Anabuki NL Housing Service Vietnam khẳng định vị thế với giải thưởng “Special Recognition Awards for Property Management Businesses Vietnam 2021”

Ghi nhận những bước tiến vững chãi trong cả doanh thu và số lượng dự án quản lý, công ty đến từ xứ Anh Đào chính thức được vinh danh tại hạng mục đặc biệt “Special Recognition Awards for Property Management Businesses Vietnam 2021.”

Thực lực quản lý BĐS hàng đầu Nhật Bản ngay trong giai đoạn đầy biến động

Công ty Anabuki NL Housing Service Việt Nam tham gia thị trường Quản lý vận hành tòa nhà, môi giới bất động sản Việt Nam từ những năm 2012, Anabuki NL là công ty được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác giữa Tập đoàn Anabuki Nhật Bản và Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long. Vì vậy, từng sản phẩm dịch vụ của công ty là kết tinh giữa hiểu biết về địa phương và kĩ năng, kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến được trau dồi suốt gần 60 phát triển của Tập đoàn Bất động sản hàng đầu của Nhật Bản.

Cụ thể, Anabuki có thế mạnh “ăn đứt” các đối thủ khác khi tối ưu hóa quy trình vận hành quản lý bởi hệ thống phần mềm quản lý được phát triển bởi tập đoàn mẹ và công ty công nghệ uy tín tại Nhật. Bằng cách số hóa dữ liệu quản lý, tập đoàn thành công đưa ra các chiến lược chi tiết ở mức độ cá nhân hóa, phản hồi tức thời và nhanh chóng cho từng dịch vụ: bảo vệ, tiết kiệm năng lượng, bảo hiểm tài sản, cháy nổ, an toàn lao động, cho đến quản lý tài chính.

Trong những năm trở lại đây, Anabuki đã ghi điểm trên thị trường quản lý Bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh với số lượng khách hàng tin tưởng tăng gấp 4 lần trong giai đoạn 2018 – 2020. Các dự án tiếng tăm như Khu đô thị Waterpoint, Mizuki Park và cụm nhà chung cư The Goldview, tuy sở hữu lối kiến trúc, thiết kế và quy hoạch khác nhau, nhưng đều tin tưởng và ủy thác công tác quản lý cho Anabuki.

Đầu năm 2021, công ty chính thức gia nhập thị trường Hà Nội bất chấp những khó khăn từ dịch bệnh đang cản bước nhiều đối thủ khác trong cuộc chơi. Nhờ sự hậu thuẫn từ network các công ty đa ngành cùng tập đoàn mẹ, môi trường làm việc liên tục theo triết lý KAIZEN và phương châm “Quản lý vì hạnh phúc”, Tập đoàn đã và đang tiếp tục phát triển những dự án chất lượng vượt trội cho thị trường Việt Nam.

anabuki-nl-housing-service-vietnam
Năng lực mạnh mẽ trong năm 2021 đã mang lại cho Anabuki NL Housing Service Vietnam giải thưởng Special Recognition Awards for Property Management Businesses Vietnam 2021

Tấm gương phát triển bền vững toàn diện trong kinh doanh

Những bước tiến vững chắc của Anabuki NL Housing Service Vietnam đến từ phương châm phát triển “vì hạnh phúc” của tập đoàn. Với họ, “hạnh phúc” phải đi từ những an tâm, tin tưởng của khách hàng, nhân viên và đối tác với các dịch vụ bất động sản trọn gói và toàn diện. Đây cũng chính là một trong những hướng thể hiện chủ đề “Phát triển bền vững” mà giải thưởng Dot Property Vietnam Awards năm nay hướng tới.

Cụ thể, trong công tác quản lý và vận hành các sản phẩm dịch vụ, Anabuki luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để cung cấp dịch vụ:

  • Hợp tác với tập đoàn công nghệ tại Nhật để phát triển phần mềm quản lý vận hành nội bộ, kiểm soát chất lượng dịch vụ, kết nối trực tiếp giữa các dự án thành phần đến văn phòng chính để giải quyết nhanh nhất các yêu cầu từ khách hàng.
  • Thực hiện khảo sát Độ hài lòng của khách hàng (CS) và khảo sát độ trung thành (NPS) hàng năm nhằm kịp thời ghi nhận những ý kiến đánh giá và cải thiện chất lượng phù hợp với nhu cầu thực tế của cư dân.

Ngoài ra, Anabuki hàng năm đều tạo điều kiện cho các cấp quản lý cơ hội học tập và huấn luyện tại tập đoàn mẹ ở Nhật Bản với chính sách Hỗ trợ chi phí đào tạo áp dụng cho toàn thể nhân viên có nhu cầu học tập, nâng cao năng lực bản thân. Chương trình KAIZEN trao quyền đóng góp ý kiến cải tiến cho từng nhân viên, thúc đẩy tính chủ động trong công việc

Với triết lý phát triển bền vững, Anabuki còn thường xuyên tổ chức và đồng hành cùng các chương trình lan tỏa giá trị cho cộng đồng:

  • Các buổi hội thảo và Hoạt động tập huấn PCCC tại cụm nhà chung cư Flora Mizuki và chung cư Skyline
  • Hoạt động hướng dẫn kỹ năng tự vệ cho trẻ tại cụm nhà chung cư Splendor
Hinh1
Triết lý phát triển bền vững của Anabuki được thể hiện toàn diện Từ trách nhiệm trong kinh doanh, bồi dưỡng nhân sự, cho đến vun đắp giá trị cho cộng đồng.

Sự bước tiến bền vững và cống hiến không ngừng nghỉ cho cộng đồng đã giúp Anabuki lấy về danh hiệu Special Recognition Awards for Property Management Businesses Vietnam 2021 tại Dot Property Vietnam Awards năm nay. Với đà phát triển nhanh chóng và sự hậu thuẫn vững chắc từ dòng vốn, nhân lực và niềm tin vào sứ mệnh phát triển bền vững, tin rằng Anabuki sẽ luôn giữ vững vị thế là một thương hiệu Quản lý BĐS đột phá hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam.