TNG Holdings Vietnam nhận cú đúp giải thưởng cho hai hạng mục tại Dot Property Awards Vietnam 2022

Đại diện TNR Holdings Vietnam nhận giải tại khuôn khổ DOT Property Vietnam Awards 2022.

Công ty cổ phần Đầu tư và Cho thuê tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) và công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TNPM (TN Property and Real Estate Management JSC) – Đơn vị thành viên của TNS Holdings – hai công ty trực thuộc TNG Holdings Vietnam đã xuất sắc được xướng tên tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2022, giúp TNG Holdings Vietnam thu về hai giải thưởng liên tiếp trong năm nay.

TNL – Thương hiệu đầu tư và cho thuê bất động sản hàng đầu

là thành viên của tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực vững mạnh TNG Holdings Vietnam – tập đoàn đa ngành hàng đầu với lịch sử hơn 25 xây dựng và phát triển, TNL Lease Property and Investment JCS chuyên đầu tư cung cấp dịch vụ cho thuê mặt bằng văn phòng tại các cao ốc, trung tâm thương mại và mặt bằng bán lẻ của tập đoàn mẹ, TNL hướng tới nhiệm vụ mang lại không gian mua sắm, làm việc và các hoạt động giải trí cho cộng đồng, đồng thời nâng cao giá trị tinh thần trong đời sống cư dân. TNL đã khẳng định được uy tín chất lượng dịch vụ bằng am hiểu thị trường, đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, dịch vụ ALL–IN-ONE đã và đang cung cấp ra thị trường dịch vụ đa dạng như cho thuê & quản lý kinh doanh bất động sản thương mại, công nghiệp, nghiên cứu, tư vấn và phát triển kinh doanh và tiếp thị sản phẩm.

Sở hữu hơn 1.200.000 m2 diện tích mặt sàn, từ trung cấp đến cao cấp, TNL là doanh nghiệp quản lý và vận hành hàng loạt các tòa cao ốc, trung tâm thương mại và mặt bằng bán lẻ, được đánh giá là đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và những chiến lược đúng đắn khi đã bước đầu thành công triển khai hạng mục quản lý tài sản sang thị trường quốc tế, cụ thể là châu Úc và Anh Quốc. Theo kế hoạch đến năm 2027, TNL sẽ sở hữu hơn 3.000.000 m2 diện tích mặt sàn cho thuê.

Bên cạnh những dự án phát triển công trình cao ốc văn phòng hay trung tâm thương mại, TNL còn là doanh nghiệp nổi bật khi “lấn sân” sang hạng mục “Cho thuê kho – mặt tiện ích”. Mặt bằng các kho bãi của TNL nằm ở các địa điểm trọng yếu và nút giao thông quan trọng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Bắc Ninh, Thanh Hóa, không chỉ đáp ứng nhu cầu về sự linh hoạt, tiện ích, mà còn có ưu thế về chi phí cạnh tranh. Các khách hàng, đối tác tiêu biểu của TNL có thể kể đến là Honda, Porsche, Mercedes-Benz.

Đại diện TNL Lease Property and Investment JSC nhận giải tại khuôn khổ DOT Property Vietnam Awards 2022.
Đại diện TNL Lease Property and Investment JSC nhận giải tại khuôn khổ DOT Property Vietnam Awards 2022.
  • Vietnam’s Best Real Estate Service Firms 2022: TNL
  • Vietnam’s Best Property Management Businesses 2022: TN Property Investment and Real Estate Management Joint Stock Company.

TNPM và mục tiêu trở thành doanh nghiệp quản lý vận hành bất động sản hàng đầu 

Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Bất động sản TN Property Management (TNPM) là đơn vị thành viên của TNS Holdings đã thuyết phục Ban Tổ Chức bởi chất lượng các dịch vụ quản lý vận hành Bất động sản chuyên nghiệp chất lượng cao. Điểm nổi bật của TNPM là đã đầu tư vào ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số để nâng cao năng suất và hoạt động kinh doanh. Tiền thân của TNPM chính là công ty quản lý bất động sản AIM ra đời năm 2012. Sau hơn 10 năm phát triển, doanh nghiệp này đến nay đã là cái tên hàng đầu, mang đến những giải pháp quản lý vận hành toàn diện bao gồm:

  • Khu chung cư, căn hộ và nhà ở thấp tầng
  • Khu văn phòng
  • Trung tâm thương mại

Vào năm 2021, với chiến lược tái cơ cấu và định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, công ty Cổ phần Đầu tư và quản lý Bất Động sản TNS Property Management đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư và quản lý Bất Động sản TNPM. Với đội ngũ nhân viên năng nổ và giàu kinh nghiệm, TNPM hiện đang là đối tác chiến lược đáng tin cậy của các tập đoàn và doanh nghiệp bất động sản, bản lẻ và tài chính – ngân hàng. 

Sự chuyển đổi trên quy mô lớn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi trong chất lượng dịch vụ của TNPM, toàn diện hơn, hiện đại hơn. Doanh nghiệp cũng đang sở hữu ba đơn vị công ty thành viên khác là:

  • Công ty IMC chuyên cung cấp dịch vụ quản lý vận hành các khu công nghiệp lớn trên toàn quốc.
  • Công ty Nhất Việt cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với hơn 1.000 nhân viên được đào tạo chuyên sâu.
  • Công ty C-ONE cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, cảnh quan cây xanh và các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp khác cho các dự án BĐS.
Đại diện TN Property Investment and Real Estate Management JSC nhận giải tại khuôn khổ DOT Property Vietnam Awards 2022.
Đại diện TN Property Investment and Real Estate Management JSC nhận giải tại khuôn khổ DOT Property Vietnam Awards 2022.

Nhờ những tầm nhìn và chiến lược đúng đắn, TNLvà TNPM đã mang về cho TNG Holdings Vietnam hai giải thưởng lớn tại hai hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms (TNL) và Vietnam’s Best Property Management Business (TNPM). Tin rằng với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của mình, hai doanh nghiệp sẽ còn tiến xa hơn và tạo nên những thành tích ấn tượng hơn trong tương lai.