Sunshine Group trở thành nhà quán quân được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Customer Experience Businesses tại Dot Property Awards 2022.

Trong lễ trao giải Dot Property Awards 2022, Tập đoàn Sunshine đã xuất sắc giành được danh hiệu Vietnam’s Best Customer Experience Businesses – Thương hiệu bất động sản mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Một lần nữa, Sunshine Group tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong thị trường bất động sản bởi các sản phẩm chất lượng và niềm tin tưởng của các khách hàng.

Capture51

Tham vọng phát triển bền vững

Sunshine Group với mục tiêu trở thành một tập đoàn đa ngành, đã góp mặt trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Xây dựng, Thương mại – Dịch vụ, Giải trí… Trong đó, nổi bật và giành nhiều thắng lợi nhất là Bất động sản. Không ngừng phát triển với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Sunshine Group gia nhập thị trường bằng sự xuất hiện liên tục của các sản phẩm chất lượng, gây ấn tượng mạnh với khách hàng. 

Được dẫn dắt bởi vị Chủ tịch tập đoàn có xuất thân từ “dân công nghệ”, các sản phẩm của Sunshine Group luôn được áp dụng nhiều giải pháp công nghệ 4.0 tiên tiến, giúp cho doanh nghiệp này tạo nên nhiều bước đột phá trong thị trường và cả trong việc mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng. Nhờ vào việc sử dụng công nghệ trong quá trình tạo dựng sản phẩm, các sản phẩm từ tập đoàn luôn được đánh giá cao bởi giới chuyên môn, nhà đầu tư và các khách hàng. Điều này góp phần vào sự phát triển của Sunshine Group và càng làm cho tham vọng phát triển bền vững, thay đổi diện mạo của các khu đô thị và chung cư ở Việt Nam theo một chiều hướng mới.

Theo đuổi tôn chỉ mang đến sự hài lòng và lợi ích cho khách hàng

Những dự án mà Sunshine Group mang đến đều để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng và cả các nhà đầu tư. Dựa vào thế mạnh về công nghệ và là nhà tiên phong trong lĩnh vực bất động sản công nghệ, Sunshine Group luôn chú trọng trong việc mang đến trải nghiệm hoàn hảo và lợi ích tuyệt đối cho nhóm khách hàng của mình.

Các dự án từ tập đoàn như Sunshine Garden; Sunshine Riverside; Sunshine Center; Sunshine City; Sunshine Golden River… không chỉ được thiết kế với các kiến trúc hiện đại, cao cấp đáp ứng đúng với phân khúc mà còn mang đến các tiện ích không thể thiếu cho các cư dân sinh sống tại đây. Bên cạnh sự chăm chút tỉ mỉ cho từng thiết kế, điểm ấn tượng từ các dự án Sunshine Group đầu tư là việc sử dụng kính Low-E công nghệ cao. Điều này không chỉ tạo được tính thẩm mỹ cao, mà còn đảm bảo sức khỏe cho các cư dân, vốn là một trong những yếu tố khiến cho khách hàng tìm đến với các dự án của tập đoàn ngày một nhiều hơn. 

Thêm vào đó, tập đoàn Sunshine còn chú trọng đến trải nghiệm trọn vẹn của cư dân Sunshine khi tạo ra một hệ sinh thái hỗ trợ tuyệt đối như hệ thống siêu thị mua sắm thông minh, trường học tiêu chuẩn quốc tế và cả hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp trong hệ sinh thái Sunshine Group.

Với việc lấy trải nghiệm của khách hàng làm tôn chỉ phát triển hàng đầu, Sunshine Group càng chứng minh được mình là người chiến thắng xứng đáng cho danh hiệu Thương hiệu bất động sản mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất tại lễ trao giải Dot Property Awards 2022. Tin rằng trong tương lai, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm bất động sản công nghệ tốt nhất dành cho các khách hàng và các nhà đầu tư.