TNR Holdings Vietnam chính thức trở thành nhà chiến thắng cả hai hạng mục Best Residential Developer và Best Lifestyle Township Development Southern Vietnam 2022

Đại diện TNR Holdings Vietnam nhận giải tại khuôn khổ DOT Property Vietnam Awards 2022.

Năm nay, TNR Holdings Vietnam lại tiếp tục là một trong những nhà đầu tư được xướng tên trong hạng mục Best Residential Developer và Best Lifestyle Township Development Southern Vietnam.

Bứt phá trong việc mang lại chuẩn mực sống mới

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam gọi tắt là TNR Holdings Vietnam được biết đến với những công trình bất động sản đa dạng và cao cấp. Là thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam với hơn 26 năm thành lập và phát triển đa dạng ở các lĩnh vực như tài chính – thương mại – công nghiệp, TNG Holdings Vietnam phát triển vượt bậc và khẳng định vị thế ở lĩnh vực bất động sản với thương hiệu TNR Holdings Vietnam nổi tiếng với các dòng sản phẩm ở nhiều phân khúc như Dòng sản phẩm Gold tiêu biểu với các sản phẩm như TNR the Goldview, TNR GoldMark City, TNR the Nosta, TNR GoldSilk Complex, TNR GoldSeason. Ngoài ra với chiến lược phủ rộng toàn thị trường với sản phẩm các khu đô thị cao cấp tại các địa phương TNR Holdings Vietnam đưa ra thị trường

Với sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm giá trị, TNR Holdings Vietnam luôn chú trọng, đầu tư vào các thiết kế và tiện ích, để có thể đem đến sự thoải mái và thư giãn tối đa cho không gian sống của khách hàng ở mức giá có thể đáp ứng được. Đây chính là một trong những lý do giúp nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn các dự án của TNR Holdings Vietnam làm nơi xây dựng tổ ấm cho mình.

Quy tụ những lãnh đạo tài ba, quản lý có tầm nhìn xa và đội ngũ nhân viên năng động, dám thử sức là những yếu tố giúp TNR Holdings Vietnam ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững với các công trình phức hợp. Trong quá trình phát triển, TNR Holdings Vietnam đã đạt được rất nhiều thành tựu mới, không thể không kể đến giải thưởng Best Mixed-Use Developer Vietnam 2021 năm vừa qua tại lễ trao giải DOT Property Vietnam Award – giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam dành chiến thắng ở các hạng mục giải thưởng dành cho thương hiệu chủ đầu tư/nhà phát triển dự án, với tiềm lực kinh tế vững mạnh, đội ngũ giàu kinh nghiệm cùng hướng đi đúng đắn phát triển nhiều dự án BĐS nhà ở ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, Ban Tổ Chức hy vọng TNR Holdings Việt Nam sẽ có những bước tiến đột phá để kiến tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh, bền vững.

Đại diện TNR Holdings Vietnam nhận giải tại khuôn khổ DOT Property Vietnam Awards 2022.
Đại diện TNR Holdings Vietnam nhận giải tại khuôn khổ DOT Property Vietnam Awards 2022.
  • Best Lifestyle Township Development Southern Vietnam 2022: TNR Grand Long Khánh – TNR Holdings Vietnam
  • Best Residential Developer Vietnam 2022: TNR Holdings Vietnam

234A2481 (1) (1)

Giá trị cốt lõi trong từng dự án

Với tôn chỉ mang đến những giá trị bền vững và tiện ích cho cư dân, mỗi dự án của TNR Holdings Vietnam luôn được đầu tư bài bản, chăm chút trong từng chi tiết nhỏ, từ nội thất bên trong cho đến cảnh quan khuôn viên bên ngoài để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất với mức giá hợp lý. Ngoài ra, sự trau chuốt trong từng thiết kế cũng đã góp phần giúp các khu vực mà TNR Holdings Vietnam lựa chọn có một diện mạo hoàn toàn mới, hiện đại và đáng sống hơn, và đây cũng là một trong những tiêu chí giúp TNR Holdings Vietnam chiến thắng cả hai hạng mục Best Residential Developer và Best Lifestyle Township Development Southern Vietnam từ DOT Property Vietnam Award 2022.

Nổi bật nhất và là dự án giúp TNR được vinh danh trong hạng mục Best Lifestyle Township Development Southern Vietnam chính là TNR Grand Long Khánh. Đây là dự án khu đô thị duy nhất tại thành phố Long Khánh. TNR Grand Long Khánh sở hữu vị trí đắc địa, nằm tiếp giáp tại các cung đường huyết mạch nối giữa Tp. Hồ Chí Minh và Đồng nai, dự án này được xem là một khu đô thị kiểu mẫu với các thiết kế hiện đại và cao cấp tại thành phố Long Khánh.

TNR Grand Long Khánh thuộc TNR Holdings Vietnam phát triển tọa lạc trên đường Lê A, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Dự án thuyết phục ban tổ chức bởi vị trí đắc địa và mang tính kết nối chỉ mất 10 phút kết nối lên cao tốc Long Thành Dầu Giây. Điểm nổi bật là dự án được chủ đầu tư chú trọng không gian sống xanh hiện đại qua việc được quy hoạch và thiết kế theo mô hình khu đô thị kiểu mẫu hiện đại.

Dự án TNR Grand Long Khánh.
Dự án TNR Grand Long Khánh.

Nhìn lại những thành quả và nỗ lực mà TNR Holdings Vietnam đạt được trong suốt chặng đường phát triển và khẳng định vị thế top đầu trong các doanh nghiệp quản lý, đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam, TNR Holdings Vietnam xứng đáng là một thương hiệu top đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.