TNPM nhận giải thưởng danh giá tại Dot Property Awards Vietnam 2022.

Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TNPM (TN Property and Real Estate Management JSC) – Đơn vị thành viên của TNS Holdings (TN1) đã xuất sắc được xướng tên tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2022, với danh hiệu Vietnam’s Best Property Management Businesses.

Kiên định với chiến lược phát triển bền vững

Được thành lập từ năm 2012, Công ty Cổ phần Đầu tư và quản lý Bất Động sản TNPM (TNPM) là đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ TNS Holdings, tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành toàn diện bao gồm khu chung cư, nhà ở thấp tầng, khu văn phòng, TTTM, khu công nghiệp, và là đối tác tin cậy của nhiều Tập đoàn, doanh nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản, bán lẻ, tài chính – ngân hàng.

Hoạt động và phát triển bởi các lãnh đạo xuất sắc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, TNPM đã trở thành một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản uy tín và chất lượng. Nhờ vào đó, TNPM đã được không ít các khách hàng và chủ đầu tư tín nhiệm.

Vào năm 2021, với chiến lược tái cơ cấu và định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, công ty Cổ phần Đầu tư và quản lý Bất Động sản TNS Property Management đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư và quản lý Bất Động sản TNPM. Với đội ngũ nhân viên năng nổ và giàu kinh nghiệm, TNPM hiện đang là đối tác chiến lược đáng tin cậy của các tập đoàn và doanh nghiệp bất động sản, bản lẻ và tài chính – ngân hàng. 

Sự chuyển đổi trên quy mô lớn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi trong chất lượng dịch vụ của TNPM, toàn diện hơn, hiện đại hơn. Doanh nghiệp cũng đang sở hữu ba đơn vị công ty thành viên khác là:

  • Công ty IMC chuyên cung cấp dịch vụ quản lý vận hành các khu công nghiệp lớn trên toàn quốc.
  • Công ty Nhất Việt cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với hơn 1.000 nhân viên được đào tạo chuyên sâu.
  • Công ty C-ONE cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, cảnh quan cây xanh và các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp khác cho các dự án BĐS.
IMC (đơn vị thành viên của TNPM) đang Quản lý vận hành khu công nghiệp Nam Sách - Hải Dương.
IMC (đơn vị thành viên của TNPM) đang Quản lý vận hành khu công nghiệp Nam Sách – Hải Dương.
  • Vietnam’s Best Property Management Businesses 2022: TN Property Investment and Real Estate Management Joint Stock Company. 

TNPM và mục tiêu trở thành doanh nghiệp quản lý vận hành bất động sản hàng đầu 

Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Bất động sản TN Property Management (TNPM) là đơn vị thành viên của TNS Holdings đã thuyết phục Ban Tổ Chức bởi chất lượng các dịch vụ quản lý vận hành Bất động sản chuyên nghiệp chất lượng cao. Điểm nổi bật của TNPM là đã đầu tư vào ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số để nâng cao năng suất và hoạt động kinh doanh. Tiền thân của TNPM chính là công ty quản lý bất động sản AIM ra đời năm 2012. Sau 10 năm xây dựng phát triển, doanh nghiệp này đến nay đã là cái tên hàng đầu, mang đến những giải pháp quản lý vận hành toàn diện bao gồm:

  • Khu chung cư, căn hộ và nhà ở thấp tầng
  • Khu văn phòng
  • Trung tâm thương mại
  • Khu công nghiệp
  • Dịch vụ căn hộ BĐS cao cấp
  • Vận hành hầm xe, nhà xưởng, kho bãi.

Capture39

Nhờ những tầm nhìn và chiến lược đúng đắn đã mang về cho TNPM giải thưởng lớn tại hạng mục Vietnam’s Best Property Management Business trong đêm trao giải Dot Property Awards 2022 vừa qua. Tin rằng với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của mình, doanh nghiệp sẽ còn tiến xa hơn và tạo nên những thành tích ấn tượng hơn trong tương lai.