Umee App là ứng dụng công nghệ được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards 2022.

Đại diện đơn vị phát triển Umee App nhận giải thưởng “Giải pháp Bất động sản, Tài chính và Công nghệ tốt nhất Việt Nam 2022”.

Umee App – nền tảng tiên phong mang đến các giải pháp về tài chính và bất động sản đã chiến thắng tại hạng mục Special Recognition Awards for Real Estate, Finance & Technology Solution năm 2022 – Giải pháp Bất động sản, Tài chính và Công nghệ tốt nhất Việt Nam 2022. 

Đồng hành cùng mục tiêu “Tài chính thịnh vượng – Tương lai vững bền”

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn, tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2022, tại Dot Property VietNam Award 2022, ứng dụng Umee đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Giải thưởng Đặc biệt dành cho Giải pháp Bất động sản, Tài chính và Công nghệ tốt nhất Việt Nam 2022.

Được phát triển bởi Tập đoàn Tài chính Công nghệ Umee, Umee App mang tới giải pháp Bất động sản – Tài chính – Công nghệ đồng hành cùng mục tiêu “Tài chính thịnh vượng – Tương lai vững bền” của người dùng thông thái chỉ trên một “siêu ứng dụng” duy nhất.

Giải thưởng lần này đã giúp Umee khẳng định được uy tín của mình trong ngành Fintech Việt Nam còn nhiều cơ hội và tiềm năng tăng trưởng. Tại buổi lễ trao giải, đại diện Tập đoàn Umee chia sẻ: “Đây chính là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và kiến tạo một không gian tài chính số toàn diện, góp phần đẩy mạnh thị trường bất động sản và công nghệ tài chính trên đường đua chuyển đổi số”.

Đại diện đơn vị phát triển Umee App nhận giải thưởng “Giải pháp Bất động sản, Tài chính và Công nghệ tốt nhất Việt Nam 2022”.
Đại diện đơn vị phát triển Umee App nhận giải thưởng “Giải pháp Bất động sản, Tài chính và Công nghệ tốt nhất Việt Nam 2022”.

Umee là một trong những công ty công nghệ tiên phong đưa các giải pháp tài chính như một ngân hàng điện tử thu nhỏ, với các tính năng như giao dịch, quản lý tài sản, vay vốn, đầu tư tài chính, đồng thời cho phép khách hàng đặt mua bất động sản trực tuyến với phương thức bảo mật cao cấp, đang dần tạo được sự tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.  

Thu hút sự quan tâm, tương tác từ đông đảo khách hàng, ứng dụng Umee đang ngày càng tiếp cận sâu rộng đến mọi tầng lớp, phân khúc khách hàng với lượt người dùng ngày càng tăng cao.

Siêu ứng dụng với “Một bước Chạm, Vạn trải nghiệm”

Từng bước khẳng định được uy tín của mình trong ngành Fintech Việt Nam, Umee App đang nỗ lực nâng tầm trải nghiệm của khách hàng nhờ ứng dụng nền tảng công nghệ Open API và các Platform siêu kết nối thông qua sự nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu và hành vi của khách hàng.

Với tiềm năng phát triển mạnh nhờ vào sự mới mẻ và linh hoạt, Umee App đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành của ngân hàng. Các dòng sản phẩm của Umee App đáp ứng gần như đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của khách hàng, thúc đẩy tài chính cá nhân hóa toàn diện. Tại đây, khách hàng đồng thời có thể mở thẻ, mở TKTT, gửi tiết kiệm online, ứng vốn theo lương, ứng vốn mua nội thất hoặc chứng khoán… cùng rất nhiều dịch vụ gia tăng giá trị tài sản, sinh lời hấp dẫn đi kèm khác. 

Capture45

Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, Umee App còn sở hữu những lợi thế của một siêu ứng dụng với “Một bước Chạm, Vạn trải nghiệm”: Nguyên lý hoạt động của một Ngân hàng số; Sàn thương mại điện tử, Văn phòng booking tour, Kênh truyền hình trực tuyến… nhờ công nghệ Open API và các Platform siêu kết nối; Công nghệ giải trí số tích hợp, mang đến các dịch vụ được xây dựng dựa trên nguyên lý hoạt động của AI và nghiên cứu tâm lý, sở thích, thói quen…, tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân người dùng theo xu hướng Metaverse – giải trí ảo…

Với định hướng mang công nghệ vào lối sống hiện đại của người dùng cùng tầm nhìn chiến lược, Umee App hoàn toàn có tiềm năng bùng nổ và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Những nỗ lực để tạo nên sự đột phá trong lĩnh vực Bất động sản, Tài chính của Umee App đã hoàn toàn thuyết phục được ban giám khảo và xuất sắc được xướng tên tại Dot Property Vietnam Awards 2022 với hạng mục Special Recognition Awards for Real Estate, Finance & Technology Solution.