Sự Kiện Công Bố Giải Thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021: Phát Triển Bền Vững Là Xu Hướng Tất Yếu Của Ngành BĐS

Sự Kiện Công Bố Giải Thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021: Phát Triển Bền Vững Là Xu Hướng Tất Yếu Của Ngành BĐS

Ngày 12/11 vừa qua, Sự Kiện Trực Tuyến Công bố Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện thu hút hơn 200.000 lượt xem livestream trên Facebook và Youtube của Dot Property Vietnam. Trước đó, các sự kiện trao giải được tổ chức ở TP.HCM vào ngày 01/11 tại Vinpearl Luxury Landmark 81 và ở Hà Nội ngày 05/11 tại Hanoi Daewoo Hotel đã nhận được sự góp mặt của gần 300 khách mời là đại điện cấp cao từ các nhà chiến thắng, ban cố vấn giải thưởng, nhà tài trợ, đối tác charity và đông đảo báo giới, truyền hình.

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng thường niên uy tín, danh giá và có tầm ảnh hưởng hàng đầu của cộng đồng BĐS Việt Nam, nhằm tôn vinh những thương hiệu BĐS xuất sắc có đóng góp vào sự phát triển của ngành BĐS; đồng thời tìm kiếm, phát hiện và thúc đẩy những xu hướng mới để nâng cao vị thế cạnh tranh của ngành BĐS Việt Nam, đưa ngành BĐS Việt Nam bắt kịp và hòa mình và dòng chảy của ngành BĐS toàn cầu.  

Năm 2021 này, giữa bối cảnh đầy biến động của ngành BĐS nói riêng và của nền y tế – kinh tế – văn hóa xã hội toàn cầu nói chung, Dot Property Vietnam Awards quay trở lại với chủ đề “Phát Triển Bền Vững – Xu Hướng Tất Yếu Của Hệ Sinh Thái Ngành BĐS Việt Nam”. Giải thưởng đã là nơi hội tụ những hình mẫu doanh nghiệp điển hình của tinh thần phát triển bền vững của ngành BĐS Việt Nam và khu vực. Tại Sự Kiện Trực Tuyến Công bố Giải thưởng, nhiều câu chuyện về tinh thần và chiến lược phát triển bền vững đã được chia sẻ, truyền cảm hứng cho một viễn cảnh tương lai đầy lạc quan cho ngành BĐS, bất chấp những khó khăn và biến động hiện tại.

Dot Property Vietnam Awards 2021 – nơi những thương hiệu tiên phong cho xu hướng phát triển bền vững kiêu hãnh cất tiếng nói 

Cuộc khủng hoảng về y tế – kinh tế – văn hóa xã hội gây chao đảo thế giới vừa qua đã gửi đến cho chúng ta những bài học thấm thía và thông điệp sâu sắc. Không khó để nhận ra rằng vấn đề bức thiết nhất, cũng là nhu cầu lớn nhất của con người giờ đây chính là sức khỏe, cụ thể là sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần. Theo đó, việc hướng đến phát triển bền vững, chú trọng vào chữa lành, chăm sóc và phát triển những khía cạnh sức khỏe thể chất và tinh thần một cách toàn diện của con người đã trở thành nhiệm vụ sống còn của các doanh nghiệp. Và đối với ngành BĐS, điều này cũng không ngoại lệ.

Giữa làn sóng mới nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thách thức này, Dot Property Vietnam Awards 2021 đã tìm thấy và tôn vinh những hình mẫu doanh nghiệp & dự án tiêu biểu, là điểm sáng cho tinh thần phát triển bền vững của ngành BĐS Việt Nam, bất chấp những khó khăn và biến động của thời cuộc. Theo đó, các nhà chiến thắng cũng chính là các doanh nghiệp đưa ra các sản phẩm giải quyết các vấn đề khó khăn trong cuộc sống do đại dịch Covid-19 gây ra.

Dot Property Vietnam Awards 2021 tôn Vinh những hình mẫu doanh nghiệp

Dot Property Vietnam Awards 2021 tôn vinh những hình mẫu doanh nghiệp & dự án tiêu biểu của xu hướng phát triển bền vững

CÁC NHÀ CHIẾN THẮNG NHỮNG GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ NHẤT TẠI DOT PROPERTY VIETNAM AWARDS 2021
  • Developer of The Year Vietnam 2021 (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tốt Nhất): VINHOMES JSC
  • Vietnam People’s Choice Award for Project of the Year 2021 (Dự Án Của Năm Do Nhà Đầu Tư Bình Chọn): Diamond Crown Hai Phong
  • Vietnam Real Estate Persons of The Year 2021 (Nhân Vật Bất Động Sản Của Năm): Mr. Nguyen Dinh Trung – Chairman of Hung Thinh Corp; 
  • Vietnam Real Estate Persons of The Year 2021 (Nhân Vật Bất Động Sản Của Năm): Mr. Pham Lam – Chairman of DKRA Vietnam.

Công Ty Cổ Phần Vinhomes chính là chủ nhân của giải thưởng Developer of The Year Vietnam 2021 (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tốt Nhất Việt Nam 2021), cũng là giải thưởng danh giá nhất dành cho giải thưởng chủ đầu tư/ nhà phát triển dự án. Những thành tựu và đóng góp của VINHOMES JSC trong năm 2021 không những đáp ứng mà còn vượt qua cả những tiêu chí đề ra, đặc biệt Vinhomes là doanh nghiệp bất động sản nổi bật và vượt trội trong việc đồng hành phòng chống đại dịch Covid 19 khi kiến tạo những vùng xanh an toàn cho cư dân, tạo nên những khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam. Những sản phẩm của Vinhomes đã tiên phong thay đổi diện mạo đô thị, tạo nên những tiêu chuẩn mới cho thị trường bất động sản trung – cao cấp tại Việt Nam đồng, mang tới cho cư dân những tổ ấp ngập tràn hạnh phúc cùng cam kết đồng hành lâu dài, hướng tới sứ mệnh chung “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người”.

Giải thưởng danh giá nhất dành cho Dự án BĐS là Vietnam People’s Choice Award for Project of the Year 2021 (Dự Án Của Năm Do Nhà Đầu Tư Bình Chọn) thuộc về Diamond Crown Hai Phong, do DOJILAND hợp tác phát triển với Hai Phong Invest. Không chỉ các nhà đầu tư, dự án còn được công chúng và cộng đồng đánh giá, công nhận là dự án mang tính biểu tượng mới, đại diện cho cột mốc mới về sự phát triển của thành phố cảng Hải Phòng.

Danh hiệu cao quý Vietnam Real Estate Persons of The Year 2021 đã thuộc về hai nhân vật là Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh (đại diện cho nhân vật thuộc chủ đầu tư/nhà phát triển dự án) và Ông Phạm Lâm – Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam (đại diện cho nhân vật thuộc công ty phân phối/tư vấn), với những đóng góp và nỗ lực rất đáng trân trọng để truyền cảm hứng và thúc đẩy cho xu hướng phát triển bền vững của BĐS Việt Nam.

Trong điều kiện cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng trải qua giai đoạn hết sức khó khăn khi dịch Covid-19 bùng phát, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động xã hội, truyền cảm hứng tới cộng đồng và thể hiện tinh thần trách nhiệm với chính quyền, Chính phủ. Đối với hoạt động kinh doanh, ông cùng Ban lãnh đạo đã nỗ lực hoàn thiện mô hình hoạt động số hóa, đảm bảo lương thưởng cho người lao động, cũng như tiếp tục duy trì hoạt động và chuỗi cung ứng sản phẩm BĐS trên thị trường.

Riêng ông Phạm Lâm, ông là nhà sáng lập, chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam, đồng thời là phó chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs). Ông cũng được biết đến là nhà khởi xướng chiến lược phát triển BĐS bền vững, với sự góp mặt tại rất nhiều sự kiện, hội thảo lớn của BĐS Việt Nam với vai trò diễn giả nhằm thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững ở nhiều khía cạnh như tư vấn, môi giới, nghiên cứu, đầu tư, phát triển công nghệ.

Bên cạnh đó, sự kiện công bố giải thưởng còn chứng kiến cơn mưa giải thưởng dành cho: Sunshine Homes (6 giải thưởng), Tân Á Đại Thành – Meyland (3 giải thưởng), DKRA Vietnam (3 giải thưởng), Onsen Fuji (2 giải thưởng), DOJI LAND (2 giải thưởng)…

DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG “CHỦ ĐẦU TƯ/NHÀ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN TỐT NHẤT VIỆT NAM 2021” 
  • Best Luxury Lifestyle Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Xây Dựng Phong Cách Sống Cao Cấp Tốt Nhất): Phu My Hung Development Corporation
  • Best Sustainable Property Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Phát Triển Bền Vững Tốt Nhất): Sunshine Homes 
  • Best Luxury Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Cao Cấp Tốt Nhất): DOJILAND 
  • Best Innovative Contractor (Nhà Thầu Xây Dựng Đổi Mới Sáng Tạo Tốt Nhất): Hung Thinh Incons
  • Best Sustainable Contractor (Nhà Thầu Phát Triển Bền Vững Tốt Nhất): Handong E&C
  • Best Innovation and Technology (Giải thưởng Đổi Mới Sáng Tạo và Ứng Dụng Công Nghệ Trong Lĩnh Vực Bất Động Sản Tốt Nhất): Topenland Vietnam 
  • Best Developer Southern Vietnam (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tốt Nhất Miền Nam): Cat Tuong Group
  • Best Innovative Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Đổi Mới Sáng Tạo Tốt Nhất): GFS Group
  • Breakthrough Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Đột Phá): Danh Khoi Group
  • Best Township Developer (Nhà Phát Triển Khu Đô Thị Tốt Nhất): Development Investment Construction J.S Corporation (DIC Corp)
  • Best Mixed-Use Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Phức Hợp Tốt Nhất): TNR Holdings Vietnam
  • Best Commercial Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Thương Mại Tốt Nhất): Onsen Fuji
  • Best Industrial Real Estate Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Khu Công Nghiệp Tốt Nhất): TNI Holdings Vietnam

Với nhiều thành tựu đã được khẳng định trong suốt gần 3 thập niên qua khi kiến tạo đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại, văn minh, cộng đồng nhân văn, Phu My Hung Development Corporation xuất sắc ghi danh là nhà chiến thắng tại hạng mục Best Luxury Lifestyle Developer Vietnam 2021 (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Xây Dựng Phong Cách Sống Cao Cấp Tốt Nhất). 

Sunshine Homes là cái tên được vinh danh tại hạng mục Best Sustainable Property Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Phát Triển Bền Vững Tốt Nhất). Với tinh thần di sản phải luôn gắn bó chặt chẽ với tinh thần hightech của công nghệ, Sunshine Homes đã luôn ứng dụng triệt để công nghệ thông minh vào phát triển dự án, mang lại các kiến trúc vượt thời gian và luôn chú trọng gìn giữ bản sắc di sản văn hóa nhưng vẫn bắt kịp nhịp thở của thời đại.

Danh hiệu Best Luxury Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Cao Cấp Tốt Nhất) thuộc về DOJI LAND. DOJI LAND đã khẳng định được sức mạnh trong các dự án đầu tư những năm gần đây với nhiều dự án cao cấp nổi bật như: Best Western Premier Sapphire Ha Long, The Sapphire Residence…được kế thừa sức mạnh quản trị và tiềm lực tài chính từ Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI sẽ là tiền đề để DOJI LAND tiếp tục đột phá giới thiệu ra nhiều dự án BĐS cao cấp mang lại lợi ích đầu tư vượt trội cho nhà đầu tư.

Nhà thầu tiếng tăm Hưng Thịnh Incons cũng góp mặt tại giải thưởng với danh hiệu Best Innovative Contractor (Nhà Thầu Xây Dựng Đổi Mới Sáng Tạo Tốt Nhất). Giải thưởng là sự khẳng định vị thế của Hưng Thịnh Incons là một trong những tổng thầu uy tín hàng đầu Việt Nam, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật & Xây Dựng Handong xuất sắc được vinh danh là nhà chiến thắng tại hạng mục Best Sustainable Contractor (Nhà Thầu Phát Triển Bền Vững Tốt Nhất). Trải qua 10 năm hoạt động, Handong E&C đã ghi dấu ấn với việc mang đến nhiều giá trị bền vững cho các dự án trải dài khắp các tỉnh thành ở Việt Nam bằng nỗ lực không ngừng đổi mới, cung cấp các giải pháp toàn diện với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm.

Công Ty Cổ Phần TopenLand Việt Nam là nhà chiến thắng giải thưởng Best Innovation and Technology (Giải thưởng Đổi Mới Sáng Tạo và Ứng Dụng Công Nghệ Trong Lĩnh Vực Bất Động Sản Tốt Nhất). TopenLand với những tính năng công nghệ tiên tiến là nơi mọi người mọi nhà đều có thể tham gia và thành công với nghề giao dịch mua – bán – môi giới – đầu tư bất động sản.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường tiếp tục khẳng định tầm vóc với hạng mục Best Developer Southern Vietnam (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tốt Nhất Miền Nam) tại Dot Property Vietnam Awards 2021. Trong suốt hơn thập kỷ qua, Cát Tường Group đã thể hiện dấu ấn đậm nét trên thị trường BĐS Việt Nam với nhiều dự án chất lượng; góp phần phát triển kinh tế vùng, kinh tế địa phương, phát triển văn hóa, xã hội và thay đổi diện mạo nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam như: Bình Phước, Hậu Giang, Long An… 

Tập đoàn GFS đã xuất sắc về đích với giải thưởng Best Innovative Developer Vietnam (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Đổi Mới Sáng Tạo Tốt Nhất). Với nhiều dự án bất động sản đã và đang phát triển tạo dấu ấn riêng đặc sắc trên thị trường mang thương hiệu Five Star, Tập đoàn GFS đã luôn sáng tạo và đổi mới nhằm mang lại những sản phẩm đẳng cấp và khác biệt so với những sản phẩm thuộc cùng phân khúc trên thị trường, đưa khoa học công nghệ vào cuộc sống và xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, tinh hoa.

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Tập đoàn Danh Khôi đã chinh phục thành công danh hiệu Breakthrough Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Đột Phá). Chuyển đổi từ mô hình nhà phân phối sang chủ đầu tư và phát triển dự án chuyên nghiệp, Tập đoàn Danh Khôi đã ghi nhiều dấu ấn nổi bật thông qua việc phát triển các quỹ đất sạch; ra mắt và M&A hàng loạt dự án quy mô lớn, vị trí đẹp. Vượt qua những thách thức từ thị trường do ảnh hưởng của dịch bệnh, Danh Khôi đã nhanh chóng thích ứng bằng mô hình chuyển đổi số và các hoạt động kinh doanh – tiếp thị trực tuyến ấn tượng.

Danh hiệu Best Township Developer (Nhà Phát Triển Khu Đô Thị Tốt Nhất) thuộc về Development Investment Construction J.S Corporation (DIC Corp). Đây là CĐT bất động sản có thâm niên và giàu kinh nghiệm với hàng loạt các dự án BĐS trãi dài Bắc-Trung-Nam trong đó tiên phong trong việc kiến tạo nhiều khu đô thị lớn, kiểu mẫu, cũng như để lại nhiều dấu ấn và thành tựu cùng nhiều cải tiến trong hoạt động phát triển dự án.

TNR Holdings Vietnam chính thức trở thành nhà chiến thắng hạng mục Best Mixed-Use Developer Vietnam (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Phức Hợp Tốt Nhất). Là đơn vị thành viên của Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam TNG Holdings Vietnam, TNR Holdings Vietnam hướng tới phát triển chuyên nghiệp và bền vững với danh mục hoạt động đa dạng các dự án bất động sản trải rộng khắp mọi miền Việt Nam.

Tập đoàn Onsen Fuji là cái tên được xướng danh với danh hiệu Best Commercial Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Thương Mại Tốt Nhất) tại giải thưởng năm nay. Trong 2 năm nay, Tập đoàn với những dự án độc đáo, quy mô, đẳng cấp quốc tế, khai phá tiềm năng các vùng đất mới đã góp phần mang đến trải nghiệm chất lượng, sinh lời hiệu quả và gia tăng giá trị cho nhà đầu tư và những giá trị bền vững cho cộng đồng.

TNI Holdings Vietnam cũng đã có chiến thắng thuyết phục tại giải thưởng Best Industrial Real Estate Developer Vietnam trong hai năm liên tiếp. Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển TNI Holdings Việt Nam chú trọng phát triển mạnh các khu công nghiệp trọng điểm, có vị trí chiến lược tại các tỉnh – thành phố trải dài từ Bắc đến Nam: Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa, Vĩnh Long… Các Khu Công Nghiệp của TNI Holdings Việt Nam không chỉ thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tại các địa phương.

DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG “DỰ ÁN TỐT NHẤT VIỆT NAM 2021”
  • Best Mid-Market Condo Development (Dự Án Căn Hộ Tầm Trung Tốt Nhất): Legacy Central – Kim Oanh Group
  • Best Beachfront Condo Development (Dự Án Căn Hộ Hướng Biển Tốt Nhất): The Ruby Ha Long – MBLand
  • Best Beachfront Resort Apartment (Dự Án Căn Hộ Nghỉ Dưỡng Hướng Biển Tốt Nhất): Dolce Penisola Quang Binh – Onsen Fuji
  • Best Luxury Boutique Condo (Dự Án Căn Hộ Hạng Sang Độc Đáo Nhất): T-Place – Global Invest
  • Best Beachfront Luxury Hotel & Resort Development (Dự Án Khách Sạn & Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Hướng Biển Tốt Nhất): Sunshine Heritage Da Nang I
  • Best Township Development (Dự án Khu Đô Thị Tốt Nhất): Meyhomes Capital Phu Quoc – Tan A Dai Thanh – Meyland
  • Best Entertainment and Resort Complex (Tổ Hợp Giải Trí và Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất): Sunshine Heritage Hanoi
  • Best Luxury Mixed-Use (Tòa Nhà Phức Hợp Cao Cấp Tốt Nhất): Léman Luxury – CT Group
  • Best Integrated Real Estate Development (Dự Án Khu Đô Thị Tích Hợp Tốt Nhất): TMS Homes Wonder World – TMS Group

Tại nhóm giải thưởng dành cho các dự án tốt nhất Việt Nam 2021, dự án Legacy Central đến từ Kim Oanh Group đã ghi điểm xuất sắc tại thị trường căn hộ tầm trung và tỏa sáng hạng mục giải thưởng Best Mid-Market Condo Development (Dự Án Căn Hộ Tầm Trung Tốt Nhất). Dự án Legacy Central nằm tại trung tâm thành phố Thuận An, Bình Dương với hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu đa dạng, đầy đủ sẽ đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi, giá trị sống hiện đại cho cư dân thông qua các thiết bị, ứng dụng thông minh bên cạnh các mảng xanh được bố trí xen kẽ trải đều tạo không gian sống thân thiện.

The Ruby Hạ Long chính thức giúp MBLand mang về giải thưởng Best Beachfront Condo Development Vietnam (Dự Án Căn Hộ Hướng Biển Tốt Nhất). Nằm trên trục đường Trần Thái Tông – cửa ngõ kết nối khu Hòn Gai tới trung tâm kinh tế mở rộng mới của Hạ Long, dự án The Ruby Hạ Long hứa hẹn trở thành tâm điểm đón trọn những làn sóng phá triển của thành phố với hệ thống tiện ích đẳng cấp, view hướng biển tuyệt đẹp.

Dolce Penisola Quảng Bình cũng mang lại danh hiệu Best Beachfront Resort Apartment Vietnam (Dự Án Căn Hộ Nghỉ Dưỡng Hướng Biển Tốt Nhất) cho Onsen Fuji. Đây là dự án BĐS nghỉ dưỡng 6 sao thuộc dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp được phát triển theo quy mô tổ hợp bởi Onsen Fuji với vị trí đắc địa nhất trung tâm thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, dự án hứa hẹn nâng tầm cả về kinh tế, văn hóa, xã hội tại TP Đồng Hới nói riêng và tỉnh Quảng Bình nói chung.

T-Place Tower – Tổ hợp dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao cấp tọa lạc giữa trung tâm phố cổ của thủ đô vừa giúp Global Invest chiến thắng thuyết phục tại hạng mục Best Luxury Boutique Condo Vietnam (Dự Án Căn Hộ Hạng Sang Độc Đáo Nhất). Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay giữa ngã tư Hàng Bài – Lý Thường Kiệt, đây là tòa nhà chuẩn 5 sao giữa trung tâm phố cổ Hà Nội với nét kiến trúc đặc biệt ấn tượng. Tòa nhà còn được coi là dự án đắt đỏ nhất Hà Nội ngay tại thời điểm ra mắt vào quý 3/2019.

Danh hiệu Best Beachfront Luxury Hotel & Resort Development (Dự Án Khách Sạn & Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Hướng Biển Tốt Nhất) thuộc về Sunshine Heritage Đà Nẵng I. Dự án nằm trên trục di sản độc đáo nhất Việt Nam và thế giới, mang không gian kiến trúc đậm chất biển khơi, mô phỏng như những ngọn núi vươn về biển của khu cao tầng Ocean Hill cho đến chuỗi biệt thự Lagoon Villa độc đáo được bao phủ bởi rừng cây. Tất cả mang màu sắc thiên nhiên biển trời miền Trung giàu có cũng như nét hào sảng, phóng khoáng, vững chắc của cư dân vùng biển.

Dự án đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc của Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland xuất sắc về đích với danh hiệu Best Township Development (Dự án Khu Đô Thị Tốt Nhất). Ban tổ chức đánh giá cao định hướng và quy hoạch bài bản, đồng bộ với hệ sinh thái kép đô thị tạo ra bền vững của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, dự án được quy hoạch không chỉ phục vụ mục tiêu kiến tạo nên mô hình “thành phố trong thành phố” định hướng tới trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa và tài chính của Phú Quốc.

Sunshine Heritage Hà Nội – do Sunshine Homes phát triển cũng được vinh danh tại hạng mục Best Entertainment and Resort Complex (Tổ Hợp Giải Trí và Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất). Dự án hiện hữu là một thiên đường du lịch nghỉ dưỡng 6 sao quốc tế, trải nghiệm, bảo tồn và tôn vinh di sản đầu tiên tại Hà Nội, một bảo tàng quy tụ tinh hoa kiến trúc tinh tế của nhân loại, 5 phân khu đặc trưng như những bản hòa tấu hoàn hảo 5 phong cách đặc trưng của nền văn hóa 5 Châu trên thế giới.

Dự án Léman Luxury cũng giúp C.T Group thắng giải Best Luxury Mixed-Use (Tòa Nhà Phức Hợp Cao Cấp Tốt Nhất) năm nay. Đây là công trình phức hợp được nhiều tổ chức nổi tiếng bình chọn là một trong những toà nhà rất đẹp của TP.HCM với kiến trúc Thụy Sỹ bán cổ điển ở khối tháp kết hài hòa một cách kỳ lạ cùng khối đế mạnh mẽ, hiện đại. Bên cạnh lợi thế về vị trí tại tâm xanh thành phố, Léman Luxury còn gây ấn tượng bởi chú trọng đến yếu tố xanh, thông minh.

TMS Homes Wonder World – dự án Đại đô thị 100 tiện ích tại Bắc Hà Nội chính thức giúp TMS Group chiến thắng giải thưởng Best Integrated Real Estate Development (Dự Án Khu Đô Thị Tích Hợp Tốt Nhất). Dự án đã xuất sắc vượt hơn các tiêu chí của một khu đô thị tích hợp đạt chuẩn khi dự án còn chú trọng các yếu tố phát triển bền vững như mật độ xây dựng chiếm chưa tới 30%, diện tích cây xanh, mặt nước lớn gần 40ha, với thiết kế kiến trúc và cảnh quan thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng, hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ…

DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG “THIẾT KẾ & ĐỔI MỚI SÁNG TẠO & BỀN VỮNG TỐT NHẤT VIỆT NAM 2021” DÀNH CHO DỰ ÁN
  • Best Township Master Plan Design (Dự Án Khu Đô Thị Có Thiết Kế Quy Hoạch Tổng Thể Tốt Nhất): Meyhomes Capital Phu Quoc – Tan A Dai Thanh – Meyland
  • Best Luxury Hotel Architecture Design (Khách Sạn Hạng Sang Có Thiết Kế Đẹp Nhất): Pullman Phu Quoc Beach Resort – Milton Holding
  • Best Beachfront Resort Villa Architecture Design (Dự Án Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Hướng Biển Có Thiết Kế Kiến Trúc Đẹp Nhất): Sunshine Heritage Mui Ne
  • Best Luxury Mixed-Use Architecture Design (Dự Án Phức Hợp Cao Cấp Có Thiết Kế Kiến Trúc Đẹp Nhất): King Crown Infinity – BCG Land
  • Best Luxury Resort Complex Iconic Design (Tổ Hợp Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Có Thiết Kế Mang Tính Biểu Tượng Đẹp Nhất): Charm Resort Ho Tram – Charm Group
  • Best Luxury Residence and Hotel Iconic Design (Dự Án Căn Hộ & Khách Sạn Hạng Sang Có Thiết Kế Mang Tính Biểu Tượng Đẹp Nhất): Diamond Crown Hai Phong – Doji Land and Hai Phong Invest
  • Best Resort Architecture Design (Dự Án Nghỉ Dưỡng Có Thiết Kế Kiến Trúc Đẹp Nhất): Meysenses Lucia Bay Bai Lu – Tan A Dai Thanh – Meyland
  • Best Financial Hub Iconic Design (Dự Án Trung Tâm Tài Chính Có Thiết Kế Mang Tính Biểu Tượng Đẹp Nhất): KSFinance Hanoi 
  • Best Sustainable Township Development (Dự Án Khu Đô Thị Phát Triển Bền Vững Tốt Nhất): EcoCity Premia – Capital House
  • Best Lifestyle Township Development (Dự Án Khu Đô Thị Kiểu Mẫu Tốt Nhất): La Vida Residences – La Vida Corporation

Tại nhóm các giải thưởng dành cho các dự án có thiết kế & đổi mới sáng tạo & bền vững tốt nhất Việt Nam 2021 cũng chứng kiến nhiều sự đột phá.

Định hướng quy hoạch bài bản, đồng bộ với hệ sinh thái kép đô thị tạo ra bền vững của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc đã giúp dự án này mang về cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland giải thưởng Best Township Master Plan Design (Dự Án Khu Đô Thị Có Thiết Kế Quy Hoạch Tổng Thể Tốt Nhất). Dự án được quy hoạch không chỉ phục vụ mục tiêu kiến tạo nên mô hình”thành phố trong thành phố” định hướng tới trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa và tài chính của Phú Quốc.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Pullman Phú Quốc của Milton Holding xuất sắc được vinh danh là nhà chiến thắng tại hạng mục Best Luxury Hotel Architecture Design (Khách Sạn Hạng Sang Có Thiết Kế Đẹp Nhất). Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc nằm bên bờ Tây Nam đảo Ngọc, được thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí thuyết phục Ban tổ chức bởi không gian xanh chiếm hơn 80% và cơ sở vật chất, dịch vụ được phát triển chú trọng đến trãi nghiệm và sức khỏe cho du khách.

Sunshine Heritage Mui Ne trở thành chủ nhân danh hiệu Best Beachfront Resort Villa Architecture Design (Dự Án Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Hướng Biển Có Thiết Kế Kiến Trúc Đẹp Nhất). Được “may đo” riêng dành cho giới mộ điệu bất động sản hàng hiệu, Sunshine Heritage Mũi Né là siêu phẩm biệt thự nghỉ dưỡng đồi nối biển 6* tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Phan Thiết. Đây hứa hẹn sẽ là dự án nâng Bất động sản nghỉ dưỡng lên một tầm cao mới, đưa Phan Thiết trở thành một điểm đến hấp dẫn bậc nhất trên bản đồ du lịch Châu Á.

Giải Best Luxury Mixed-Use Architecture Design (Dự Án Phức Hợp Cao Cấp Có Thiết Kế Kiến Trúc Đẹp Nhất) thuộc về dự án phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity của BCG Land. Dự án được ban tổ chức đánh giá cao bởi kiến trúc sáng tạo, nổi bật với quy hoạch đồng bộ, tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn trở thành một biểu tượng xứng tầm vị thế Thành phố Sáng tạo Thủ Đức trong tương lai.

Charm Resort Ho Tram là cái tên được vinh danh với giải thưởng Best Luxury Resort Complex Iconic Design (Tổ Hợp Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Có Thiết Kế Mang Tính Biểu Tượng Đẹp Nhất). Đây là tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – trị liệu sức khoẻ đẳng cấp quốc tế với quy mô 40ha, sở hữu gần 3km đường bờ biển đẹp nhất của Hồ Tràm, với mục tiêu kiến tạo thêm 1 ngày đêm cho Hồ Tràm và góp phần đưa du lịch Hồ Tràm vươn ra Thế giới.

Bên cạnh giải thưởng Best Luxury Developer Vietnam, DOJI LAND còn được xướng danh tại hạng mục Best Luxury Residence and Hotel Iconic Design (Dự Án Căn Hộ & Khách Sạn Hạng Sang Có Thiết Kế Mang Tính Biểu Tượng Đẹp Nhất) với dự án Diamond Crown Hai Phong. Đây là dự án tâm huyết của DojiLand tọa lạc tại trung tâm của TP Hải Phòng, gây ấn tượng mạnh mẽ với kiến trúc vô cùng đẳng cấp, mang đầy tính nghệ thuật, kỳ vọng sẽ xứng tầm trở thành một biểu tượng tự hào của người dân thành phố Cảng.

Tại hạng mục này, Meysenses Lucia Bay Bai Lu cũng góp thêm cho bộ sưu tập giải thưởng của Tân Á Đại Thành – Meyland năm nay danh hiệu Best Resort Architecture Design (Dự Án Nghỉ Dưỡng Có Thiết Kế Kiến Trúc Đẹp Nhất). Dự án này được biết đến là kiệt tác nghỉ dưỡng ở trung tâm bờ biển Bãi Lữ đẹp nhất khu vực Bắc Trung Bộ, được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng du lịch mới, độc đáo, vừa tích hợp xu hướng hiện đại, đẳng cấp của thế giới, vừa mang màu sắc văn hóa truyền thống của Việt Nam.

KSFinance Ha Noi cũng góp mặt tại hạng mục giải thưởng này với danh hiệu Best Financial Hub Iconic Design (Dự Án Trung Tâm Tài Chính Có Thiết Kế Mang Tính Biểu Tượng Đẹp Nhất). Với định hướng trở thành Trung tâm tài chính 4.0 đầu tiên và quy mô nhất, KSFinance Hà Nội được phát triển theo mô hình tổ hợp Tháp tài chính – Văn phòng – Khách sạn – Trung tâm thương mại quốc tế, kết hợp hệ sinh thái dịch vụ – tiện ích đỉnh cao cùng nền tảng công nghệ tân tiến bậc nhất.

EcoCity Premia – dự án của Tập đoàn Capital House xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Best Sustainable Township Development Vietnam 2021 (Dự Án Khu Đô Thị Phát Triển Bền Vững Tốt Nhất). Tọa lạc tại thành phố Buôn Ma Thuột, EcoCity Premia là sự kết hợp hài hoà giữa tinh hoa văn hóa Tây Nguyên giàu bản sắc cùng thiết kế Tân cổ điển Châu Âu, kết hợp hệ tiện ích đẳng cấp hứa hẹn là đòn bẩy thúc đẩy kinh tế, văn hóa, xã hội địa phương, là nơi đáng sống, điểm hẹn hấp dẫn hàng đầu Tây Nguyên.

Dự án La Vida Residences – La Vida Corporation đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Best Lifestyle Township Development (Dự Án Khu Đô Thị Kiểu Mẫu Tốt Nhất). Đây là dự án được hoạch định trở thành khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thành phố biển Vũng Tàu. Tương lai đây sẽ là cộng đồng cư dân tinh hoa, năng động và thành đạt, địa điểm an cư lý tưởng với những chuẩn mực sống ưu việt bằng sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và tiện ích công nghệ đỉnh cao.

DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG “CÔNG TY PHÂN PHỐI BĐS/TƯ VẤN BĐS/QUẢN LÝ BĐS TỐT NHẤT VIỆT NAM 2021”
  • Vietnam’s Best Real Estate Agencies (Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất): DKRA Vietnam
  • Vietnam’s Best Real Estate Consultancy Firm (Đơn Vị Tư Vấn Phát Triển Dự Án Bất Động Sản Tốt Nhất): WeLand Real Estate
  • Vietnam’s Best Property Consultancy Firms (Công Ty Tư Vấn Bất Động Sản Tốt Nhất): DKRA Vietnam
  • Special Recognition Awards for Property Management Businesses Vietnam (Giải Thưởng Vinh Danh Đặc Biệt Dành Cho Công Ty Quản Lý Bất Động Sản Tốt Nhất) : Anabuki NL Housing Service Vietnam
  • Special Recognition Awards for Smart Finance Solution (Giải Thưởng Vinh Danh Đặc Biệt Dành Cho Giải Pháp Tài Chính Thông Minh Tốt Nhất): KSFinance

Đây là năm thứ 3 liên tiếp DKRA Vietnam chiến thắng hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Agencies (Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất) tại Dot Property Vietnam Awards. Điều này khẳng định mạnh mẽ vị thế tiên phong của đơn vị này trong cương vị là đơn vị PHÂN PHỐI BĐS hàng đầu tại Việt Nam. Với những giá trị vượt trội mà hệ sinh thái dịch vụ của DKRA Vietnam đã và đang mang lại cho BĐS Vietnam, đơn vị này cũng là nhà chiến thắng giải thưởng Vietnam’s Best Property Consultancy Firms 2021 (Công Ty Tư Vấn Bất Động Sản Tốt Nhất).

Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh Bất Động Sản WeLand bằng am hiểu thị trường với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực BĐS đã và đang đem lại hiệu quả kinh tế cao cho tất cả các đối tác, khách hàng, hiện đang hỗ trợ cho nhiều chủ đầu tư BĐS hàng đầu Việt Nam. Đây chính là lý do WeLand chính thức được xướng danh tại hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Consultancy Firm (Đơn Vị Tư Vấn Phát Triển Dự Án Bất Động Sản Tốt Nhất).

Anabuki NL Housing Service Việt Nam – một trong những doanh nghiệp quản lý BĐS với hơn 50 năm kinh nghiệm từ Nhật Bản, nổi bật trên thị trường với những đóng góp to lớn cho cộng đồng chính thức được vinh danh tại hạng mục đặc biệt: Special Recognition Awards for Property Management Businesses Vietnam (Giải Thưởng Vinh Danh Đặc Biệt Dành Cho Công Ty Quản Lý Bất Động Sản Tốt Nhất).

Gây ấn tượng với vị thế tiên phong trong lĩnh vực Bất động sản và Công nghệ tài chính, hướng tới trải nghiệm hoàn hảo dành cho “end user – người dùng cuối” và lợi ích gia tăng cho khách hàng, Tập đoàn KSFinance một lần nữa được gọi tên tại Giải thưởng Special Recognition Awards for Smart Finance Solution (Giải Thưởng Vinh Danh Đặc Biệt Dành Cho Giải Pháp Tài Chính Thông Minh Tốt Nhất).

BĐS Việt Nam cần nhiều hơn nữa người giữ ngọn đuốc truyền lửa & giữ lửa cho tinh thần phát triển bền vững

Dot Property Vietnam Awards 2021 còn vinh hạnh nhận được sự đồng hành của chính những người khởi xướng và truyền lửa cho tinh thần phát triển bền vững của ngành BĐS Việt Nam. 

Dot Property Vietnam Awards tin rằng, BĐS Việt Nam cần nhiều hơn nữa người giữ ngọn đuốc truyền lửa & giữ lửa cho tinh thần phát triển bền vững, để xu hướng tất yếu này luôn là mục tiêu hàng đầu và là “kim chỉ nam” của các doanh nghiệp, từ đó trở thành lá chắn bảo vệ doanh nghiệp trước mọi viễn cảnh biến động phía trước, cũng như giúp doanh nghiệp bứt phá bất chấp mọi khủng hoảng trong tương lai.

Dot Property Vietnam Awards 2021 Vinhomes

BĐS Việt Nam cần nhiều hơn nữa những người truyền lửa tinh thần phát triển bền vững

Phát triển bền vững đã, đang và sẽ luôn là xu hướng tất yếu của ngành BĐS

Khoảng lặng vừa qua thực sự là một giai đoạn khó khăn chưa từng có với cộng đồng doanh nghiệp BĐS. Rõ ràng, hơn cả việc trông đợi vào tín hiệu tích cực từ tình hình dịch bệnh và chiến lược phục hồi của chính phủ, thì những chiến lược để phát triển bền vững sẽ là cứu cánh của doanh nghiệp trong giai đoạn “ngàn cân treo sợi tóc” này.

Đây chính là lý do Dot Property Vietnam Awards chọn “Phát triển bền vững” làm chủ đề của giải thưởng năm nay, để từ đó từng bước hiện thực hóa xu hướng này một cách sâu rộng hơn trong từng mắt xích của hệ sinh thái BĐS Việt Nam, đồng hành cùng các doanh nghiệp mạnh mẽ đối đầu cùng thách thức.

03 tiêu chí để chiến thắng các giải thưởng cũng chính là 03 khía cạnh chủ đạo của xu hướng phát triển bền vững của BĐS, đúc kết từ những tiêu chí bền vững của Liên Hiệp Quốc: (1) Kiến tạo môi trường sống xanh; (2) Đóng góp cho sự phát triển kinh tế vùng, kinh tế địa phương và (3) Góp phần phát triển văn hóa – xã hội. Chính vì thế, những cái tên được xướng danh sẽ trở thành những minh chứng cho sức mạnh của chiến lược phát triển bền vững trong thời kỳ thách thức, trở thành nguồn cảm hứng của các doanh nghiệp BĐS khác để cùng nhau hướng về một mục tiêu chung. Đây là một nỗ lực rất lớn của BTC, nhất là trong giai đoạn “phát triển bền vững” tại Việt Nam vẫn còn mang tính tự phát và vẫn là một mục tiêu bị cho là xa vời và không thực tế với đa số doanh nghiệp.

Thông điệp này cũng đã được nhấn mạnh qua chia sẻ của ông Ngọc Bùi – Trưởng Ban Tổ Chức Giải Thưởng BĐS Quốc Tế Dot Property Vietnam Awards 2021:

“Trong bối cảnh Covid 19, chúng ta hoàn toàn có thể cùng nhau vực dậy và bứt phá trong khủng hoảng nếu có sức mạnh từ bên trong. Để tôi rèn nên sức mạnh đó, chúng ta buộc phải có một tầm nhìn dài hạn, xuất phát từ chính mong đợi của thị trường trong một giai đoạn khủng hoảng không chỉ về kinh tế mà còn về niềm tin. Phát triển bền vững gắn liền với sự trân trọng yếu tố con người sẽ là lời giải cho bài toán đó, đặc biệt trong một tương lai bất định và nhiều rủi ro về sức khỏe.”

Ông Ngọc Bùi Trưởng BTC DP Awards 2021

Ông Ngọc Bùi – Trưởng Ban Tổ Chức Giải Thưởng BĐS Quốc Tế Dot Property Vietnam Awards 2021, người đã có những nỗ lực góp phần thúc đẩy tinh thần phát triển bền vững trong ngành BĐS Việt Nam.

Dot Property Awards – đồng hành cùng cộng đồng BĐS Việt Nam hướng đến một tương lai hưng thịnh và bền vững

Dot Property Awards đã có một hành trình 6 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp ở mọi mắt xích của hệ sinh thái BĐS Việt Nam nói riêng và hệ sinh thái BĐS khu vực nói chung. Xuyên suốt chặng đường đó, Dot Property Awards luôn đặt trên vai mình 3 sứ mệnh: (1) Tôn vinh các doanh nghiệp, dự án có đóng góp to lớn và đạt nhiều thành tựu trong hệ sinh thái BĐS; (2) Truyền động lực để thúc đẩy các xu hướng đã, đang và sẽ có ảnh hưởng to lớn đến ngành BĐS; (3) Phụng sự xã hội, cộng đồng qua những dự án phi lợi nhuận dài hạn và có quy mô lớn. Dot Property tin rằng đó là những giá trị cốt lõi tạo nên tầm vóc, uy tín và sự khác biệt giữa Dot Property Awards với các giải thưởng khác.

Dot Property Vietnam Awards 2021 Cheer up

Dot Property Awards cùng BĐS Việt Nam hướng đến một tương lai hưng thịnh và bền vững

Hành trình năm 2021 đã kết thúc trọn vẹn, và Dot Property Awards Vietnam sẽ tiếp tục hướng đến những mục tiêu mới nhằm mang ngành BĐS Việt Nam tiếp cận nhiều hơn với những xu hướng của BĐS toàn cầu, thông qua việc phát triển những hạng mục giải thưởng mới bắt kịp xu hướng chung của thế giới, những thông điệp sâu sắc cho hệ sinh thái ngành BĐS, những đóng góp thiết thực cho xã hội, từ đó góp phần tạo động lực cho ngành BĐS Việt Nam phát triển nhanh chóng và có lợi thế cạnh tranh trên sân chơi quốc tế.

ĐÔI NÉT VỀ GIẢI THƯỞNG BẤT ĐỘNG SẢN QUỐC TẾ DOT PROPERTY AWARDSĐược thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group – là thương hiệu bất động sản thuộc tập đoàn toàn cầu hùng mạnh LIFULL CONNECT (trụ sở tại Tây Ban Nha hoạt động tại 63 quốc gia) hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và ấn phẩm tạp chí Dot Property uy tín, Dot Property Awards là một trong những giải thưởng Bất động sản quốc tế lớn và uy tín trong nước cũng như quốc tế!

Chân thành cảm ơn sự đồng hành và góp sức của:

ĐƠN VỊ TÀI TRỢ CHIẾN LƯỢC

  • Subaru – Thương hiệu xe ô tô cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản

ĐƠN VỊ BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG

  • Toàn cảnh Bất động sản – Diễn đàn thông tin BĐS hàng đầu Việt Nam.
  • InvestTV – Kênh truyền hình chuyên biệt tại Việt Nam về lĩnh vực đầu tư, kinh tế và những vấn đề kinh tế xã hội
  • Nam Huong Media & Event – Đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu và giải pháp truyền thông toàn diện cho các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế
  • RealCom – Cộng đồng hàng đầu dành cho những thành viên làm trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển dự án bất động sản.

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH THỰC HIỆN SỨ MỆNH PHỤNG SỰ CỘNG ĐỒNG

  • Habitat for Humanity Vietnam – Tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, hoạt động trên quy mô quốc tế với mục tiêu hỗ trợ an cư

BAN CỐ VẤN GIẢI THƯỞNG:

  • Mr. John Gardner – Optimum Hospitality 
  • Mr. Eric Monteil – Art Consulting Asia
  • Mr. Damien Jamet – Casamia Interior
  • Mr. Gwen – Gwendesign
  • Mr. Amir Ohayon Goldenberg – Paradise Bay Resort Company Limited
  • Mr. Lucas Senault – Bureau Veritas
  • Mr. Stan Hug – Hafele Vietnam