Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA Holdings) trở thành Công ty Quản lý Bất động sản Tốt nhất Việt Nam 2022

SAVISTA Holdings chiến thắng ngôi vị cao nhất tại hàng mục Vietnam’s Best Property Management Business tại Dot Property Awards 2022

Chiến thắng tại hạng mục Vietnam’s Best Property Management Business tại Dot Property Awards Vietnam 2022 chính là sự công nhận cho những nỗ lực phát triển của SAVISTA Holdings trong lĩnh vực tư vấn, quản lý và khai thác bất động sản tiên phong tại thị trường Việt Nam.

Tối ngày 28/7 tại TP.HCM, Dot Property Vietnam Awards 2022 đã công bố danh hiệu Vietnam’s Best Property Management Business 2022 (Công ty Quản lý Bất động sản Tốt nhất Việt Nam 2022) thuộc về Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA Holdings). Giải thưởng dựa trên tiêu chí doanh nghiệp có khả năng quản lý vận hành thành công nhiều dự án quy mô lớn, áp dụng hiệu quả công nghệ kỹ thuật vào công tác vận hành, chăm sóc khách hàng, dịch vụ chuyên nghiệp, thương hiệu uy tín và được nhiều chủ đầu tư, khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Giải thưởng chính là sự tôn vinh và tín nhiệm dành cho SAVISTA đã có những phát triển bền vững sau đại dịch Covid, đánh thức hành trình đầy triển vọng của BĐS Việt Nam thời kỳ mới. Ngoài ra, việc lựa chọn SAVISTA cũng sẽ góp phần mang đến cái nhìn chuyên nghiệp cho các khách hàng, chủ đầu tư trong sự lựa chọn đơn vị kiến tạo nên những dự án văn minh, góp phần phát triển văn hóa – xã hội.

SAVISTA – Công ty tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, quản lý và khai thác bất động sản

Ra đời vào năm 2008, SAVISTA Holdings được biết đến là công ty tiên phong trong ngành tư vấn, quản lý và khai thác bất động sản tại Việt Nam.

Hoạt động với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành quả của SAVISTA. Lợi ích của khách hàng là lợi ích của SAVISTA”, sau gần 15 năm phát triển, SAVISTA đã cung cấp toàn diện các giải pháp dịch vụ BĐS. Đặc biệt, doanh nghiệp xây dựng thành công “hệ sinh thái” 4 công ty thành viên gồm: SAVISTA Property Management (quản lý vận hành bất động sản), Salink Việt Nam (giải pháp công nghệ quản lý vận hành bất động sản), Savihouse (quản lý và khai thác căn hộ dịch vụ), S.Parking (giải pháp công nghệ đỗ xe thông minh).

SAVISTA Holdings tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2022
SAVISTA Holdings tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2022

Đội ngũ chuyên gia của SAVISTA Holdings đảm bảo các dịch vụ chất lượng và sáng tạo, liên tục nghiên cứu và cho ra mắt đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu đầu tư của từng khách hàng. Các quy trình quản lý vận hành được kiểm soát chặt chẽ, dựa trên những giá trị mục tiêu và tầm nhìn dài hạn, quá trình quản trị rủi ro hợp lý, quản lý tối ưu tài sản nhằm gia tăng giá trị và lợi nhuận cho chủ đầu tư, khách hàng.

SAVISTA Holdings – Đối tác tiềm năng của nhiều nhà đầu tư phát triển bất động sản trong và ngoài nước

Tại Việt Nam, SAVISTA Holdings được đánh giá cao bởi dịch vụ chất lượng, mô hình quản lý vận hành chuyên nghiệp, ứng dụng hiệu quả công nghệ với việc tập trung hướng đến phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. Doanh nghiệp cũng thích ứng tốt với các biến động của thị trường, khủng hoảng kinh tế – xã hội và thói quen của người dùng…

SAVISTA Holdings chiến thắng ngôi vị cao nhất tại hàng mục Vietnam’s Best Property Management Business tại Dot Property Awards 2022
SAVISTA Holdings chiến thắng ngôi vị cao nhất tại hàng mục Vietnam’s Best Property Management Business tại Dot Property Awards 2022

Với nền tảng này, SAVISTA Holdings đã không ngừng phát triển, mở rộng sức cạnh tranh đáp ứng nhu cầu xã hội, mang đến cuộc sống hiện đại hơn hơn cho cư dân, môi trường làm việc tiện lợi hơn cho khách hàng. Đến nay, SAVISTA Holdings đã và đang quản lý vận hành hàng chục dự án trên khắp cả nước, chủ yếu là các dự án cao cấp và cao trung cấp như: D’Lusso, Precia, Thủ Thiêm Lake View, Bộ Công An, Long Thành Plaza, Petroland, Vietnam Airlines, Lottery, Docklands, Central Plaza… đến từ các đối tác SAMCO, Nova Land, City Land, Hưng Thịnh, Phú Cường Group, Xổ Số Kiến Thiết, BIDV, MSB… Đây chính là cơ sở giúp SAVISTA ngày càng vững mạnh uy tín, niềm tin với các đối tác mới.

Tin rằng, với những giá trị và nỗ lực tạo nên bước phát triển đột phá trong lĩnh vực bất động sản, SAVISTA Holdings hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị cao nhất tại hàng mục Vietnam’s Best Property Management Business tại Dot Property Awards 2022. Doanh nghiệp hứa hẹn sẽ còn có những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.