Tập đoàn KITA Group trở thành chủ nhân danh hiệu Best Luxury Condo Lifestyle Design tại giải thưởng Dot Property Awards 2022

Đại diện KITA Group nhận giải tại khuôn khổ DOT Property Vietnam Awards 2022.

Với những bước phát triển mạnh mẽ cùng các dự án chất lượng, KITA Group đã trở thành chủ nhân của giải thưởng danh giá Dự án căn hộ cao cấp có thiết kế phong cách sống tốt nhất Việt Nam dành cho Stella Residence trong lễ trao giải Dot Property Awards 2022.

KITA Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản

Sở hữu nền tảng vững chãi về tài chính và quỹ đất sạch, cùng sự nỗ lực qua nhiều năm, hoạt động kinh doanh của KITA Group đã tăng trưởng nhanh chóng, mạnh mẽ và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

KITA Group ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường bất động sản nhờ sở hữu quỹ đất dồi dào tại  nhiều vị trí đắc địa, trải dài từ Bắc vào Nam, tập trung tại nhiều khu vực có thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ như Hà Nội, Đà Nẵng,  Phan Thiết, TP.HCM, Vĩnh Long, Cần Thơ…

Với tham vọng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong giới bất động sản Việt Nam, KITA Group luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất.

Đại diện KITA Group nhận giải tại khuôn khổ DOT Property Vietnam Awards 2022.
Đại diện KITA Group nhận giải tại khuôn khổ DOT Property Vietnam Awards 2022.

KITA Group là tập đoàn đa ngành, sở hữu các lĩnh vực: 

  • Đầu tư và phát triển bất động sản; Mua bán sáp nhập dự án; Đầu tư tài chính.
  • Quản lý tài sản; Phân phối sản phẩm bất động sản.
  • Xây dựng nhà ở, nhà cao tầng và khu đô thị.

Việc liên kết chặt chẽ giữa nhiều lĩnh vực khác nhau đã giúp KITA Group tạo nên những sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng, đồng thời  góp phần xây dựng niềm tin cho khách hàng vào một cuộc sống chất lượng hơn.

Stella Residence – Căn hộ hạng sang “Sống đẳng cấp – Đậm chất riêng” giữa lòng TP.HCM

Stella Residence là một trong những dự án mới được ra mắt của tập đoàn KITA Group. Sở hữu vị trí đắc địa mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, nằm ngay khu trung tâm quận 5, liền kề quận 1 và kết nối trực tiếp với các nút giao thông trọng điểm, Stella Residence đang trở thành một tâm điểm mới thu hút giới đầu tư và các khách hàng.

Hội tụ những ưu điểm về vị trí, tiện ích, chất lượng sản phẩm và không gian sống chất lượng, Stella Residence (phát triển bởi KITA Group) đã trở thành chủ nhân của giải thưởng danh giá “Căn hộ cao cấp có thiết kế phong cách sống tốt nhất Việt Nam” trong lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2022. Vượt qua sự tuyển chọn gắt gao và cạnh tranh trực tiếp từ nhiều dự án khác nhau, Stella Residence đã vinh dự giành được giải thưởng Best Luxury Condo Lifestyle Design Vietnam. Với những điểm nhấn thiết kế tạo nên giá trị khác biệt và tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe về trải nghiệm tiện ích, không gian sống riêng tư cùng với các dịch vụ “khách sạn tại gia” độc đáo… Stella Residence không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn tạo ra phong cách sống sang trọng, hiện đại mà giới thượng lưu vẫn đang tìm kiếm.

Phối cảnh dự án Stella Residence.
Phối cảnh dự án Stella Residence.

Stella Residence được nhà phát triển bất động sản KITA Group định hướng theo tiêu chuẩn cao cấp từ thiết kế kiến trúc, không gian nội thất, tầm nhìn cảnh quan cho đến hệ thống tiện ích xung quanh. Stella Residence sở hữu hàng loạt tiện ích tích hợp và dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn như phòng tập golf 3D, Cigar Lounge, Gym – Yoga Center, hồ bơi skyview, Stella Ballroom, Residence Lounge, BBQ Garden…

Với số lượng giới hạn chỉ 82 căn, mỗi căn hộ tại Stella Residence là một phiên bản với cách bố trí khác biệt về tầm nhìn và thiết kế cảnh quan. Đồng thời, cư dân tại Stella Residence sẽ được thừa hưởng không gian yên tĩnh và riêng tư, cùng những đặc quyền tiện ích, đáp ứng nhu cầu sinh sống – làm việc – giải trí đậm chất riêng.

Nhờ vào việc trau chuốt tỉ mỉ trong từng thiết kế và phát triển theo sứ mệnh mang đến sản phẩm đột phá cho khách hàng, căn hộ hạng sang Stella Residence của Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Bất động sản KITA Group hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng hạng mục Best Luxury Condo Lifestyle Design tại Dot Property Awards 2022.