Dot Property Vietnam Awards 2023 trở lại: “Làn gió mới” tạo sức bật cho xu hướng phát triển bền vững

Dot Property Vietnam Awards 2022 là bước tiến lớn để kế thừa tinh thần phát triển bền vững

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng BĐS tầm vóc & uy tín được thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group (thuộc tập đoàn LIFULL CONNECT danh tiếng). Dot Property Vietnam Awards đã truyền cảm hứng và động lực cho ngành bất động sản với nhiều xu hướng thiết thực, trở thành điểm sáng đáng mong đợi đối với cộng đồng bất động sản trong nước và khu vực hàng năm. Sứ mệnh của Dot Property Vietnam Awards không đơn thuần là vinh danh các doanh nghiệp, dự án có đóng góp to lớn, có tiềm năng phát triển và đạt nhiều thành tựu trong năm mà còn mang khát vọng phát triển bền vững hóa các xu hướng chủ đạo có ảnh hưởng to lớn đến ngành BĐS, đồng thời không ngừng phụng sự xã hội và lan tỏa nhiều giá trị cốt lõi tốt đẹp ra khắp cộng đồng. Năm 2023, Dot Property Vietnam Awards quay trở lại mang theo “làn gió mới” về các mô hình, dự án kiểu mẫu cũng như giải pháp thiết thực hơn cho xu hướng phát triển bền vững tại Việt Nam.

Tiếp nối hành trình hiện thực hóa khát vọng phát triển bền vững Dot Property Vietnam Awards 2022

Dot Property Vietnam Awards 2022 với chủ đề “Phát triển bền vững: Hiện thực hóa khát vọng của BĐS Việt Nam” đã thành công tìm thấy và tôn vinh những doanh nghiệp, dự án là điểm sáng, là hình mẫu và là tấm gương về tinh thần vượt khó, vực dậy và bứt phá trong khủng hoảng nhờ sức mạnh từ bên trong, đồng thời chú trọng đến yếu tố con người, ý thức đóng góp cho các hoạt động xã hội và công cuộc phòng chống Covid.

Giải thưởng năm 2022 đã vinh hạnh đồng hành cùng các chiến thắng thuyết phục của những doanh nghiệp và dự án đáp ứng các tiêu chí phát triển bền vững. Với “Best Transit Oriented Development Vietnam 2022” dành cho dự án Phú Mỹ Hưng The Horizon; Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land chủ nhân của giải thưởng Developer of The Year Vietnam 2022 – Nhà Phát Triển Bất Động Sản của Năm tại Việt Nam 2022 và doanh nghiệp thể hiện được năng lực vươn tầm Đông Nam Á gọi tên Công ty Đầu tư Bất động sản DOJILAND với hạng mục “Breakthrough Developer” – Nhà phát triển BĐS đột phá nhất Đông Nam Á 2022. 

Bên cạnh đó, những nhà chiến thắng xứng đáng cho tinh thần phát triển bất động sản gọi tên Cat Tuong Group, GFS Group và Novaland…cho những giải thưởng danh giá của Dot Property Awards 2022.

Phát triển bền vững là một hành trình dài và Dot Property Vietnam Awards 2022 đã hoàn thành một phần nhỏ sứ mệnh lan tỏa rộng rãi xu hướng phát triển bền vững của dòng chảy BĐS tại Việt Nam. Bằng tầm nhìn dài hạn và xuất phát từ chính mong đợi khởi sắc trong giai đoạn khủng hoảng, Dot Property Vietnam Awards 2023 sẽ tiếp nối sứ mệnh và tinh thần mạnh mẽ để cùng đồng hành BĐS Việt Nam tạo nên sức bật cho thị trường.

Dot Property Award 2023 vinh hạnh chứng kiến chiến thắng thuyết phục của những doanh nghiệp tiên phong cho xu hướng phát triển bền vững
Dot Property Award 2023 vinh hạnh chứng kiến chiến thắng thuyết phục của những doanh nghiệp tiên phong cho xu hướng phát triển bền vững

Dot Property Vietnam Awards 2023: “Chìa khóa vàng” tạo giá trị bền vững

Dot Property Vietnam Awards 2022 đã đồng hành cùng các doanh nghiệp BĐS Việt Nam triển khai và áp dụng xu hướng phát triển bền vững song song cùng với 3 sứ mệnh tiêu biểu: Sứ mệnh vinh danh, sứ mệnh thúc đẩy và sứ mệnh phụng sự. Định hướng hành trình phát triển bền vững đang dần được hiện thực hóa trong các năm qua.

Phát triển BĐS bền vững (BĐS xanh) là lựa chọn chiến lược tối ưu được đặt hàng đầu ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Sự phát triển của bất động sản toàn cầu cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu lại có tác động rất lớn đến bất động sản. Theo Cơ quan Năng lượng Quốc tế, bất động sản trị giá 7,5 nghìn tỷ đô la có thể bị “mắc kẹt”, vì những tài sản này sẽ mất giá đáng kể do rủi ro khí hậu. Điều này khiến bất động sản trở thành một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi sự nóng lên toàn cầu. Do đó, chúng ta cần có tầm nhìn dài hạn dành cho phát triển bền vững cũng như khai thác, phân tích sâu sắc những mô hình, dự án kiểu mẫu đang phát triển phổ biến tại các quốc gia trên thế giới và đưa ra giải pháp cho những khó khăn của thị trường. Đó chính là nhiệm vụ và sứ mệnh của Dot Property Awards 2023 cho BĐS Việt Nam.

Dot Property Vietnam Awards 2023 với chủ đề “Phát triển bền vững: Giá trị vượt thời gian của các mô hình kinh doanh phát triển bền vững sẽ là nơi gặp gỡ, hội tụ và tôn vinh những thành tựu mang tính thực tiễn của giá trị phát triển bền vững tại Việt Nam. Nơi chia sẻ những góc nhìn thực tế thông qua các dự án để xúc tiến định hướng, chiến lược phát triển một cách tối ưu nhất, góp phần tháo gỡ những khó khăn và mang lại sự khởi sắc cho BĐS Việt Nam.

Dot Property Awards 2023 sẽ tiếp nối thực hiện hóa tinh thần phát triển bền vững từ hành trình năm 2022
Dot Property Awards 2023 sẽ tiếp nối thực hiện hóa tinh thần phát triển bền vững từ hành trình năm 2022

Dot Property Vietnam Awards mang “làn gió mới” cho hành trình phát triển bền vững

Dot Property Vietnam Awards với những sứ mệnh tôn vinh những đơn vị tiềm năng, cống hiến, truyền cảm hứng cho các xu hướng bền vững, phụng sự xã hội và đặc biệt là mang lại những giá trị thiết thực cho BĐS Việt Nam xuyên suốt 8 năm qua.

Phát triển bền vững là một mục tiêu lớn, là định hướng của ngành bất động sản và là một hành trình dài cần nhiều niềm tin, sự nỗ lực và góp sức của toàn hệ sinh thái BĐS Việt Nam. Tiếp nối hành trình này, Dot Property Vietnam Awards hứa hẹn mang lại “làn gió mới” để làm dịu cơn sốt của thị trường cũng như mọi nỗ lực và mong đợi được chạm đến giá trị cốt lõi của phát triển bền vững. Dot Property luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp để tìm ra “chìa khóa vàng” tháo gỡ những khó khăn vướng mắc.

Timeline sự kiện:

Hội nghị Quốc tế về Phát triển bền vững 2023 – khởi đầu cho lễ công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2023 sẽ là Hội nghị quốc tế về Phát triển bền vững 2023 được tổ chức vào 06/07/2023, với sự góp mặt của những chuyên gia giàu kinh nghiệm ở nhiều quốc gia, nơi phát triển bền vững là giá trị hàng đầu thông qua các mô hình dự án thiết thực. Hội nghị sẽ là nơi giao thoa cũng như chia sẻ, trao đổi những góc nhìn sâu sắc về thực trạng, khó khăn mà BĐS Việt Nam đang gặp phải dưới góc độ của chủ đầu tư, nhà phát triển dự án, công ty phân phối, nhà thầu, công ty tư vấn, thiết kế kiến trúc. 

Đêm Gala Dot Property Vietnam Awards 2023 – đích đến đầy tự hào của hành trình Dot Property Vietnam Awards 2023, đồng thời là sự kiện thường niên lớn nhất của ngành BĐS Việt Nam sẽ diễn ra vào 27/07/2023 tại TP.Hồ Chí Minh.

Dot Property Vietnam Awards sẽ là “làn gió mới” cho hành trình phát triển bền vững 2023
Dot Property Vietnam Awards sẽ là “làn gió mới” cho hành trình phát triển bền vững 2023

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG BẤT ĐỘNG SẢN THƯỜNG NIÊN UY TÍN & DANH GIÁ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM!

Liên hệ đăng ký tham gia Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022 ngay:

Contact person: Ngọc Bùi – Trưởng Ban Tổ Chức Giải Thưởng BĐS Quốc Tế Dot Property Vietnam Awards 2023

Hotline: 0379621845

Email: [email protected]

Link đăng ký online: https://contact.dotpropertygroup.com/dp-vn-awards2023-entryform/