Hưng Vượng Developer bội thu giải thưởng tại lễ trao giải Dot Property Awards 2022

Chiến thắng tại giải thưởng Dot Property Awards 2022 giúp nâng tầm vị thế của Hưng Vượng Developer trên thị trường bất động sản.

Năm nay, nhà phát triển Hưng Vượng Developer đã xuất sắc mang về danh hiệu Best Luxury Residences & Resort Complex và Best Luxury Developer Southern Vietnam tại giải thưởng Dot Property Awards 2022

Nâng tầm thương hiệu bằng tư duy đổi mới

Được thành lập bởi đội ngũ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Ban Tổ Chức ấn tượng với thành tựu mà Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer đã đạt được thông qua dự án bất động sản nổi bật trên thị trường như Venezia Beach. Với tầm nhìn trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín mang lại nhiều sản phẩm bất động sản đa dạng và cao cấp, giải thưởng này sẽ là lời khẳng định và tạo động lực cho hành trình kiến tạo cộng đồng hưng vượng của doanh nghiệp.

Giải thưởng Best Luxury Residences & Resort Complex 2022 là một minh chứng chứng minh chất lượng dự án của Hưng Vượng Developer.
Giải thưởng Best Luxury Residences & Resort Complex 2022 là một minh chứng chứng minh chất lượng dự án của Hưng Vượng Developer.

Hưng Vượng Developer đã và đang chứng minh vị thế của mình thông qua các sản phẩm có giá trị bền vững. Doanh nghiệp gây ấn tượng với những thương vụ M&A nổi tiếng trên thị trường, sở hữu quỹ đất lớn ở vị trí đắt giá tại nhiều khu vực trong cả nước, tập trung ở mảng bất động sản nhà ở và bất động sản nghỉ dưỡng. Trong năm 2021 – 2022, doanh nghiệp đã ghi đậm dấu ấn trên thị trường bất động sản thông qua sự xuất hiện của đô thị biển Venezia Beach trên cung đường Hồ Tràm – Bình Châu – Hàm Tân. Đáng chú ý, thương hiệu đã cho thấy những hướng đi chiến lược đột phá, khác biệt thông qua việc kiến tạo nên những xu hướng sống, an cư và đầu tư mới trên thị trường, tiêu biểu là phong cách HomeResort hay gần đây là sự xuất hiện của phong cách Hometel.

Thương hiệu Hưng Vượng Developer còn được Ban tổ chức đánh giá cao về tiềm lực, tầm nhìn, sự vững mạnh và nền tảng vững chắc thông qua việc liên tục hợp tác chiến lược với những đối tác danh tiếng hàng đầu. Có thể kể đến việc hợp tác với Marriott International hay Best Western…. Các đối tác chiến lược của thương hiệu đều là những doanh nghiệp được đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau có liên quan đến bất động sản. Điều này minh chứng cho thấy, sự chọn lọc khắt khe của đội ngũ với mong muốn mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho thị trường.

Chiến thắng tại giải thưởng Dot Property Awards 2022 giúp nâng tầm vị thế của Hưng Vượng Developer trên thị trường bất động sản.
Chiến thắng tại giải thưởng Dot Property Awards 2022 giúp nâng tầm vị thế của Hưng Vượng Developer trên thị trường bất động sản.
  • Best Luxury Developer Southern Vietnam 2022: Hưng Vượng Developer
  • Best Luxury Residences & Resort Complex 2022: Venezia Beach – Hưng Vượng Developer

Những lý do giúp Hưng Vượng Developer trở thành nhà vô địch hai hạng mục Best Luxury Residences & Resort Complex và Best Luxury Developer Southern Vietnam

Venezia Beach được giới thiệu là dự án tâm huyết của nhà phát triển Hưng Vương Developer. Ban tổ chức nhận thấy, đây là dự án rất nổi bật trên thị trường bất động sản nhà ở kết hợp du lịch nghỉ dưỡng tại phía Nam. Thực tế, trong suốt thời gian qua, dự án này cũng đang được thị trường và nhà đầu tư cả nước đánh giá cao về vị trí, quy mô, tiềm năng phát triển trong tương lai.

Về quy mô, Veneiza Beach sở hữu quỹ đất lên đến 72 ha, trên cung đường biển đắt giá Hồ Tràm – Bình Châu – Hàm Tân. Đây là một trong những dự án quy mô lớn hàng đầu của khu vực này. Đáng chú ý, vị trí của dự án nằm tại giao điểm của hai trọng điểm du lịch lớn nhất phía Nam là Bà Rịa Vũng Tàu và Bình Thuận, nơi đón 22 triệu lượt du khách mỗi năm. Cách sân bay quốc tế Long Thành 45 phút di chuyển và TP.HCM khoảng 90 phút di chuyển. Đặc biệt, dự án này thừa hưởng những tài nguyên du lịch đặc trưng của Bình Châu là rừng nguyên sinh top 65 khu sinh thái lớn nhất thế giới, suối khoáng nóng Bình Châu hay hệ thống casino, golf ở Hồ Tràm. Đồng thời thừa hưởng hệ danh lam thắng cảnh của vùng Bình Thuận.

Về nét độc đáo trong kiến trúc – phong thủy, đây là một trong những đô thị biển hiếm hoi có được cả vị thế tam thủy vượng tài với 1km đường bờ biển quý giá – 1,1km đường bờ sông tự nhiên – 4km đường kênh đào xuyên suốt trong lòng dự án để mỗi căn nhà, đặc biệt phân khu thấp tầng đều sở hữu mặt nước và mặt đường. Kiến trúc chủ đạo của toàn dự án mang âm hưởng Venice với đặc trưng là mái vòm, hay ngôi nhà nhiều cửa sổ soi bóng bên dòng kênh đào tương tự như Venice. Trong khi đó các căn biệt thự mang đậm dấu ấn kiến trúc art deco và gothic.

Về quy hoạch, kiến tạo Nơi Nhà là Resort, Hưng Vượng Developer phát triển Veneizia Beach thành điểm đến “all-in-one”, mục tiêu đưa nơi đây thành điểm đến không thể bỏ lỡ trên cung đường biển phía Nam. Do đó, nhà phát triển đã dày công phát triển 16 cụm tiện ích với hàng trăm tiện ích thành phần đẳng cấp quốc tế, chạm mọi cảm xúc và nhu cầu từ nghỉ dưỡng – vui chơi – mua sắm – giải  trí – thể thao biển trải nghiệm khám phá – du thuyền – hội nghị – wellness

Về chất lượng dịch vụ và cam kết của nhà phát triển, Veneiza Beach được đảm bảo bởi sự vận hành của các tên tuổi hàng đầu như quản lý vận hành Marriott International và Best Western. Đối tác thiết kế kiến trúc nổi tiếng như Plam – Aedas – Twog – NDA Group, đối tác xây dựng Central, đối tác giám sát Artelia và sự bảo trợ từ tài chính ngân hàng HD Bank,…

Phối cảnh của khu dự án Venezia Beach Resort.
Phối cảnh của khu dự án Venezia Beach Resort.

Về sự đột phá, sáng tạo trong chiến lược và điểm mạnh về pháp lý, lần đầu tiên thị trường bất động sản xuất hiện những phong cách mới như HomeResort hay Hometel với hệ giá trị tối ưu và độc đáo. Trong đó phải kể đến sự gắn liền của sở hữu bất động sản mặt tiền biển nhưng pháp lý sở hữu lâu dài để khách hàng thừa kế truyền đời, kết hợp với 10 hình thái wellness luxury và đơn vị quản lý vận hành hàng đầu thế giới.

Bằng sự đánh giá khách quan, toàn diện trên nhiều tiêu chí, Venezia Beach xứng đáng đoạt được hai giải thưởng danh giá cho hạng mục là Best Luxury Residences & Resort Complex và Best Luxury Developer Southern Vietnam tại Dot Property Awards 2022. Hi vọng trong những năm tiếp theo, Hưng Vượng Developer sẽ tiếp tục chứng minh vị thế của mình và đưa ra những sản phẩm ngày một cải tiến hơn.