NewstarHomes Investment Group Joint Stock Company chiến thắng hạng mục Vietnam’s Best Property Consultancy Firms tại Dot Property Awards 2022

Đại diện NewstarHomes nhận giải thưởng danh giá từ Dot Property Awards 2022.

Trong khuôn khổ lễ trao giải vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc trong giới bất động sản, NewstarHomes Investment Group Joint Stock Company đã được vinh danh tại hạng mục Vietnam’s Best Property Consultancy Firms (Công Ty Dịch Vụ Tư Vấn Bất động Sản Tốt Nhất) 2022. Giải thưởng này đã góp phần giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình trong thị trường bất động sản. 

Định hướng phát triển theo chiến lược rõ ràng

Hoạt động tư vấn phát triển dự án của NewstarHomes Investment Group Joint Stock Company (NewstarHomes) được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng vững chắc, sự am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản, cùng kinh nghiệm thực chiến đã được bồi đắp, đúc kết qua những thành công của thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Đại diện NewstarHomes nhận giải thưởng danh giá từ Dot Property Awards 2022.
Đại diện NewstarHomes nhận giải thưởng danh giá từ Dot Property Awards 2022.

Với định hướng trở thành đơn vị tư vấn phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu, NewstarHomes đã chinh phục các chủ đầu tư lớn bằng tính chuyên nghiệp và hướng đi khác biệt cùng lộ trình phát triển bài bản của mình. Doanh nghiệp liên tục nâng cấp, hoàn thiện dịch vụ mũi nhọn. Các hoạt động đều bổ trợ cho nhau với mục đích thấu hiểu những thách thức mà chủ đầu tư đang đối mặt tại dự án, cũng như nắm rõ nhu cầu của thị trường để cung cấp những giải pháp thiết thực và sáng tạo.

Giải pháp tư vấn phát triển dự án chuyên nghiệp và hiệu quả

Lễ ký kết của NewstarHomes cùng đối tác chiến lược
Lễ ký kết của NewstarHomes cùng đối tác chiến lược.

Với cấu trúc nhân sự chuyên nghiệp, đa chức năng, hệ thống vận hành bài bản từ R&D, Chiến lược, Marketing, Tài chính – Kế toán, đến kinh doanh bao gồm các Giám đốc Kinh doanh, Quản lý Đại lý, Quản lý Sản phẩm, Chăm sóc Đối tác,… NewstarHomes hiện đặc biệt chú trọng phát triển và cải tiến dịch vụ để tự tin đảm nhận các công việc xuyên suốt quá trình phát triển dự án trong tất cả các khâu. Từ đó đồng hành và cung cấp cho chủ đầu tư các giải pháp phù hợp trong toàn bộ chặng đường phát triển dự án từ những bước cơ bản như xây dựng hạ tầng và tài nguyên cho đến chuyển đổi tăng doanh số.

Từ nền tảng kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản và NewstarHomes chính thức ra mắt được hơn 1,5 năm. Mặc dù trong giai đoạn khó khăn NewstarHomes vẫn đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trên thị trường và cung cấp các giải pháp bán bất động sản cho các chủ đầu tư lớn. Với mục tiêu và chiến lược phát triển khác biệt, kết hợp cùng sự uy tín và tận tâm, NewstarHomes đã và đang tạo ra vị thế riêng đối với các chủ đầu tư nói riêng và thị trường nói chung.

Giải thưởng Vietnam’s Best Property Consultancy Firms (Công Ty Dịch Vụ Tư Vấn Bất động Sản Tốt Nhất Việt Nam) 2022 chính là sự ghi nhận của đối tác và giới chuyên gia, cộng đồng đến sự cống hiến của NewstarHomes trong việc đưa thị trường bất động sản phát triển tốt hơn, bền vững hơn. Hi vọng trong tương lai, NewstarHomes sẽ tiếp tục đưa ra những sản phẩm dịch vụ tiến bộ vượt bậc để có thể đáp ứng nhu cầu ngày một nâng cao của thị trường bất động sản.