BCG Land được vinh danh trong hạng mục Best Lifestyle Developer 2022 tại lễ trao giải Dot Property Awards 2022.

Đại diện BCG Land nhận giải thưởng danh giá Best Lifestyle Developer tại giải thưởng Dot Property 2022.

Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản và đưa ra những sản phẩm giá trị, BCG Land đã là xuất sắc được tôn vinh trong hạng mục Best Lifestyle Developer 2022 tại lễ trao giải Dot Property Awards 2022.

Khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản

Công ty BCG Land được thành lập vào năm 2018 và cũng là một trong những thành viên thuộc tập đoàn Bamboo Capital (BCG). BCG Land được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong việc áp dụng các năng lượng tái tạo vào các dự án bất động sản của mình. 

Nhờ vào tiềm lực kinh tế mạnh từ công ty mẹ, BCG Land luôn chú trọng vào chất lượng và các thiết kế của mình, từ đó ngày một khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đánh mạnh vào phân khúc bất động sản cao cấp, doanh nghiệp này luôn đưa ra các sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh của mình và tất cả đều được đặt ở những vị trí đắc địa trên cả nước.

Đại diện BCG Land nhận giải thưởng danh giá Best Lifestyle Developer tại giải thưởng Dot Property 2022.
Đại diện BCG Land nhận giải thưởng danh giá Best Lifestyle Developer tại giải thưởng Dot Property 2022.

Một số dự án tiêu biểu như King Crown Infinity, Casa Marina Premium, Malibu Hội An.. đã giúp BCG Land giành được những danh hiệu danh giá từ giải thưởng Dot Property Awards các năm trước. Năm nay, đơn vị phát triển bất động sản này lại tiếp tục được xướng tên trong hạng mục Best Lifestyle Developer 2022 từ Dot Property Awards 2022.

Tạo dấu ấn riêng trong việc đem đến cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi 

Với việc lựa chọn phân khúc cao cấp cho sản phẩm chính của mình, BCG Land đã liên tục đưa ra các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp, phục vụ tối đa nhu cầu sống tiện nghi và đẳng cấp cho các khách hàng. Nhờ vào các thiết kế kiến trúc với bản sắc riêng và đặc trưng, nhà thầu liên tiếp nhận được sự tín nhiệm và niềm tin không chỉ với phân khúc khách hàng cao cấp mà còn đối với các nhà đầu tư bất động sản. 

Tất cả các dự án từ BCG Land như King Crown Infinity, Malibu Hội An, Casa Marina Premium, Hoian d’Or….. đều được đặt tại các vị trí trọng điểm, gần với khu vực trung tâm và các khu vực tiện ích giúp nâng cao tiêu chuẩn dân sinh cho các cư dân sinh sống tại đây. Bên cạnh đó, việc trang bị các tiện ích cao cấp kết hợp cùng các mảng xanh, nhằm tạo ra trải nghiệm sống hoàn an toàn, kết nối với thiên nhiên và đầy đủ tiện ích cũng là ưu tiên hàng đầu của nhà thầu. 

Với tầm nhìn kiến tạo nên những dự án được kỳ vọng trở thành “điểm sống biểu tượng” có phong cách sống tốt nhất, trở thành niềm tự hào trên từng vùng đất cho thế hệ tương lai, BCG Land không chỉ “hồi sinh” nhiều dự án, mà còn mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho thị trường bất động sản Việt Nam. Thương hiệu BCG Land nhanh chóng gắn liền với “bộ sưu tập” các dự án bất động sản quy mô hàng ngàn tỉ đồng như dự án phức hợp biệt thự căn hộ cao cấp King Crown Village tại Thảo Điền, Khu phức hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp King Crown Infinity tại TP.Thủ Đức, dự án nghỉ dưỡng 5 sao Malibu Hội An, dự án Hoian d’Or (Hội An), Casa Marina Resort & Casa Marina Premium (Quy Nhơn, Bình Định), Casa Marina Mũi Né (Phan Thiết), …

Đại diện BCG Land phát biểu tại lễ trao giải Dot Property Awards 2022.
Đại diện BCG Land phát biểu tại lễ trao giải Dot Property Awards 2022.

Năm 2022, BCG Land cũng công bố kế hoạch IPO. Đây là một trong những bước đi quan trọng đầu tiên trong hành trình chinh phục các mục tiêu lớn sắp tới của BCG Land. Dự kiến đây sẽ là một cổ phiếu tiềm năng khi mà các con số tài chính minh bạch về lợi nhuận tăng đột biến qua các năm, đạt lợi nhuận hơn 800 tỷ đồng trong năm 2021 dù dịch bệnh khó khăn, đồng thời nâng tổng mức tài sản BCG Land sở hữu lên xấp xỉ 13.000 tỉ đồng, cùng với danh mục dự án triển khai tiềm năng sắp tới, các nhà đầu tư chứng khoán sẽ cân nhắc lựa chọn cổ phiếu BCG Land cho danh mục đầu tư của mình.

Nổi bật trong số các dự án BCG Land đang phát triển là Khu phức hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp King Crown Infinity, sở hữu lợi thế nổi bật về vị trí, chất lượng lẫn chính sách mở bán được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại TP Thủ Đức (TP.HCM) sáng tạo; mang theo mục tiêu tái định nghĩa chuẩn sống căn hộ mới cho người Việt Nam với hệ thống tiện ích đặc quyền dành cho cư dân.

Với những tôn chỉ và sự nghiêm túc trong đóng góp vào sự phát triển của ngành bất động sản tại Việt Nam, , BCG Land hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng Best Lifestyle Developer 2022 từ Dot Property Awards 2022.