Unicloud xuất sắc chiến thắng hạng mục Special Recognition Awards for Innovation.

Tập đoàn Công nghệ Unicloud là một trong các đơn vị giành giải thưởng lớn trong sự kiện Dot Property Vietnam Awards 2022.

Nâng tầm cuộc sống cho cư dân tại các khu đô thị thông qua các giải pháp Smart Living, tiến tới là Smart City, Tập đoàn Công nghệ Unicloud đã vinh dự được xướng tên tại Dot Property Vietnam Awards 2022 với danh hiệu Special Recognition Awards for Innovation – Giải thưởng đặc biệt dành cho đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực Bất động sản tốt nhất Việt Nam. 

Từ hệ sinh thái Smart Living 

Tiên phong trong công cuộc Chuyển đổi số, Tập đoàn Công nghệ Unicloud là đơn vị dẫn đầu trong việc nghiên cứu, phát triển các giải pháp đột phá với 4 lĩnh vực cốt lõi: Digital Banking Platform (hệ giải pháp cho lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng), Smart City (Thành phố thông minh & Chính phủ điện tử), Digital Transformation (Giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp), và VR (ứng dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường).

Tập đoàn Công nghệ Unicloud là một trong các đơn vị giành giải thưởng lớn trong sự kiện Dot Property Vietnam Awards 2022.
Tập đoàn Công nghệ Unicloud là một trong các đơn vị giành giải thưởng lớn trong sự kiện Dot Property Vietnam Awards 2022.

Với bất động sản, Unicloud mang đến thế mạnh là hệ sinh thái Smart Living được tích hợp một loạt các giải pháp như Smart Home, Smart Building, Smart Lighting và Smart Parking – mang tới cho khách hàng một giải pháp trọn vẹn cho cuộc sống tiện nghi. Smart Living cho phép người dùng làm chủ không gian sống chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên thiết bị di động và thiết bị thông minh. 

Không chỉ tự phát triển phần mềm, phần lớn các thiết bị sử dụng trong hệ sinh thái nhà thông minh của Unicloud (công tắc, rèm, bộ điều khiển thu/ phát hồng ngoại…) cũng do Unicloud tự nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy thế hệ mới trong khu CNC quận 9, TP HCM.

Unicloud tự hào là tập đoàn đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam tới nay nhận được chứng chỉ tiêu chuẩn nghiêm khắc nhất về tài chính số MVCO từ Hiệp hội thanh toán thẻ toàn cầu. 

Đến hành trình góp phần phát triển Chính phủ số – Kinh tế số

Là một trong những Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, mang theo khát vọng và mục tiêu góp phần xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số và nền kinh tế số ở Việt Nam, Unicloud đã xây dựng một kế hoạch và lộ trình cụ thể với định hướng đầu tư nghiêm túc, bài bản vào công nghệ. 

Theo đó, Unicloud đang trong quá trình hoàn thiện hệ thống nhóm các giải pháp, và đáng chú ý là việc kết hợp các giải pháp sản phẩm IoT với ứng dụng giúp giải quyết các bài toán riêng lẻ cho các Bộ, Ban, Ngành và chính quyền địa phương, từ đó tiến đến thống nhất tiêu chuẩn, mở rộng kết nối với trục ứng dụng cơ sở quốc gia.

Unicloud sở hữu khu công nghệ cao, chuyên nghiên cứu, sản xuất phần cứng.
Unicloud sở hữu khu công nghệ cao, chuyên nghiên cứu, sản xuất phần cứng.

Với hệ thống giao thông thông minh (đèn giao thông, cảm biến, AICamera) kết hợp hệ thống kiểm soát trung tâm giúp giải quyết mọi vấn đề như ùn tắc, tai nạn, phạt nguội, thu phí…Quản lý nhà nước trong lĩnh vực đất đai, số hoá chứng nhận sử dụng giúp quản lý, thu ngân sách tốt hơn và người dân giao dịch an toàn hơn. Hệ thống quản lý quy trình làm việc và số hoá văn bản (dịch vụ công) giúp cư dân tiết kiệm thời gian, chủ động làm việc với các cơ quan nhà nước. Hệ thống quản lý lương hưu và các dịch vụ hưu trí. Hệ thống quản lý dịch vụ y tế thông minh và bảo hiểm xã hội… Các kiến tạo kể trên đã cho thấy sự quyết tâm của Unicloud trong hành trình góp phần phát triển Chính phủ số, kinh tế số của quốc gia. 

Cùng với đó, Unicloud hiện cũng đang dẫn dầu thị trường trong việc nghiên cứu, đưa ra các bộ giải pháp đột phá, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam và toàn cầu với hệ sinh thái chuyển đổi số cho doanh nghiệp như ngân hàng số (Digital Banking), Fintech, bất động sản và bảo hiểm, góp phần nâng tầm cuộc sống người Việt. Trong đó, hệ thống máy STM đóng vai trò là một trong các nhóm sản phẩm chủ lực cho các giải pháp này, nhằm thúc đẩy nhanh lộ trình “xã hội không dùng tiền mặt”.

Với tầm nhìn chiến lược và nỗ lực học hỏi, phát triển không ngừng, Unicloud sẽ phát huy thế mạnh công nghệ, đưa ra những giải pháp thực tế giúp các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam đi theo định hướng phát triển bền vững, hội nhập cùng thế giới.