MBLand – nhà phát triển bất động sản chiến thắng hai hạng mục Best Developer Northern Vietnam và Best Riverside Township Landscape Design 2022.

MBLand đã xuất sắc chiến thắng hạng mục Best Developer Northern Vietnam và Best Riverside Township Landscape Design tại Dot Property Awards 2022.

Tại giải thưởng Dot Property Awards 2022 năm nay, MBLand đã xuất sắc nắm giữ vị trí quán quân ở hai hạng mục Best Developer Northern Vietnam và Best Riverside Township Landscape Design. 

Bứt phá trong chất lượng sản phẩm

Trong suốt 15 năm xây dựng và phát triển, MBLand liên tiếp triển khai nhiều dự án lớn, với mức đầu tư hàng nghìn tỉ đồng ở hàng loạt những dự án mang tính biểu tượng phức hợp và yêu cầu kỹ thuật cao, tạo nên giá trị cốt lõi cả về quy mô lẫn chất lượng. Từ phân khúc nhà ở với sản phẩm tiêu biểu như Golden Field và Central Field cho đến tòa tháp văn phòng MB Grand Tower, hay dự án Resilient Field ở phân khúc nghỉ dưỡng. Yếu tố then chốt để MBLand thành công như ngày hôm nay chính là uy tín của doanh nghiệp được xây dựng trên nền tảng các sản phẩm có chất lượng cao, được thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành một cách bài bản, chuyên nghiệp.. 

Tại sự kiện trao giải thưởng DOT Property Vietnam Awards 2022 thường niên do Alpha Asia Group tổ chức diễn ra vào ngày 28/07 vừa qua, MBLand tiếp tục được xướng tên tại hạng mục giải thưởng danh giá: Best Developer Northern Vietnam 2022 (Nhà phát triển BĐS tốt nhất Miền Bắc Việt Nam 2022) và Best Riverside Township Landscape Design Vietnam 2022 (Dự án khu đô thị ven sông có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2022) dành cho dự án Vinh Park River.

Bà Lâm Thị Thúy - Tổng giám đốc MBLAND nhận giải thưởng danh giá.
Bà Lâm Thị Thúy – Tổng giám đốc MBLAND nhận giải thưởng danh giá.
  • Best Developer Northern Vietnam 2022: MBLand
  • Best Riverside Township Landscape Design Vietnam 2022: dự án Vinh Park River – MBLand

 

Vinh Park River – những lợi thế vượt trội từ khu đô thị sinh thái xứ Nghệ

Tọa lạc trên vùng đất có lợi thế về thiên nhiên, được bao bọc bởi 2 dòng sông sinh thái và cách nội đô chỉ vài phút lái xe, Vinh Park River được xem là một dự án phong thủy mang đến sự thịnh vượng và được nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư cũng như khách hàng của MBLand. Sở hữu vị trí đắc địa tại khu quy hoạch mở rộng thành phố Vinh về phía Nam, dự án này đã đáp ứng tiêu chuẩn kép “Sống an lành – đầu tư chắc thắng” cho khách hàng của chủ đầu tư này, không chỉ mang đến cuộc sống ổn định, mà còn là một tài sản đầu tư đắt giá lâu dài sau này. Vinh Park River cũng là án trọng điểm tại Bắc Trung Bộ của MBLand nằm tại phía Nam TP. Vinh được Ban tổ chức đánh giá cao ở địa thế đất phong thuỷ thịnh vượng, cộng hưởng với yếu tố cảnh quan cũng được chủ đầu tư chú trọng đặc biệt với hàng trăm cây xanh độc đáo. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành đô thị sinh thái kiểu mẫu với Hệ thống tiện ích đồng bộ chuẩn sinh thái.

MBLand đã xuất sắc chiến thắng hạng mục Best Developer Northern Vietnam và Best Riverside Township Landscape Design tại Dot Property Awards 2022.
MBLand đã xuất sắc chiến thắng hạng mục Best Developer Northern Vietnam và Best Riverside Township Landscape Design tại Dot Property Awards 2022.

Với 3 công viên cùng hàng trăm cây xanh được trồng trong khắp các khu vực của dự án, kết hợp cùng những con đường dạo ven sông và hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, Vinh Park River trở thành một “khu vườn bách thảo” giàu năng lượng sống, mang đến sự trong lành và mảng xanh độc đáo mới cho địa phương. 

Vinh Park River - Dự án khu đô thị ven sông có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2022
Vinh Park River – Dự án khu đô thị ven sông có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2022.

Không chỉ mang đến không gian xanh tươi mát cho cư dân, dự án Vinh Park River được cho là một cơ hội đầu tư mang đến lợi nhuận dài hạn cho các khách hàng và nhà đầu tư nhờ vào vị trí địa lý đắc địa, được định vị là cửa ngõ giao thương của khu vực, là nơi phát triển đầy triển vọng của thành phố Vinh.

Tiêu chuẩn sinh thái cũng như các thiết kế đầy tinh tế của dự án Vinh Park River đã mang lại chiến thắng đầy thuyết phục cho MBLand trong hạng mục Best Riverside Township Landscape Design cũng như hạng mục Best Developer Northern Vietnam của Dot Property Awards 2022. Với việc đưa mảng xanh vào không gian sống tối đa và tạo giá trị sinh lời cho các sản phẩm của mình, MBLand được dự đoán sẽ tạo ra những thành tựu vượt bậc trong thị trường bất động sản.

Với slogan “Giá trị tạo niềm tin”, MBLand luôn nỗ lực mang đến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những công trình, dự án chất lượng, góp phần nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt.