DXMD Vietnam được vinh danh tại hạng mục Southern Vietnam’s Best Real Estate Agencies 2022

Những nỗ lực cống hiến của DXMD Vietnam đã được ghi danh tại giải thưởng Dot Property Awards 2022.

Trong khuôn khổ lễ trao thưởng Dot Property Awards 2022, DXMD Vietnam tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi được xướng tên cho danh hiệu Southern Vietnam’s Best Real Estate Agencies (Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất Miền Nam Việt Nam). 

Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu

Là một trong những công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh, DXMD Vietnam được thành lập vào năm 2019. Tuy có “tuổi đời” trẻ hơn so với các công ty thành viên còn lại, nhưng DXMD Vietnam cũng đang dần chứng minh được vị thế của mình trong thị trường bất động sản. Với chiến lược kinh doanh lâu dài, DXMD Vietnam sở hữu cho mình 01 Văn Phòng Trụ sở, 05 Chi Nhánh cùng 01 công ty thành viên tạo ra một hệ thống vệ tinh hỗ trợ lẫn nhau, tạo đà phát triển nhanh chóng cho doanh nghiệp.

Để tiếp tục sứ mệnh “cung cấp những sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng cao giá trị cuộc sống” từ Tập đoàn Đất Xanh, doanh nghiệp luôn cố gắng tìm kiếm và giới thiệu đến thị trường những dự án chất lượng cả về giá trị đầu tư và pháp lý. Với tôn chỉ mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng, DXMD Vietnam luôn nỗ lực mang đến sự chuyên nghiệp và chính trực nhằm đảm bảo mang đến giá trị sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

Những nỗ lực cống hiến của DXMD Vietnam đã được ghi danh tại giải thưởng Dot Property Awards 2022.
Những nỗ lực cống hiến của DXMD Vietnam đã được ghi danh tại giải thưởng Dot Property Awards 2022.

Với quy trình thẩm định khắt khe, DXMD Vietnam mong muốn có thể đảm bảo các dự án mà doanh nghiệp đưa ra thị trường phải đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, việc duy trì sự chặt chẽ trong tính pháp lý của các dự án cũng góp phần tăng uy tín của DXMD Vietnam trong giới bất động sản. 

Áp dụng công nghệ vào quá trình phát triển

Khi công nghệ dần lên ngôi, việc áp dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh của DXMD Vietnam giúp doanh nghiệp nhanh chóng thu về những thành công to lớn. Cụ thể, DXMD Vietnam đã và đang áp dụng công nghiệp vào việc vận hành công việc từ tham quan dự án, booking sản phẩm đến hậu chăm sóc khách hàng. Nổi trội là việc số hóa quy trình bán hàng với ứng dụng Real Agent giúp DXMD Vietnam mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng trong giai đoạn dịch Covid-19.

Nhằm thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, DXMD Vietnam đang tận dụng triệt để hệ thống văn phòng vệ tinh tại các khu vực trọng điểm như Bình Dương, Đồng Nai, Tp. HCM, Bình Phước, để phát triển thị trường và các phân khúc riêng biệt của từng vùng, từ đó tối ưu hóa mọi nguồn lực của công ty. Bên cạnh đó, DXMD Vietnam còn ưu tiên liên kết với các đại lý và sàn giao dịch bất động sản để thúc đẩy khả năng phân phối sản phẩm đến cho khách hàng.

Chiến thắng vẻ vang ở hạng mục Southern Vietnam's Best Real Estate Agencies tại Dot Property Awards 2022.
Chiến thắng vẻ vang ở hạng mục Southern Vietnam’s Best Real Estate Agencies tại Dot Property Awards 2022.

Dựa vào tiềm lực cạnh tranh, chiến lược hiệu quả và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, DXMD Vietnam là doanh nghiệp xứng đáng với giải thưởng Southern Vietnam’s Best Real Estate Agencies (Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất Miền Nam Việt Nam) trong lễ trao giải Dot Property Awards 2022. Hi vọng trong thời gian tới, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ và mang đến những thành quả mới cho thị trường bất động sản.