Cát Tường Group thắng lớn tại Dot Property Viet Nam Awards 2022 với 2 giải thưởng quan trọng.

Cát Tường Group nhận giải thưởng “Best Community Developer 2022.

Năm nay, Cát Tuờng Group lại một lần nữa tỏa sáng sau khi liên tiếp đoạt được giải thưởng ở hai hạng mục Best Community Developer và Best Sustainable Landed Development trong lễ trao giải Dot Property Awards 2022.

Khẳng định thương hiệu qua năm tháng

Được thành lập từ năm 2011, trong suốt hơn một thập kỉ qua, Cát Tường Group kiên trì với triết lý phát triển bất động sản “Nhân văn – Bền vững”, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng loạt khu dân cư, khu đô thị tiên phong tại những vùng đất đầy tiềm năng. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Cát Tường Group đã ghi dấu ấn với 21 dự án, 839 hecta quỹ đất, cung cấp ra thị trường hơn 11.000 sản phẩm; trên 13.000 tỷ đồng đã được đầu tư vào dự án, trên 200 nhân viên chính thức, hơn 1.000 cộng tác viên và 09 công ty thành viên. Với tư duy cống hiến, tận tâm, kết hợp cùng sự sáng tạo và chuyên nghiệp, những thành viên của Cát Tường Group dần đưa cái tên thương hiệu này lên một tầm cao mới, trở thành Thương hiệu bất động sản Uy tín, Tin cậy của đông đảo khách hàng.

Cát Tường Group nhận giải thưởng “Best Community Developer 2022.
Cát Tường Group nhận giải thưởng “Best Community Developer 2022.

Không chỉ hoạt động trong các dự án bất động sản dân dụng, tập đoàn Cát Tường còn đưa ra các sản phẩm bất động sản công nghiệp, tất cả đều được đánh giá cao và đạt được sự tin tưởng từ khách hàng và các nhà đầu tư. Chính vì lẽ đó, Cát Tường Group đã được vinh danh trong rất nhiều giải thưởng bất động sản, và năm nay cũng không ngoại lệ với 2 giải thưởng danh giá tại Dot Property Awards 2022.

  • Best Community Developer 2022: Cat Tuong Group
  • Best Sustainable Landed Development 2022:  Cat Tuong Park House

Phát triển theo tôn chỉ bền vững

Từ lúc thành lập cho đến nay, Cát Tường Group luôn phát triển và quản lý các danh mục dự án của mình theo phương châm “Kiến tạo bất động sản nhân văn – bền vững”. Là đơn vị tâm huyết trong việc kiến tạo các sản phẩm bất động sản Nhân văn – Bền vững, những dự án do Cát Tường Group đầu tư và phát triển đều mang giá trị nhân văn cho cộng đồng. Hơn cả một dự án, giá trị mà Cát Tường Group tạo dựng không nằm ở những con số mà ở “chỉ số hạnh phúc” của cư dân đã và đang minh chứng tiêu biểu cho điều đó.

Là một trong số những doanh nghiệp tiên phong trong việc theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, Cát Tường Group luôn tập trung và ưu tiên tới các vấn đề môi trường, cộng đồng và xã hội nhằm tạo ra sự khác biệt cho tương lai và thế hệ sau này. Dựa trên tôn chỉ đó, dự án Cat Tuong Park House là một trong số những dự án mang đến sự bền vững không chỉ trong việc đâu tư dài hạn, mà còn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tọa lạc tại khu cửa ngõ phía Nam tỉnh Bình Phước, kết nối với các con đường huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 13 và 14, Cat Tuong Park House được xem là khu dự án thừa hưởng trọn vẹn các lợi thế “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, mang đến giá trị đầu tư cao cho các nhà đầu tư. Với diện tích 8.3ha và tổng mức đầu tư lên đến 22 triệu USD, khu dân cư Cat Tuong Park House được trang bị đầy đủ các tiện ích nhằm mang đến chất lượng sống tốt nhất cho các cư dân sinh sống tại đây.

Cát Tường Park Hous vinh dự thắng giải “Best Sustainable Landed Development 2022”.
Cát Tường Park Hous vinh dự thắng giải “Best Sustainable Landed Development 2022”.

Là khu dân cư chuẩn Nhật hàng đầu Đông Nam Bộ, Cát Tường Group đã đầu tư mua bản quyền và  thiết kế 6 công viên chủ đề theo truyện ngụ ngôn Nhật Bản, lồng ghép các yếu tố giáo dục. Ngoài ra, đây là dự án đầu tiên được nhận chứng chỉ EDGE (một trong những chứng chỉ quốc tế đánh giá các công trình xanh). 

Với những yếu tố trên, Cát Tường Group hoàn toàn xứng đáng được vinh danh với danh hiệu Best Community Developer và Best Sustainable Landed Development tại lễ trao giải Dot Property Awards 2022 năm nay. Hi vọng trong những năm tiếp theo, tập đoàn Cát Tường sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cả trong việc thiết kế và tư duy bền vững với môi trường.