Trang chủ > ... > Bến Nghé

SUNWAH TOWER

Quận 1 , Hồ Chí Minh
CHO THUê (2 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 18,500,000
SUNWAH TOWER

Giới Thiệu SUNWAH TOWER

Sun Wah Tower cung ứng chuỗi văn phòng cho thuê hạng A với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tầm nhìn thoáng đãng, đảm bảo an toàn và cách bài trí thanh lịch. Nằm ngay sát con phố đi bộ Nguyễn Huệ, tòa nhà được đánh giá sở hữu vị trí đắc địa thuận tiện kết nối, trung tâm của trung tâm và hội tụ nhiều cơ hội hội nhập giao thương giữa các doanh nghiệp. Cùng với sự hiện diện của các tập đoàn danh tiếng như Citybank, Maybank, Vietnam Airlines, Vina Capital, ACE Life…, SunWah Tower đã và vẫn đang là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

KẾT NỐI GIAO THÔNG THUẬN TIỆN, NHANH CHÓNG
Tọa lạc tại số 115 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Sun Wah Tower thuận tiện kết nối tới Quận 2, 3, 4, 5, Phú Nhuận và Bình Thạnh. Tòa nhà (tên gọi khác là SunWah Tôn Đức Thắng) gần với con phố đi bộ Nguyễn Huệ, giáp đường Tôn Đức Thắng, Lê Lợi, Hàm Nghi, Lê Thánh Tôn và cạnh Bến Nhà Rồng. Hơn nữa, đây là tuyến đường 2 chiều rộng lớn vì thế tình trạng kẹt xe rất ít khi xảy ra kể cả trong giờ cao điểm. Trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông tại khu vực này sẽ càng thuận tiện.

TIỆN ÍCH CÔNG CỘNG
♦ Cách chợ Bến Thành 3 phút lái xe
♦ Cách UBND TP.HCM 550m
♦ Cách cảng du lịch Bạch Đằng 2 phút lái xe
♦ Cách cầu Khánh Hội 3 phút lái xe

TIỆN ÍCH MUA SẮM
♦ Cách Parkson Lê Thánh Tôn 600m
♦  Cách Siêu thị TAX 240m
♦  Cách Nhà sách Fahasha 31m
♦  Cách Hotel Majectis 300m
♦  Cách Coffee Apartment 37m
♦  Cách nhà hàng Tandoor Indian 170m

TÒA NHÀ VÀ TRUNG TÂM TÀI CHÍNH
♦ Cách VTP Office Service Center 180m
♦ Cách SunWah Tower 110m
♦ Cách Ngân hàng Saigon Bank 400m
♦ Cách Ngân hàng ACB 500m
♦ Cách City Bank 140m

Dự án SUNWAH TOWER thuộc loại bĐs thương mại. được phát triển bởi Sunwha Group, SUNWAH TOWER tại Bến Nghé, Quận 1 Sở hữu các tiện nghi sau: Air conditioning, Internet, Security, Car park Và Concierge.

Marker Icon
Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Air conditioning
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Concierge

Các dự án lân cận

Các dự án BĐS thương mại tọa lạc cùng khu vực của dự án SUNWAH TOWER gồm:

Loại phòng / Giá

Có 2 bĐs thương mại cho thuê trong dự án SUNWAH TOWER hiện đang có sẵn với giá từ ₫34,950,000 đến ₫50,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 2 units for rent at SUNWAH TOWER, starting from ₫ 34,950,000 up to ₫ 50,000,000.
Tin rao này được cung cấp bởi Sunwha Group Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.