Metro Star trở thành nhà vô địch tại hạng mục Best Mixed-Use Architecture Design của Dot Property Awards 2022.

Đại diện Metro Star nhận giải thưởng danh giá từ Dot Property Awards 2022/

Tại khuôn khổ lễ trao giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp bất động sản Dot Property Awards 2022, dự án Metro Star của CT Land (Thành viên Tập đoàn CT Group) đã được xướng tên tại  hạng mục Dự Án Phức Hợp Có Thiết Kế Kiến Trúc Đẹp Nhất Việt Nam 2022 (Best Mixed-Use Architecture Design).

Metro Star – tinh hoa giữa lòng thành phố Thủ Đức

Tọa lạc ngay đại lộ đẹp nhất của khu vực phía Đông Sài Gòn, Metro Star sở hữu vị trí đắc địa tại vòng xoay lớn nhất trên Xa Lộ Hà Nội. Đây là khu vực tập trung đông dân cư và sầm uất, với lượng khách vãng lai từ các quận trung tâm đổ về khá đông, điều này trở thành một trong những lợi thế thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng bởi sự thuận tiện trong việc di chuyển. Đặc biệt, tuyến Metro số 1 đang được khởi công ngày đêm, càng góp phần tăng giá trị cho bất động sản quanh khu vực này. Thời điểm dự án bàn giao vào cuối năm nay cùng thời điểm khi tuyến Metro số 1 đi vào hoạt động, góp phần gia tăng lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư. 
Metro Star là khu phức hợp bao gồm căn hộ trung cao cấp và shophouse với nhiều tiện ích tối ưu. Dự án do Axis – một trong những tên tuổi thiết kế hàng đầu của Singapore, đã dành nhiều tâm huyết tạo nên thiết kế ngôi sao 3 cánh sao độc đáo nhằm tối ưu hóa không gian và tầm nhìn, tất cả các chi tiết của dự án Metro Star đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ nhất. Chính vì vậy các thiết kế của dự án không chỉ được giám sát kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn Singapore, mà còn được truyền cảm hứng từ lối kiến trúc hoa mĩ và hiện đại từ Đảo quốc Sư Tử.

Phối cảnh dự án Metro Star.
Phối cảnh dự án Metro Star.

Lấy cảm hứng từ Gardens by the Bay của Singapore, Metro Star mô phỏng lại 7 kỳ quan thiên nhiên, từ Khu vườn sinh thái (Forest Garden) với nhiều loại thực vật đa dạng; Hồ bơi vô cực (Infinity Pool) mang đến một trải nghiệm lơ lửng giữa không trung, nơi cư dân sẽ có những phút giây thư giãn sảng khoái trong làn nước mát lành; Cầu Ngân hà (Sky Bridge) kết nối 2 tòa nhà từ tầng cao nhất hứa hẹn sẽ là điểm lý tưởng để ngắm trọn vẹn ánh hoàng hôn trên thành phố; Vườn sinh lực (Vitality Garden) là nơi cư dân thỏa đam mê trồng trọt như ngôi nhà riêng của mình; Khu vui chơi giải trí (Play Parc) được lấy cảm hứng từ hòn đảo nổi tiếng Sentosa, là không gian vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn ngay dưới khu căn hộ; Thánh địa nghỉ dưỡng (Wellness Sanctuary) là nơi cư dân có những phút giây nghỉ ngơi thư thái cùng Khu giao hưởng bầu trời (Sky Symphony) náo nhiệt với những món ẩm thực sầm uất. Tất cả tạo nên hệ sinh thái đa dạng với hơn 100 tiện ích khác nhằm mang đến một không gian sống đẳng cấp cho cư dân của Metro Star.

Metro Star là dự án mang lại không gian xanh tối đa cho cư dân sinh sống tại đây.
Metro Star là dự án mang lại không gian xanh tối đa cho cư dân sinh sống tại đây.

Metro Star thêm nhiều tin vui nối tiếp tin vui. Trên công trường dự án, đội ngũ nhân công đang tích cực đẩy nhanh tiến độ, nhanh chóng hoàn tất móng hầm B1, B2, tiến tới đóng nắp hầm lớn nhất T1 ngay đầu tháng 8 này. Không khí khu trung tâm Bình Thái – Trường Thọ của thành phố Thủ Đức càng trở nên nhộn nhịp hơn khi cầu bộ hành nối Metro Star với ga Metro số 10 đang được khẩn trương xây dựng, sẵn sàng khi tuyến Metro số 1 hoạt động vào cuối năm nay.  

Bên cạnh đó, siêu thị cao cấp Bon Grocer thứ 2 cách Metro Star chỉ 100m cũng sẽ được khai trương trong tháng 8 này. Với khoảng 40.000 mã ngành hàng chất lượng cao, các thực phẩm tươi sạch cùng hàng loạt thương hiệu cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài, Bon Grocer chắc chắn sẽ mang đến một không gian mua sắm mới cùng nhiều trải nghiệm thú vị tại thành phố Thủ Đức. Không chỉ vậy, Metro Star còn tạo nên không gian trải nghiệm trẻ trung như các tuyến phố Singapore với khu Foodcourt ngoài trời hòa cùng âm nhạc đường phố sôi động. Đặc biệt, khu café Sân vườn rộng 10,000 m2 cùng nhà hàng đặc sản Nhật Bản đã sẵn sàng đón khách, tạo nên một nhịp khẩn trương, nhộn nhịp hơn bao giờ hết quanh dự án Metro Star. 

CT Land và sứ mệnh phát triển mô hình đô thị toàn diện

CT Land là một trong những doanh nghiệp có bề dày lịch sử phát triển lâu đời trong lĩnh vực bất động sản. Với mục tiêu kiến tạo đất nước Việt Nam tốt đẹp hơn, CT Land đang nỗ lực hết mình để tạo ra các những dự án chất lượng, không chỉ cải thiện cảnh quan khu đô thị, mà còn góp phần tạo ra được một cuộc sống hạnh phúc cho các cư dân sinh sống trong đó, hướng đến trở thành doanh nghiệp giàu tính nhân bản, phát triển vì cộng đồng.

Đại diện Metro Star nhận giải thưởng danh giá từ Dot Property Awards 2022/
Đại diện Metro Star nhận giải thưởng danh giá từ Dot Property Awards 2022.

Với sự vinh danh của giải thưởng danh giá như Dot Property Awards dành cho Metro Star năm nay chính là động lực để CT Land tiếp tục xây dựng thêm nhiều công trình đẳng cấp và kiến tạo những giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng trong tương lai.