Aurora IP được vinh danh trong hạng mục Best Sustainable Industrial Development tại lễ trao giải Dot Property Awards 2022.

Cát Tường Group thắng lớn với 3 giải thưởng tại mùa giải Dot Property Awards Viet Nam 2022 .

Là một trong những khu công nghiệp tiên phong tập trung vào mục tiêu phát triển bền vững và luôn hướng đến việc giải quyết các vấn đề môi trường, Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông (Aurora IP) lại một lần nữa được xướng tên trong hạng mục Best Sustainable Industrial Development tại khuôn khổ lễ trao giải Dot Property Awards 2022.

Tiên phong trong việc xây dựng khu đô thị công nghiệp sinh thái.

Ông Vũ Đình Nguyên đại diện Cát Tường Group đón nhận giải thưởng Best Sustainable Industrial Development.
Ông Vũ Đình Nguyên đại diện Cát Tường Group đón nhận giải thưởng Best Sustainable Industrial Development.

Nổi bật trong hàng trăm đơn vị tham dự, Cát Tường Group, chủ đầu tư Dự án Aurora IP mang đến giải pháp xanh cho sự phát triển bền vững cả ngành công nghiệp dệt may Việt Nam.

Với định hướng xây dựng hệ sinh thái công nghiệp bền vững kết hợp cùng mô hình khu đô thị công nghiệp, mang đến cuộc sống tiện lợi cho cán bộ công-nhân viên làm việc tại khu công nghiệp, tập đoàn Cát Tường đã tạo ra các mảng xanh bao phủ rộng khắp khu dự án với hơn 520ha. Ngoài việc mang đến các khoảng xanh ấn tượng, Cát Tường Group còn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường thông qua các hệ thống ánh sáng, xử lý nước thải và hệ thống cấp nước. Điểm nổi trội của dự án chính là hệ thống xử lý nước thải có công suất lớn (đứng thứ 2 Việt Nam) kết hợp cùng hệ thống nguồn nước mặt, các yếu tố này giúp cho Aurora IP hoàn toàn đủ tiềm lực để đáp ứng những nhu cầu chuyên biệt cho quy trình  dệt nhuộm, đảm bảo đáp ứng nhu cầu xây dựng, sản xuất và vận hành cho toàn khu công nghiệp.

Đề cao giá trị sinh thái bền vững.

Toàn cảnh Aurora IP.
Toàn cảnh Aurora IP.

Bên cạnh việc phát triển hệ thống hạ tầng tối ưu, thân thiện với môi trường, dự án Aurora  IP còn đưa ra các tiện ích về nhà ở, khu lưu trú dành cho các chuyên gia và công nhân làm việc tại khu công nghiệp. Hiểu rõ về các nhu cầu an sinh, giải trí và sinh hoạt của các cư dân, Aurora IP được thiết kế, bố trí các tiện ích như bệnh viện, nhà hàng, siêu thị, ngân hàng… tạo ra một môi trường sống tiện nghi và hiện đại cho nguồn nhân lực gắn bó tại khu công nghiệp.

Cát Tường Group đang dần tạo ra chỗ đứng vững chắc cho mình khi từng bước trở thành điểm giao thoa giữa các ngành công nghiệp, các doanh nghiệp với hệ môi trường sinh thái tiện ích và phát triển. Với những nỗ lực đó, doanh nghiệp này cùng dự án Aurora IP hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Dự Án Khu Công nghiệp Phát Triển Bền Vững Tốt Nhất tại lễ trao giải Dot Property Awards 2022.