Công Bố Giải Thưởng Bất Động Sản Dot Property Vietnam Awards 2023: Tiếp Tục Sứ Mệnh Thúc Đẩy Tinh Thần Phát Triển Bền Vững Cho Thị Trường Bất Động Sản Việt Nam.

Các Nhà Chiến Thắng Chúc Mừng Tại Sự Kiện Trao Giải

Dot Property Group – thương hiệu bất động sản thuộc tập đoàn toàn cầu Lifull Connect (trụ sở tại Tây Ban Nha hoạt động tại 63 quốc gia) vừa công bố các nhà chiến thắng giải thưởng Bất Động Sản Quốc Tế Dot Property Vietnam Awards 2023 lần thứ 8.

Tối ngày 16/11 vừa qua, tại khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection, sự kiện công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 100 khách mời là lãnh đạo cấp cao đại diện cho các doanh nghiệp và dự án BĐS đạt giải, Ban tổ chức, Ban cố vấn giải thưởng, Chuyên gia phát triển bền vững, Nhà tài trợ, Đối tác truyền thông, và đông đảo phóng viên báo chí.

Bước vào năm thứ 8, chương trình tiếp tục chủ đề chủ đạo “Phát triển bền vững: Đánh thức hành trình đầy triển vọng của BĐS Việt Nam”. Theo đó chương trình không chỉ mang sứ mệnh tìm kiếm và vinh danh các doanh nghiệp, dự án có thành tích, có đóng góp cho thị trường mà còn thúc đẩy tinh thần và xu hướng phát triển bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Các diễn giả chia sẻ tại Talk Show
Các diễn giả chia sẻ tại Talk Show

Talk Show với chủ đề: “Phát triển bền vững: Đánh thức hành trình đầy triển vọng của BĐS Việt Nam” với sự tham gia của các diễn giả đến từ DKRA Group, Keppel Corporation tại Việt Nam và Ong&Ong Vietnam Group. Ông Võ Hồng Thắng – Giám đốc Mảng dịch vụ Tư vấn & Phát triển dự án DKRA Group đã đã mổ xẻ những thử thách và cơ hội của thị trường bất động sản trong giai đoạn này bằng những số liệu và dẫn chứng rất cụ thể. Ông Adris Bin Isnin – Giám đốc Bộ phận Dịch vụ Kỹ thuật và Bền Vững, Khối Bất động sản Tập đoàn Keppel tại Việt Nam đã chia sẻ kinh nghiệm thực tế của Keppel Corporation trong việc thực hiện mục tiêu Net Zero trong phát triển dự án, bên cạnh đó những chia sẻ về những khó khăn khi áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về phát triển bền vững cho dự án BĐS Việt Nam cũng như những đề xuất và gợi ý cho các nhà hoạch định chính sách tại Việt Nam giúp thị trường hồi phục và phát triển bền vững hơn. Đại diện Ong&Ong Group Vietnam Ông Jim Phan Thanh Tuấn đã chia sẻ những rào cản khi áp dụng tiêu chuẩn phát triển bền vững vào các dự án BĐS Việt Nam bằng những câu chuyện thực tế dưới góc nhìn của một công ty thiết kế kiến trúc quốc tế hàng đầu.

Qua chia sẻ từ 3 diễn giả, chúng ta sẽ cần nhiều hơn góc nhìn và nhiều phân tích sâu sắc hơn của các chuyên gia cũng như các doanh nghiệp hàng đầu về phát triển bền vững, để mọi doanh nghiệp ở mọi mắt xích của ngành BĐS đều có những đóng góp thiết thực cho sự bền vững của ngành. Dot Property Awards sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình trong việc truyền cảm hứng trên hành trình phát triển bền vững của ngành BĐS Việt Nam.

Như Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon đã từng nhấn mạnh trong bài phát biểu khai mạc hội nghị Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc: “Chúng ta cần hành động của tất cả mọi người, ở tất cả mọi nơi.”. Đó chính là sứ mệnh của chặng đường tiếp theo của Dot Property Vietnam Awards, mà Dot Property Vietnam Awards 2023 chính là một bước quan trọng của chặng đường đó.

Phát triển bền vững không thể chỉ là một động thái để đối phó với khủng hoảng trong ngắn hạn, mà phải là một mục tiêu tối quan trọng để doanh nghiệp có thể sống chung với khủng hoảng trong dài hạn. Với tầm nhìn đó, trong năm 2023 và nhiều năm tiếp theo, tinh thần “phát triển bền vững” sẽ được kế thừa và tiếp nối.

Dot Property Vietnam Awards 2023: Tìm kiếm những “điểm sáng” vươn lên từ trong khủng hoảng.
Sau những hệ quả xấu do Covid-19 gây ra, ngành BĐS Việt Nam tiếp tục đối mặt với những khó khăn và khủng hoảng nhiều mặt do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan gây nên. Tuy nhiên những thăng trầm và biến động cũng đã giúp nhiều doanh nghiệp và thị trường BĐS rút ra nhiều bài học quý giá. Nhiều doanh nghiệp đã vươn lên từ trong khủng hoảng bằng sức mạnh từ bên trong, đổi mới kịp thời và chú trọng đến yếu tố con người.

Bên cạnh các tiêu chí chung cho từng hạng mục giải thưởng, nhà chiến thắng Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2023 phải đáp ứng các tiêu chí gắn liền với “Phát triển bền vững” của ban tổ chức bao gồm: (1) Môi trường sống xanh; (2) Phát triển kinh tế vùng và địa phương; (3) Phát triển văn hóa, xã hội; (4) Giá trị nhân văn & Chú trọng yếu tố con người.

NHÀ CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG ĐẶC BIỆT TẠI DOT PROPERTY VIETNAM AWARDS 2023
Developer of The Year (Nhà Phát Triển Bất Động Sản của Năm tại Việt Nam 2023): Nam Long Investment Corporation

Giải thưởng “Developer of The Year” – là danh hiệu danh giá nhất của Dot Property Vietnam Awards đã chính thức thuộc về Công ty Cổ phần Đầu Tư Nam Long. Nam Long Investment Corporation cho thấy vị thế tiên phong và năng lực nổi bật của mình trong giai đoạn thị trường khủng hoảng.

Nam Long Investment Corporation trở thành chủ nhân danh hiệu danh giá nhất dành cho nhà phát triển BĐS
Nam Long Investment Corporation trở thành chủ nhân danh hiệu danh giá nhất dành cho nhà phát triển BĐS

DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG “CHỦ ĐẦU TƯ/NHÀ PHÁT TRIỂN BĐS TỐT NHẤT VIỆT NAM 2023”

Sustainable Leadership Awards (Doanh nghiệp BĐS Đi Đầu Về Phát Triển Bền Vững): Vinhomes JSC
Sustainable Leadership Awards (Doanh nghiệp BĐS Đi Đầu Về Phát Triển Bền Vững): Keppel Vietnam
Sustainable Leadership Awards (Doanh nghiệp BĐS Đi Đầu Về Phát Triển Bền Vững): Nam Long Investment Corporation
Sustainable Leadership Awards (Doanh nghiệp BĐS Đi Đầu Về Phát Triển Bền Vững): DOJILAND
Best Luxury Developer (Nhà Phát Triển BĐS Hạng Sang Tốt Nhất): DOJILAND
Best Sustainable Developer (Nhà Phát Triển BĐS Phát Triển Bền Vững Tốt Nhất): Phu My Hung Development Corporation
Best Mixed-Use Developer (Nhà Phát Triển BĐS phức hợp tốt nhất): KITA Group
Best Developer Northern Vietnam (Nhà phát triển BĐS tốt nhất Miền Bắc): BV LAND

Công Ty Cổ Phần Vinhomes xuất sắc dành chiến thắng ở hạng mục giải thưởng “Sustainable Leadership Awards”. Vinhomes là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam đóng góp to lớn kiến tạo nên những Khu đô thị đáng sống và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Giải thưởng này là một lời khẳng định đanh thép nhất cho chất lượng, uy tín, thành tựu và Vinhomes đã và đang đạt được.

Một nhà phát triển BĐS hàng đầu nữa dành chiến thắng ở hạng mục giải thưởng “Sustainable Leadership Awards” là Keppel Việt Nam. Nhà phát triển BĐS Quốc tế đến từ Singapore luôn đi tiên phong, đề cao và tuân thủ các tiêu chuẩn về phát triển bền vững. Keppel Việt Nam hoàn toàn thuyết phục Ban Tổ Chức bởi những thành tựu to lớn mà Keppel Vietnam đạt được và đóng góp cho thị trường BĐS Việt Nam sau nhiều năm hoạt động.

Keppel Vietnam xuất sắc chiến thắng giải thưởng “Sustainable Leadership Awards”
Keppel Vietnam xuất sắc chiến thắng giải thưởng “Sustainable Leadership Awards”

Nam Long Investment Corporation một lần nữa xuất sắc dành chiến thắng ở giải thưởng quan trọng đó là “Sustainable Leadership Awards”, Ban tổ chức ấn tượng với tính bền bỉ nhưng hiệu quả của Nam Long Investment Corporation trong hoạt động kinh doanh BĐS, các sản phẩm BĐS Nam Long đều hướng tới các giá trị thực cho nhà đầu tư, các khu đô thị đều tác động tích cực và mạnh mẽ giúp thay đổi diện mạo về phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội tại địa phương.

Nhiều năm liên tiếp dành chiến thắng ở các hạng mục quan trọng tại Dot Property Awards, DOJILAND tiếp tục khẳng định uy tín hàng đầu với hạng mục giải thưởng “Best Luxury Developer” và “Sustainable Leadership Awards”. Ban Tổ Chức ấn tượng với chiến lược đầu tư bài bản và liên tiếp cho ra mắt hàng loạt dự án cao cấp trên cả nước, DOJILAND đã và đang khẳng định vị thế, uy tín và năng lực của nhà đầu tư bất động sản hàng đầu với những công trình đẳng cấp, có giá trị bền vững.

DOJILAND xuất sắc chiến thắng nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng
DOJILAND xuất sắc chiến thắng nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng

Phu My Hung Development Corporation đã xuất sắc chiến thắng ở hạng mục “Best Sustainable Developer”. Ban Tổ Chức đã sàng lọc và Hội đồng thẩm định đều được thuyết phục trước uy tín và vị thế hàng đầu mà Công Ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng đạt được qua hơn 30 năm hình thành, xây dựng và phát triển. Tiêu biểu là khu đô thị Phú Mỹ Hưng – cộng đồng văn minh, hiện đại, một khu đô thị kiểu mẫu đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Phu My Hung Development Corporation đón nhận giải thưởng Best Sustainable Developer
Phu My Hung Development Corporation đón nhận giải thưởng Best Sustainable Developer

Danh hiệu “Best Mixed-Use Developer” chính thức vinh danh Công ty Cổ phần Tập đoàn KITA Group. Ban Tổ Chức ấn tượng với những sản phẩm bất động sản đột phá và pháp lý rõ ràng, KITA Group kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai khi sở hữu các quỹ đất sạch trải dài từ Bắc chí Nam, toạ lạc tại các vị trí đắc địa cùng tiềm lực tài chính vững mạnh.

Giải “Best Developer Northern Vietnam” thuộc về Công ty Cổ phần BV Land. Ban Tổ Chức được thuyết phục bởi năng lực, kinh nghiệm và tầm nhìn của BV LAND, thông qua các dự án đã thành công như khu đô thị Bách Việt Lake Garden, Tổ hợp bất động sản cao cấp BV Diamond Hill, Tổ hợp Rivera Park… BV LAND đã và đang khẳng định thương hiệu là nhà đầu tư chuyên nghiệp bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đẳng cấp.

DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG “DỰ ÁN TỐT NHẤT VIỆT NAM 2023”

Best Tourism Landscape Design (Khu Du Lịch Có Thiết Kế Cảnh Quan Đẹp Nhất): Sun World Ba Den Mountain – Sun Group
Best Luxury Residence Architecture Design (Dự Án Nhà Ở Hạng Sang Có Thiết Kế Kiến Trúc Đẹp Nhất): Golden Crown Hai Phong – DOJILAND
Best Integrated Township Design (Dự Án Khu Đô Thị Tích Hợp Có Thiết Kế Kiến Trúc Đẹp Nhất): Royal Mansion – TUTA GROUP

Sun World Bà Đen Mountain xuất sắc chiến thắng ở giải thưởng “Best Tourism Landscape Design”. Sun World Ba Den Mountain đã góp phần không nhỏ đưa núi Bà Đen, Tây Ninh trở thành điểm đến hàng đầu Nam bộ. Khu du lịch đã & đang mang đến cho du khách những giá trị tinh thần sau mỗi chuyến đi từ những công trình kiến trúc & trải nghiệm văn hóa tâm linh độc đáo. Cảnh quan xứng danh miền “đệ nhất thiên sơn”.

Các công trình DOJILAND phát triển luôn được đánh giá cao ở thiết kế độc đáo, tinh tế, giá trị nghệ thuật cao, không gian sống sang trọng, đẳng cấp…và dự án Golden Crown Hải Phòng là một trong số dự án tiêu biểu. Dự án đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng “Best Luxury Residence Architecture Design”. Golden Crown Hải Phòng hứa hẹn trở thành điểm nhấn kiến trúc và phong cách sống cho thành phố Hải Phòng trong tương lai gần.

Dự án Royal Mansion – phát triển bởi TUTA Group dành chiến thắng ở giải thưởng “Best Integrated Township Design”. Ban Tổ Chức đánh giá cao Royal Mansion khi tích hợp nhiều loại hình bất động sản với đa dạng tiện ích đẳng cấp, khép kín nhằm kiếm tạo một chuẩn mực sống mới tại nút giao Đông Sơn, trung tâm ngã 6 , TP Bắc Giang. Dự án được quy hoạch bài bản, thiết kế đẳng cấp hứa hẹn sẽ trở thành dự án kiểu mẫu nâng tầm kinh tế, văn hoá, xã hội tại Bắc Giang.

DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG CÁC GIẢI THƯỞNG DÀNH CHO “CÔNG TY DỊCH VỤ/ MÔI GIỚI/ NHÀ THẦU/ QUẢN LÝ VẬN HÀNH TỐT NHẤT 2023”

Vietnam’s Best Real Estate Consultancy Firm (Công Ty Tư Vấn Phát Triển Dự Án Bất Động Sản Tốt Nhất): WeLand Real Estate
Vietnam’s Best Real Estate Agencies (Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất): Dat Xanh Mien Bac
Vietnam’s Best Real Estate Agencies (Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất): DKRA Vega – A member of DKRA Group
Best Innovative Contractor (Nhà Thầu Xây Dựng Đổi Mới Sáng Tạo Tốt Nhất): TNCONS
Vietnam’s Best Property Management Businesses (Công Ty Quản Lý Vận Hành Bất Động Sản Tốt Nhất): DKRA Living

Đồng hành cùng các Chủ đầu tư trải qua những giai đoạn khó khăn nhất, năm thứ 3 liên tiếp dành chiến thắng ở hạng mục Giải thưởng “Vietnam’s Best Real Estate Consultancy Firm”, WeLand đã hoàn toàn thuyết phục Hội đồng đánh giá bằng một mô hình tư vấn triển khai toàn diện xuyên suốt vòng đời dự án, với chất lượng chuyên môn hóa cao, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo từng là nòng cốt trong nhiều doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, WeLand ngày càng khẳng định sức bền, vị thế của người thủ lĩnh trong hành trình tiên phong, dẫn dắt của mình.

Công ty cổ phần dịch vụ & địa ốc Đất Xanh Miền Bắc chiến thắng thuyết phục ở hạng mục giải thưởng “Vietnam’s Best Real Estate Agencies”. Đất Xanh Miền Bắc duy trì vị thế của một đơn vị phân phối hàng đầu Việt Nam dù trong giai đoạn khó khăn, khủng hoảng của thị trường đã khẳng định mạnh mẽ chất lượng dịch vụ và khả năng lèo lái tài tình của đội ngũ lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc.

Một nhà chiến thắng khác ở giải thưởng “Vietnam’s Best Real Estate Agencies” là DKRA Vega – thành viên nòng cốt và chiến lược thuộc hệ thống DKRA Group. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm gắn bó cùng DKRA Group ngay từ những ngày đầu thành lập, DKRA Vega đã có những bước tiến đột phá để hướng tới trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam.

Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng TNCONS Việt Nam xuất sắc chiến thắng giải thưởng “Best Innovative Contractor”. Với thế mạnh về ứng dụng công nghệ mới, cải tiến quy trình quản lý, sản xuất, TNCONS là một trong những tổng thầu EPC hàng đầu Việt Nam chú trọng kiến tạo nên những dự án mang đậm dấu ấn của chủ đầu tư với chất lượng cao và chi phí tối ưu.

Nhà chiến thắng ở giải thưởng “Vietnam’s Best Property Management Businesses” là DKRA Living. Với thế mạnh đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và ứng dụng công nghệ hiện đại một cách triệt để, DKRA Living đã mang đến các giải pháp thực tiễn và toàn diện nhất trong dịch vụ quản lý, vận hành. Hiện DKRA Living đã và đang quản lý vận hành nhiều loại hình BĐS khác nhau từ chung cư, nhà văn phòng, biệt thự, khu đô thị…

Tinh thần phát triển bền vững tại BĐS Việt Nam cần không ngừng được lan toả và tiếp nối
“Phát triển bền vững là một hành trình dài, cần nhiều sự đầu tư không chỉ về nguồn lực mà còn về tâm sức. Là những người tiên phong, những người truyền lửa, chúng ta luôn phải giữ và lan tỏa mạnh mẽ niềm tin về những giá trị của phát triển bền vững đối với ngành BĐS, phải luôn tìm ra những con đường mới, khai phá những chân trời mới để phát triển bền vững ngày càng đến gần với xã hội và cộng đồng hơn. Chúng ta phải luôn nghĩ và luôn hành động để thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam tiến về phía trước” – Ông Adam Sutcliffe – Giám Đốc Sự Kiện và Thị Trường Quốc Tế Dot Property Group chia sẻ.

Ông Adam Sutcliffe chia sẻ tại sự kiện
Ông Adam Sutcliffe chia sẻ tại sự kiện

Mauricio – CEO Lifull Connect cho biết: “Phát triển bền vững đang trở thành một xu hướng lan tỏa vô cùng mạnh mẽ của dòng chảy BĐS trên toàn thế giới. Có một sự thật hiển nhiên là: Những quốc gia có nền BĐS phát triển bền vững hơn luôn là những quốc gia hạnh phúc hơn và thịnh vượng hơn. Đó là một điều đáng suy ngẫm, và cũng là động lực và nguồn cảm hứng lớn lao để ngành BĐS Việt Nam hòa vào và bắt kịp xu hướng của BĐS quốc tế.”

Dot Property Awards – đồng hành cùng cộng đồng BĐS Việt Nam viết tiếp câu chuyện Phát triển bền vững
Trong suốt 8 năm đồng hành cùng ngành BĐS Việt Nam, Dot Property Vietnam Awards đã luôn hoàn thành trọn vẹn 3 sứ mệnh:

1. Sứ mệnh vinh danh các doanh nghiệp, dự án có đóng góp to lớn và đạt nhiều thành tựu trong năm.
2. Sứ mệnh thúc đẩy các xu hướng chủ đạo có ảnh hưởng to lớn đến ngành BĐS.
3. Sứ mệnh phụng sự xã hội, cộng đồng: Là đơn vị tổ chức giải thưởng BĐS Dot Property Awards thường niên được xem là ngày hội của ngành BĐS tại Việt Nam và Đông Nam Á, Dot Property Awards mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn tới ngành BĐS VN và Đông Nam Á thông qua dự án Charity hợp tác với tổ chức toàn cầu Habitat for Humanity – một tổ chức toàn cầu chuyên hỗ trợ các hoạt động vì cộng đồng, xã hội, từ thiện.

Đó là những giá trị cốt lõi tạo nên tầm vóc, uy tín và sự khác biệt giữa Dot Property Awards với các giải thưởng khác.

Dot Property Awards Vietnam 2023 đã khép lại, nhưng giải thưởng Dot Property Vietnam Awards sẽ luôn tiếp tục hướng đến những mục tiêu mới, góp phần tạo động lực không ngừng cho ngành BĐS Việt Nam phát triển nhanh chóng và có lợi thế cạnh tranh trên sân chơi quốc tế.

ĐÔI NÉT VỀ GIẢI THƯỞNG BẤT ĐỘNG SẢN QUỐC TẾ DOT PROPERTY AWARDS
Được thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group – là thương hiệu bất động sản thuộc tập đoàn toàn cầu hùng mạnh LIFULL CONNECT (trụ sở tại Tây Ban Nha hoạt động tại 63 quốc gia) hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và ấn phẩm tạp chí Dot Property uy tín, Dot Property Awards là một trong những giải thưởng Bất động sản quốc tế lớn và uy tín trong nước cũng như quốc tế!

Chân thành cảm ơn sự đồng hành và góp sức của:

ĐƠN VỊ TÀI TRỢ

Công ty Cổ phần Deborah – Đơn vị phân phối độc quyền Thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp Clara. Một thương hiệu đem đến giải pháp tiện nghi, thẩm mỹ cho không gian phòng tắm
Subaru – Thương hiệu xe ô tô cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản.

ĐƠN VỊ BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG

Toàn cảnh Bất động sản – Diễn đàn thông tin BĐS hàng đầu Việt Nam.
InvestTV – Kênh truyền hình chuyên biệt tại Việt Nam về lĩnh vực đầu tư, kinh tế và những vấn đề kinh tế xã hội
Nam Huong Media & Event – Đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu và giải pháp truyền thông toàn diện cho các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế
RealCom – Cộng đồng hàng đầu dành cho những thành viên làm trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển dự án bất động sản.

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH THỰC HIỆN SỨ MỆNH PHỤNG SỰ CỘNG ĐỒNG

Habitat for Humanity Vietnam – Tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, hoạt động trên quy mô quốc tế với mục tiêu hỗ trợ an cư

BAN CỐ VẤN GIẢI THƯỞNG ĐẾN TỪ CÁC TỔ CHỨC:

Optimum Hospitality
Dôme Hospitality
Ong&Ong
Bureau Veritas Vietnam
Gwendesign Vietnam

ĐĂNG KÝ GIẢI TỐT NHẤT ĐÔNG NAM Á DOT PROPERTY SOUTHEAST ASIA AWARDS 2023:

Trao giải vào ngày 14/12/2023 tại Four Seasons Hotel Bangkok, Thái Lan.

Contact person: Ngọc Bùi – Country Manager Dot Property Vietnam
Hotline: 0379621845
Email: [email protected]