Dự án Sunshine Sky City từ Sunshine Group xuất sắc mang về 2 danh hiệu danh giá.

Đại diện Sunshine Group - Chủ đầu tư dự án Sunshine Sky City nhận giải thưởng Vietnam People’s Choice Award for Project of the Year 2022.

Trong khuôn khổ giải thưởng Dot Property 2022 vừa qua, dự án Sunshine Sky City của Sunshine Group đã xuất sắc được vinh danh trong hai hạng mục Best Lifestyle Luxury Condo Development Vietnam 2022Dự án căn hộ cao cấp kiến tạo phong cách sống tốt nhất Việt Nam 2022Vietnam People’s Choice Award for Project of the year 2022 – Dự án của năm do nhà đầu tư bình chọn. 

Định nghĩa mới cho chuẩn mực thượng lưu

Sunshine Sky City là một trong những dự án gây ấn tượng và được đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như khách hàng của Sunshine Group. Với định vị là Tổ hợp Thương mại – Dịch vụ – Căn hộ “chuẩn khách sạn” 4.0 ven sông đầu tiên tại Quận 7, Sunshine Sky City sở hữu vị trí đắc địa “kế sông cận thủy” mang đến cho dự án nguồn năng lượng dồi dào cùng nguồn sinh khí từ sông Cả Cấm, đồng thời dễ dàng hòa mình vào những hoạt động giao thương của khu vực Nam Sài Gòn.

Đại diện Sunshine Group - Chủ đầu tư dự án Sunshine Sky City nhận giải Best Luxury Lifestyle Condo Development.
Đại diện Sunshine Group – Chủ đầu tư dự án Sunshine Sky City nhận giải Best Luxury Lifestyle Condo Development.

Tái định nghĩa chuẩn sống tầm cao mới, là dự án dẫn đầu xu hướng cho các sản phẩm dịch vụ chuẩn 5 sao, Sunshine Sky City quy tụ những tiện ích thượng lưu như: nhà hàng Á – Âu, S-Mart, trung tâm thương mại ở khối đế, Matterhorn Legende De Faifo, vườn nướng BBQ, rạp chiếu phim, Rooftop Bar, King Club, Trường mầm non quốc tế Sunshine Maple Bear, Kid Garden, CLB Golf 3D….mang đến trải nghiệm sống thoải mái và đẳng cấp cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, giá trị đẳng cấp thượng lưu được thể hiện qua các chi tiết nội thất tinh tế đến từ các thương hiệu danh tiếng thế giới, tạo ra sự xa hoa đích thực dành cho gia chủ. 

Không gian sống xanh – thông minh chuẩn resort

Không gian xanh – thông minh của Sunshine Sky City phù hợp các tiêu chí, chủ đề của Dot Property Vietnam Awards 2022. 

Dự án đã kiến tạo nên những mảng xanh được đan cài giữa hệ thực vật và không gian mặt nước rộng hơn 12.000m2 với sự kết hài hòa của dòng sông nội khu và diện tích cây xanh rộng lớn mang tới môi trường sống sinh thái bền vững. Trong đó, hàng loạt tiện ích Wellness được tích hợp với hệ thống cầu đi bộ, đường đạp xe liên tòa, vườn Yoga, bể bơi rooftop, Zen Garden, Detox Garden…. 

Đại diện Sunshine Group - Chủ đầu tư dự án Sunshine Sky City nhận giải thưởng Vietnam People’s Choice Award for Project of the Year 2022.
Đại diện Sunshine Group – Chủ đầu tư dự án Sunshine Sky City nhận giải thưởng Vietnam People’s Choice Award for Project of the Year 2022.

Ngoài việc quy hoạch bài bản các tiện ích, dịch vụ chuẩn 5 sao, Sunshine Sky City còn đón đầu xu hướng công nghệ 4.0, tận dụng tối đa những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất vào quá trình phát triển bất động sản của thương hiệu Sunshine Group góp phần mang lại giá trị bền vững và đẳng cấp cho sản phẩm. Từ những căn Smart Homes đến hệ sinh thái Smart Living đẳng cấp, tại Sunshine Sky City, mọi nhu cầu cơ bản của con người đều được hỗ trợ bởi công nghệ, mang tới trải nghiệm số hóa cho cư dân, đồng thời thực hiện các giải pháp quản trị năng lượng, nhân lực, kinh tế số hiệu quả cho chủ đầu tư và đơn vị vận hành. 

Trở thành cư dân của Sunshine Sky City, gia chủ được hưởng đặc quyền khi sở hữu một “tấm vé trọn đời” để bước chân vào thiên đường nghỉ dưỡng xa hoa giữa lòng phố thị. Từ đây, tầng lớp thượng lưu có thể hiện thực hóa giấc mơ về một chốn an cư bao trọn thiên nhiên an lành, sinh thái nhưng vẫn gần gũi với cuộc sống hiện đại, tiện nghi. 

Sunshine Sky City thắng lớn với 2 giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2022 

  • Best Luxury Lifestyle Condo Development: Sunshine Sky City
  • Vietnam People’s Choice Award for Project of the Year 2022: Sunshine Sky City

Cú đúp giải thưởng mà Sunshine Sky City nhận được là minh chứng rõ nét những giá trị kim cương mà dự án tạo lập trên thị trường, xứng đáng là một nơi an cư lý tưởng, mang đến những trải nghiệm sống xứng tầm cho các cư dân thượng lưu thành đạt.