Ông Vũ Cương Quyết – TỔNG GIÁM ĐỐC Đất Xanh Miền Bắc được vinh danh trong hạng mục Vietnam Real Estate Persons of The Year tại Dot Property Awards 2022

Đại diện Đất Xanh Miền Bắc thay mặt ông Vũ Cương Quyết nhận giải Vietnam Real Estate Persons of The Year.

Tại sự kiện trao giải Dot Property Awards 2022, công ty Đất Xanh Miền Bắc đã được xướng tên trong hai hạng mục danh giá Vietnam Real Estate Persons of The Year và Vietnam’s Best Real Estate Agencies. Trong đó, ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám Đốc Đất Xanh Miền Bắc là người xuất sắc nhận được giải Vietnam Real Estate Persons of The Year (Nhân Vật Bất Động Sản Của Năm).

Đại diện Đất Xanh Miền Bắc thay mặt ông Vũ Cương Quyết nhận giải Vietnam Real Estate Persons of The Year.
Đại diện Đất Xanh Miền Bắc thay mặt ông Vũ Cương Quyết nhận giải Vietnam Real Estate Persons of The Year.

Vũ Cương Quyết – người truyền cảm hứng

Trước khi quyết định đầu quân cho Đất Xanh Miền Bắc, ông Vũ Cương Quyết đã có một thời gian làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, nhưng niềm đam mê bất động sản đã tạo ra một bước ngoặt mới cho vị giám đốc tài giỏi này. Xuất thân từ gia đình có truyền thống làm kinh doanh, lại sở hữu tư duy nhạy bén, sáng tạo và đổi mới, ông Vũ Cương Quyết đã được các lãnh đạo cấp cao tin tưởng và giao phó vị trí giám đốc kinh doanh của hệ thống Đất Xanh Group.

Năm 2010, Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết cùng những người cộng sự Bắc tiến, gây dựng Đất Xanh Miền Bắc – một thương hiệu tuy mới nhưng đã góp phần quan trọng tạo nên cuộc cách mạng cho dịch vụ bất động sản lúc bấy giờ tại miền Bắc. Đến nay, trải qua 12 năm phát triển, dưới sự dẫn dắt của tổng giám đốc Vũ Cương Quyết, Đất Xanh Miền Bắc đã trở thành một thương hiệu phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Bước chân vào lĩnh vực này chưa lâu, ông Vũ Cương Quyết đã chứng tỏ được năng lực của mình khi học hỏi nhanh và thích ứng tốt vào môi trường bất động sản đầy biến động. Bằng những kiến thức và kinh nghiệm đã đúc kết được trong suốt thời gian học tập và làm việc, ông đã tạo nên cho mình dấu ấn riêng, từ việc tối ưu các dịch vụ bất động sản, cho đến tìm ra một hướng đi mới, giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế nổi trội như hiện nay. 

Trong thời gian “chinh chiến”, ông Vũ Cương Quyết đã nhận thấy thị trường bất động sản lúc này đang thiếu tính đa dạng và kênh phân phối, dẫn đến việc các dự án sản phẩm đưa ra vẫn chưa tìm đến các khách hàng một cách hiệu quả. Vị doanh nhân đã lựa chọn chuyển hướng và trở thành người tiên phong trong kinh doanh mảng phân phối các dự án tồn. Tuy gặp không ít khó khăn, nhưng ông Vũ Cương Quyết đã dùng hết khả năng, tài trí của mình để xoay chuyển tình hình, từ một công ty gặp vấn đề khó khăn về tài chính, phải lấy tiền riêng của mình để thanh toán lương cho nhân viên, thành một công ty phân phối bất động sản lớn nhất thị trường miền Bắc và nhận được niềm tin từ các chủ đầu tư. 

12 năm qua, người thuyền trưởng Vũ Cương Quyết đã dẫn đầu, chèo lái “con thuyền” Đất Xanh Miền Bắc từ một doanh nghiệp nhỏ khởi nghiệp, khai phá thị trường BĐS Miền Bắc vào năm 2010, đến nay đã trở thành một thương hiệu dịch vụ bất động sản uy tín hàng đầu.

Với chiến lược định hướng xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bất động sản khép kín nhằm duy trì sự phát triển bền vững cho Đất Xanh Miền Bắc, ông Vũ Cương Quyết ngày càng khẳng định bản lĩnh của mình trong việc duy trì và phát triển công ty với gần 4000 nhân sự.

Đất Xanh Miền Bắc –  doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản

Là một trong những công ty hoạt động mạnh mẽ trong mảng phân phối các dự án bất động sản, Đất Xanh Miền Bắc luôn nỗ lực để mang đến giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp cho các chủ thầu. Sự minh bạch trong thông tin các dự án, mức giá phù hợp cùng với tiềm năng sinh lời từ các dự án đã giúp Đất Xanh Miền Bắc nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các đối tác và khách hàng.

Kể từ năm 2010 đến nay, doanh nghiệp này đã và đang đóng vai trò then chốt trong việc phân phối hơn 700 dự án, từ đó giúp hơn 300.000 khách hàng tìm được cho mình các sản phẩm bất động sản hợp ý. Sự đa dạng trong việc giới thiệu các sản phẩm như căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà liền kề, chung cư, mặt bằng thương mại, ….đã khiến Đất Xanh Miền Bắc trở thành nơi “chọn mặt gửi vàng cho cả chủ đầu tư và khách hàng.

Đất Xanh Miền Bắc được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Agencies tại lễ trao giải Dot Property Awards 2022.
Đất Xanh Miền Bắc được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Agencies tại lễ trao giải Dot Property Awards 2022.

Với tôn chỉ phát triển bền vững, Đất Xanh Miền Bắc đã và đang theo đuổi mục tiêu phát triển cộng đồng với các hoạt động xã hội trong những năm vừa qua. Nổi bật nhất là việc mang đến niềm vui thông qua các chương trình thiện nguyện giúp đỡ cho hàng nghìn trẻ em khó khăn ở các tỉnh vùng sâu vùng xa, hỗ trợ cộng đồng chung tay vượt qua đại dịch.

Với những yếu tố này, Đất Xanh Miền Bắc xứng đáng trở thành doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Agencies tại lễ trao giải Dot Property Awards năm nay.