NHỮNG ĐIỀU BẤT NGỜ ĐANG CHỜ ĐỢI TẠI CHUỖI SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA DOT PROPERTY VIETNAM AWARDS 2021

Chỉ còn một tuần nữa, giải thưởng BĐS thường niên uy tín hàng đầu – Dot Property Vietnam Awards được tổ chức bởi Dot Property Group (thuộc tập đoàn toàn cầu LIFULL CONNECT) sẽ diễn ra. Đáp lại không khí trông đợi nóng hơn bao giờ hết từ truyền thông, giải thưởng năm nay mang đến những thay đổi trong hình thức tổ chức cùng nội dung để đồng hành cùng giới BĐS trong trạng thái bình thường mới.

Vậy trong bối cảnh đại dịch Covid 19, chương trình năm 2021 với chủ đề “Phát Triển Bền Vững” để tiếp nối giá trị cốt lõi là tôn vinh các doanh nghiệp, dự án có đóng góp to lớn cho hệ sinh thái BĐS và thúc đẩy các xu hướng sẽ có những điều đặc biệt gì cho quý vị khách mời nói riêng và giới BĐS Việt Nam nói chung?

1/ NHỮNG MỐC THỜI GIAN ĐÁNG CHÚ Ý

Từ khi làn sóng dịch thứ 4 bất ngờ xuất hiện với nhiều diễn biến khó lường và khốc liệt hơn, cho đến khi những ảnh hưởng từ đại dịch đang dần đi vào kiểm soát, Dot Property Vietnam Awards 2021 vinh dự nhận được sự đồng hành và tham gia từ những đại diện, hình mẫu của sự kiên định và bức phá trước khủng hoảng. Họ chính là Vinhomes, Capital House, TMS Group Danh Khôi Group, Hưng Thịnh Corp, DIC Corp, DojiLand, Cát Tường Group, Tân Á Đại Thành, Sunshine Homes, DKRA Vietnam, TNG Holdings Vietnam…

Để bảo đảm giá trị vinh danh và không khí trịnh trọng nhất mà vẫn tuân thủ quy định của bộ y tế và nhà nước và an toàn sức khỏe cho khách mời, Dot Property Vietnam Awards 2021 chính thức sẽ được tổ chức theo thời gian như sau:

[WEB]-CS6-Card-Front-01

Lễ Trao Giải các đơn vị chiến thắng tại TP.HCM: 

Ngày 01/11/2021 tại Vinpearl Luxury Landmark 81.
Lễ Trao Giải các đơn vị chiến thắng tại Hà Nội

Ngày 05/11/2021 tại Hanoi Daewoo Hotel.
Virtual Event: Công Bố Giải Thưởng Trực Tuyến

Ngày 12/11/2021 Livestream tại Facebook Fanpage và kênh YouTube của Dot Property

Virtual Event tuy không còn xa lạ trong bối cảnh Covid-19, nhưng đây chính là kết quả từ quá trình BTC nghiên cứu thị trường và lựa chọn phương án tối ưu nhất để đảm bảo giá trị và quyền lợi các doanh nghiệp tham dự giải. Với chương trình đề cao giá trị vinh danh cao này, MỌI HÌNH ẢNH, VIDEO, TƯ LIỆU TRAO GIẢI THẬT của các đơn vị tại 2 lễ trao giải trực tiếp ngày 01/11 và 05/11 để dùng làm truyền thông thương hiệu lâu dài cho doanh nghiệp/dự án, cũng như phục vụ cho sự kiện trao giải trực tuyến ngày 12/11.

2/ NHỮNG HẠNG MỤC GIẢI THƯỞNG MỚI

Như mọi năm, không thể phủ nhận sức nóng tại các Hạng mục giải thưởng tiêu biểu của Dot Property Vietnam Awards 2021:

  • Giải thưởng Vietnam Developer of the Year 2021 (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Của Năm), hay chính là giải thưởng danh giá nhất dành cho chủ đầu tư/nhà phát triển truyền tải được giá trị thực tiễn cho cộng đồng và thúc đẩy xu hướng chuyển dịch BĐS được hé lộ là chủ đầu tư/nhà phát triển dự án thuộc top 2 tại Việt Nam.
  • Vietnam Real Estate Persons of The Year 2021 sẽ được trao cho 1 đại diện cho công ty môi giới và 1 đại diện cho chủ đầu tư/nhà phát triển dự án có sức ảnh hưởng đáng kể trong năm qua.
  • Và đối với Dự Án Của Năm Do Nhà Đầu Tư Bình ChọnVietnam People’s Choice Award for Project of the Year 2021, cổng bình chọn hiện đang có hơn 20 dự án đang cạnh tranh. Cho tới khi cổng bình chọn khép lại vào 12h trưa ngày 11/11, nhiều suy đoán về nhà thắng cuộc trong cục diện khó đoán của thị trường BĐS cũng đang diễn ra sôi nổi.

dot property awards

Dot Property Vietnam Awards luôn là điểm hội tụ của những đơn vị mang tiềm lực mạnh mẽ và ảnh hưởng rộng khắp đến cộng đồng 

Ngoài ra, để chuyển mình theo dòng chảy của xu hướng BĐS, các hạng mục giải thưởng mới cũng đã lộ diện, bao gồm:

  • Special Recognition Awards for Smart Finance Solution
  • Best Financial Hub Iconic Design
  • Best Sustainable Contractor
  • Best Commercial Developer
  • Best Integrated Township Development
  • Vietnam Real Estate Persons of The Year 2021

Đây cũng sẽ là những hạng mục đáng trông đợi với những xu hướng mới, thông điệp đầy giá trị sẵn sàng lan tỏa đến hệ sinh thái BĐS Việt Nam.

3/ VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI DPA 2021

Năm 2021 là năm đầu tiên BTC Dot Property Vietnam Awards 2021 phối hợp với 02 đối tác là thương hiệu cao cấp AUDI và Subaru để đưa đón quý vị khách mời VIP, đại diện các doanh nghiệp BĐS tới Lễ Trao Giải tại 2 khu vực TP. HCM và Hà Nội như lời cảm ơn đến những giá trị và nỗ lực mà các doanh nghiệp, đơn vị đem lại cho giới BĐS Việt Nam, cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn bộ khách mời.

Đồng hành cùng ngành BĐS giữa làn sóng mới nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thách thức, Dot Property Vietnam Awards năm nay hứa hẹn sẽ lại kết nối, hội tụ những góc nhìn đa chiều của mọi chủ thể trong hệ sinh thái BĐS để tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng và tạo động lực, cũng như có những hành động thiết thực hướng tới cộng đồng. Với chủ đề Phát triển bền vững, mỗi doanh nghiệp/dự án chiến thắng sẽ là một điểm sáng, một tấm gương kiên cường sáng tạo và một niềm cảm hứng to lớn cho ngành BĐS Việt Nam.

ĐỪNG BỎ LỠ NHỮNG SỰ KIỆN DANH GIÁ SẮP TỚI CỦA GIẢI THƯỞNG BẤT ĐỘNG SẢN THƯỜNG NIÊN UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM!

Mọi thông tin xin liên hệ:
Contact person: Ngọc Bùi – Trưởng Ban Tổ Chức Giải Thưởng BĐS Quốc Tế Dot Property Vietnam Awards 2021

Hotline: 0379621845

Mail to: [email protected]