Dot Property Vietnam Awards 2022 xướng tên ODE Group cho hạng mục Vietnam’s Best Property Communications Firm.

ODE Group được vinh danh ở hạng mục Vietnam's Best Property Communications Firm 2022 ghi nhận nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực truyền thông BĐS.

Những hoạt động liên tục và nổi bật của ODE Group đã nhận được sự ghi nhận xứng đáng với giải thưởng Vietnam’s Best Property Communications Firm năm 2022, vượt qua những tiêu chí khắt khe nhất từ ban giám khảo.

ODE Group – Tập đoàn Truyền thông – Marketing giàu kinh nghiệm thực chiến

Là tập đoàn truyền thông đa ngành ra đời năm 2016, ODE Group tiên phong mang đến những giá trị chuẩn mực và dẫn đầu xu thế công nghệ với mô hình “kiềng 3 chân” bao gồm Truyền thông số – Giải trí số – Truyền hình số. 

Hiện nay, ODE Group đang phát triển với 4 mảng chính, bao gồm ODE Media (Truyền thông – Marketing đa phương tiện); ODE Entertainment (Show diễn – Sự kiện giải trí – Quản lý nghệ sĩ); ODE TV (Truyền hình trực tuyến – Giải trí – Tin tức tổng hợp); ODE Platinum (Cho thuê thương mại và phân bổ tiện ích cho thuê hometel – Quan hệ quốc tế tìm kiếm đối tác vận hành). ODE Group cung cấp trọn gói các dịch vụ Truyền thông – Marketing từ cố vấn chiến lược, xây dựng kế hoạch, triển khai chiến dịch đến quản lý thương hiệu…

ODE Group được vinh danh ở hạng mục Vietnam's Best Property Communications Firm 2022 ghi nhận nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực truyền thông BĐS.
ODE Group được vinh danh ở hạng mục Vietnam’s Best Property Communications Firm 2022 ghi nhận nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực truyền thông BĐS.

Trên thị trường, ODE Group vẫn là một doanh nghiệp khá trẻ, song luôn tạo được dấu ấn với vị thế là Tập đoàn Truyền thông – Giải trí giàu kinh nghiệm thực chiến. ODE hiện là đối tác chiến lược, độc quyền thực hiện toàn bộ mảng Truyền thông – Marketing của các Tập đoàn lớn như Tập đoàn kinh tế đa ngành Sunshine Group, Nhà phát triển bất động sản Sunshine Homes, Tập đoàn Bất động sản và Công nghệ tài chính KSFinance, Tập đoàn Công nghệ Unicloud, Tập đoàn xây dựng SCG… 

ODE Group cũng thể hiện tiềm năng của mình thông qua nhiều dự án quy mô lớn trong đa dạng các lĩnh vực bất động sản, tài chính, ngân hàng, thương mại, giáo dục, …Cho đến nay, ODE Group cũng là Tập đoàn Truyền thông và Giải trí hiếm hoi trên thị trường trở thành công ty đại chúng giao dịch trên sàn chứng khoán. 

Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái số trong lĩnh vực Truyền thông – Marketing 

Lựa chọn một trong những lĩnh vực khắc nghiệt nhất để phát triển, ODE Group với chiến lược áp dụng công nghệ, số hóa những lĩnh vực như Truyền thông, Marketing, Giải trí, Truyền hình, thành công trong việc luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và sáng tạo, hướng đến tạo nên giá trị cho cộng đồng. 

Đối với lĩnh vực Bất động sản, đón đầu xu hướng Metaverse đang diễn ra toàn cầu, ODE Group cũng sẽ hỗ trợ tăng cường nhận diện thương hiệu, tăng khả năng tương tác với khách hàng thông qua một số sản phẩm như: Nhà mẫu ảo, Nhà mẫu Metaverse, Biển quảng cáo Naked Eye 3D, 360 VR Tour…, mang tới những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. 

Trong tương lai, ODE Group tiếp tục theo đuổi mục tiêu dài hạn trở thành Tập đoàn Truyền thông & Giải trí lớn nhất Việt Nam và TOP 10 khu vực, nổi bật về quy mô và đa dạng hóa các lĩnh vực hoạt động. Để đạt được mục tiêu này, ODE Group đã xây dựng các chương trình hành động toàn diện, chú trọng vào chiến lược đầu tư đồng bộ “hệ sinh thái 4.0”, cùng những giải pháp Truyền thông – Marketing tổng thể, chỉn chu, bài bản. 

Những thành quả đạt được đã giúp ODE Group thành công thuyết phục ban giám khảo và được xướng tên cho hạng mục Vietnam’s Best Property Communications Firm tại Dot Property Vietnam Awards 2022. Tin rằng với những cố gắng, chiến lược chỉn chu và tầm nhìn tiên phong, ODE Group sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ mới và tạo nên nhiều cột mốc ấn tượng trên con đường phát triển của mình.