Trang chủ > ... > Bến Nghé

Bitexco Finacial Tower

Quận 1 , Hồ Chí Minh
CHO THUê (10 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 1,500,000
Bitexco Finacial Tower

Giới Thiệu Bitexco Finacial Tower

Tọa lạc tại trung tâm quận 1 sầm uất, tòa nhà Bitexco Financial là một tòa nhà chọc trời do tập đoàn Bitexco Group là chủ đầu tư. Từ khi được khánh thành năm 2010 đến nay, Bitexco luôn là điểm đến yêu thích của giới trẻ thành phố vì là nơi tích hợp của mua sắm, ăn uống, xem phim, vui chơi giải trí và những nhà hàng, quán bar sang trọng trên tầng thượng.

Với lối kiến trúc độc đáo đẹp mặt, tọa lạc ngay trung tâm sầm uất nhất, Bitexco như một viên ngọc sáng và là niềm tự hào của nhiều người dân thành phố. Tòa nhà cung cấp đầy đủ các nhu cầu vui chơi và mua sắm của bạn, đặc biệt ở tầng 49 còn có kính viễn vọng giúp bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao.
 

Dự án Bitexco Finacial Tower thuộc loại bĐs thương mại. được phát triển bởi BITEXCO FINANCIAL TOWER, Bitexco Finacial Tower tại Bến Nghé, Quận 1 Sở hữu các tiện nghi sau: Air conditioning, Internet, Security, Car park Và Concierge.

Marker Icon
Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Air conditioning
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Concierge

Các dự án lân cận

Các dự án BĐS thương mại tọa lạc cùng khu vực của dự án Bitexco Finacial Tower gồm:

Loại phòng / Giá

Có 10 bĐs thương mại cho thuê trong dự án Bitexco Finacial Tower hiện đang có sẵn với giá từ ₫1,500,000 đến ₫435,710,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 10 units for rent at Bitexco Finacial Tower, starting from ₫ 1,500,000 up to ₫ 435,710,000.
Tin rao này được cung cấp bởi BITEXCO FINANCIAL TOWER Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.