nhà mPlaza Saigon

Tòa nhà mPlaza tọa lạc ở một vị trí khá lý tưởng trên con đường Lê Duẫn, ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực này có số lượng dân cư đông đúc, liền kề nhiều cao ốc, chung cư, trung tâm thương mại tài chính lớn của Quận 1. Từ đây, khách hàng dễ dàng kết nối với các quận khác như quận 1, quận 3, quận 4,…

Vị trí này khá gần Bến xe miền Đông, Sân bay Tân Sơn Nhất,… giúp các doanh nghiệp đón tiếp khách hàng, đối tác thuận lợi hơn.

Tiện ích dịch vụ và trang thiết bị tại tòa nhà Mplaza Saigon

Tòa nhà mPlaza Sài Gòn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết của một văn phòng cho thuê hạng B với những tiện ích và dịch vụ như:

– Hệ thống thang máy được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với tốc độ di chuyển nhanh chóng

– Hệ thống camera an ninh được lắp đặt ở toàn bộ các khu vực công cộng của tòa nhà giám sát 24/24

– Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động được trang bị ở mỗi tầng đảm bảo an toàn cho các nhân viên làm việc tại tòa nhà trong trường hợp có cháy nổ xảy ra

– Lối thoát hiểm được bố trí linh hoạt với thiết kế cửa chống cháy chất lượng

– Dịch vụ vệ sinh văn phòng và thu gom rác thải

– Theo định kỳ, hệ thống trang thiết bị của tòa nhà đều được bảo trì bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp

Liên hệ ngay Maison Office để được tư vấn miễn phí và cập nhật nhiều thông tin hơn nữa về tòa nhà mPlaza Sài Gòn. Bạn sẽ được hỗ trợ về bảng giá thuê văn phòng, các diện tích đang chào thuê hiện nay. Ngoài ra, khách hàng được cung cấp thêm nhiều thông tin hơn nữa về tất cả các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Hồ Chí Minh phù hợp.

Dự án mPlaza thuộc loại bĐs thương mại. được phát triển bởi MPLAZA, mPlaza tại Bến Nghé, Quận 1 Sở hữu các tiện nghi sau: Air conditioning, Internet, Security, Car park Và Concierge.

Marker Icon
Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Air conditioning
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Concierge

Các dự án lân cận

Các dự án BĐS thương mại tọa lạc cùng khu vực của dự án mPlaza gồm:

Loại phòng / Giá

Có 3 bĐs thương mại cho thuê trong dự án mPlaza hiện đang có sẵn với giá từ ₫1,500,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 3 units for rent at mPlaza, starting from ₫ 1,500,000.
Tin rao này được cung cấp bởi MPLAZA Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.