TNL Lease Property and Investment JSC được xướng tên trong lễ trao giải Dot Property Awards 2022.

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2022, Công ty cổ phần Đầu tư và Cho thuê tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms. Chiến thắng này đã giúp TNL tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

TNL – Thương hiệu đầu tư và cho thuê bất động sản hàng đầu

Là thành viên của TNG Holdings Vietnam – Tập đoàn đa ngành hàng đầu với lịch sử hơn 25 xây dựng và phát triển, TNL Lease Property and Investment JCS (TNL) chuyên đầu tư cung cấp dịch vụ cho thuê mặt bằng văn phòng tại các cao ốc, trung tâm thương mại và mặt bằng bán lẻ, TNL hướng tới nhiệm vụ mang lại không gian mua sắm, làm việc và các hoạt động giải trí cho cộng đồng, đồng thời nâng cao giá trị tinh thần trong đời sống. TNL đã khẳng định được uy tín chất lượng dịch vụ bằng sự am hiểu thị trường, đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, dịch vụ “All-in-one”  đã và đang cung cấp ra thị trường dịch vụ đa dạng như cho thuê & quản lý kinh doanh bất động sản thương mại, công nghiệp, nghiên cứu, tư vấn và phát triển kinh doanh và tiếp thị sản phẩm.

Sở hữu hơn 1.200.000m2 diện tích mặt sàn, từ trung cấp đến cao cấp, TNL là doanh nghiệp quản lý và vận hành và cho thuê hàng loạt các tòa cao ốc, trung tâm thương mại, kho bãi và mặt bằng bán lẻ, được đánh giá là đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và những chiến lược đúng đắn khi đã bước đầu thành công triển khai hạng mục quản lý tài sản sang thị trường quốc tế, cụ thể là châu Úc và Anh Quốc. Theo kế hoạch đến năm 2027, TNL sẽ sở hữu hơn 3.000.000m2 diện tích mặt sàn cho thuê tại Việt Nam và Quốc tế.

Văn phòng tòa nhà TNR Tower TNL đang khai thác cho thuê và vận hành.
Văn phòng tòa nhà TNR Tower TNL đang khai thác cho thuê và vận hành.
  • Vietnam’s Best Real Estate Service Firms 2022: TNL 

Capture41

Không ngừng phát triển với mục tiêu mang đến dịch vụ toàn diện nhất

Bên cạnh những dự án phát triển công trình cao ốc văn phòng hay trung tâm thương mại, TNL còn là doanh nghiệp nổi bật khi “lấn sân” sang hạng mục “Cho thuê kho – mặt tiện ích”. Mặt bằng các kho bãi của TNL nằm ở các địa điểm trọng yếu và nút giao thông quan trọng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên không chỉ đáp ứng nhu cầu về sự linh hoạt, tiện ích, mà còn có ưu thế về chi phí cạnh tranh. Các khách hàng, đối tác tiêu biểu của TNL có thể kể đến là Honda, Porsche, Mercedes-Benz và nhiều đối tác khác.

Không chỉ thế, doanh nghiệp này còn hướng đến cung cấp một hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, nhờ lợi thế và kinh nghiệm sẵn có trên thị trường bất động sản từ tập đoàn mẹ TNG Holdings Vietnam. Những dịch vụ bất động sản mà TNL cung cấp cho các chủ đầu tư khá đa dạng và tiềm năng, bao gồm:

  • Nghiên cứu tư vấn và phát triển sản phẩm: tư vấn định hướng quy hoạch mặt bằng, cung cấp ý tưởng tổng thể dự án cho các chủ đầu tư, đánh giá hiệu quả đầu tư, đo lường mức độ khả thi trong kinh doanh và tài chính.
  • Quản lý bán và cho thuê (kinh doanh và marketing): hỗ trợ xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh tổng thể của dự án và từng giai đoạn cho thuê, quản lý các đơn vị môi giới, kiểm soát thị trường, xây dựng và quản lý các chế độ, chính sách khuyến mãi,…
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng
  • Xử lý khủng hoảng và tranh chấp với khách hàng
  • Dịch vụ kho bãi

Nhờ những tầm nhìn và chiến lược đúng đắn, TNL đã mang về cho TNG Holdings Vietnam giải thưởng lớn tại hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms (TNL). Đây là sự công nhận và là minh chứng cho những nỗ lực và thành quả đạt được của doanh nghiệp này trên thị trường bất động sản Việt Nam. Tin rằng với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của mình, TNL sẽ còn tiến xa hơn và tạo nên những thành tích ấn tượng hơn nữa trong tương lai.