Vinh danh Đất Xanh Miền Nam trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Agencies tại Dot Property Awards 2022.

Những đóng góp cho thị trường bất động sản của Đất Xanh Miền Nam đã được công nhận thông qua giải thưởng Vietnam's Best Real Estate Agencies 2022 trong lễ trao giải Dot Property Awards 2022.

Tại lễ trao giải Dot Property Awards 2022 ngày 28/07 vừa qua, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam đã xuất sắc trở thành một trong những Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất trên thị trường. Giải thưởng này là minh chứng cho những cố gắng và sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp.

Đất Xanh Miền Nam xuất sắc trở thành chủ nhân của danh hiệu Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất tại Dot Property Awards 2022.
Đất Xanh Miền Nam xuất sắc trở thành chủ nhân của danh hiệu Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất tại Dot Property Awards 2022.

Tiếp nối sứ mệnh tạo lập cuộc sống ưu Việt

Đất Xanh Miền Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh có gần 20 năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản. Được thành lập vào năm 2009, với gần 13 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Công ty Đất Xanh Miền Nam luôn nỗ lực không ngừng, hoàn thiện và phát triển các sản phẩm bất động sản với sứ mệnh an sinh xã hội, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cũng như các đơn vị đầu tư. 

Hoạt động với mục tiêu kế thừa thành tựu từ Tập đoàn Đất Xanh, Đất Xanh Miền Nam luôn có những chiến lược nhạy bén và hiệu quả. Nổi trội là chiến lược Vết Dầu Loang, góp phần mang đến sự phồn vinh cho bất kì khu vực nào mà Đất Nam Miền Xanh lựa chọn triển khai dự án. Bên cạnh đó, để phát huy hiệu quả tối đa của chiến lược này, doanh nghiệp lựa chọn đa dạng hóa từ các sản phẩm, hệ thống bán hàng, mô hình kinh doanh, cho đến thị trường hoạt động.

Phát triển theo sứ mệnh nâng cao giá trị cuộc sống

Đất Xanh Miền Nam là doanh nghiệp hoạt động theo mô hình liên kết, với mong muốn tạo ra một đa giác phối hợp giữa các doanh nghiệp trong thị trường bất động sản, nhằm mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng tại nhiều phân khúc khác nhau. Mục tiêu phát triển này giúp Đất Xanh Miền Nam trở thành một trong những công ty phân phối sản phẩm bất động sản hàng đầu tại khu vực miền Nam và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng, cũng như giới đầu tư.

Có thể thấy, quy mô hoạt động và sự phát triển của Đất Xanh Miền Nam ngày càng lớn mạnh thông qua những con số ấn tượng: 8 hệ thống kinh doanh Trụ sở, 5 công ty thành viên phân phối bất động sản, cung cấp cho thị trường hơn 5.000 sản phẩm Bất động sản mỗi năm, hơn 100 dự án thành công, hơn 2000 nhân sự dày dặn kinh nghiệm cùng góp phần tạo nên sự thành công như hiện nay cho doanh nghiệp.

Tổng Giám Đốc công ty Đất Xanh Miền Nam phát biểu tại lễ trao giải Dot Property Awards 2022.
Tổng Giám Đốc công ty Đất Xanh Miền Nam phát biểu tại lễ trao giải Dot Property Awards 2022.

Các dự án được đơn vị Đất Xanh Miền Nam phân phối độc quyền đều “cháy hàng” trong thời gian mở bán, hiện đang là nơi an cư, sản phẩm đầu tư nổi bật tại khu vực. Không những vậy, tại các dự án được Đất Xanh Miền Nam cùng các sàn phân phối khác cùng triển khai, đều ghi nhận Đất Xanh Miền Nam luôn là đơn vị dẫn đầu doanh số bán hàng, thống lĩnh tất các cả bảng xếp hạng.

Là cái tên đứng đầu danh sách tìm kiếm mỗi khi các chủ đầu tư lựa chọn đơn vị phân phối, Đất Xanh Miền Nam được chọn mặt gửi vàng triển khai đa dạng các dự án, đặc biệt với kinh nghiệm khai thác tốt ngay cả với các dự án “khó”, thời gian triển khai gấp rút, hệ thống Đất Xanh Miền Nam vượt qua các đơn vị phân phối “sừng sỏ’ trong khu vực, được sự công nhận, vinh danh của các chủ đầu tư.

Ngoài ra, Đất Xanh Miền Nam hiện đang theo đuổi mục đích phát triển bền vững, mang đến những giá trị tốt đẹp đến cho xã hội. Với sứ mệnh tạo lập cuộc sống ưu Việt, doanh nghiệp không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, mà còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Có thể kể đến một số phong trào thiện nguyện mà Đất Xanh Miền Nam đã tham gia như xây dựng 02 căn nhà tình thương tại tỉnh Long An trong chương trình Những Trái Tim Xanh 2021, hay việc trao 22 phần quà hỗ trợ 22 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị: 222.000.000 VNĐ…

Những đóng góp cho thị trường bất động sản của Đất Xanh Miền Nam đã được công nhận thông qua giải thưởng Vietnam's Best Real Estate Agencies 2022 trong lễ trao giải Dot Property Awards 2022.
Những đóng góp cho thị trường bất động sản của Đất Xanh Miền Nam đã được công nhận thông qua giải thưởng Vietnam’s Best Real Estate Agencies 2022 trong lễ trao giải Dot Property Awards 2022.

Với những đóng góp cho cả thị trường bất động sản và cho sự phát triển bền vững của xã hội, Đất Xanh Miền Nam xứng đáng là người được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Agencies 2022 trong lễ trao giải Dot Property Awards 2022. Hi vọng trong những năm tiếp đến, doanh nghiệp sẽ có những thành tựu và bước tiến vượt bậc hơn.