Phúc Khang Corporation được vinh danh ở hai hạng mục Special Recognition Awards for CSR và Best Green Developer 2022

2 đại diện của Phuc Khang Corporation nhận giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022

Những nỗ lực cho sự phát triển bền vững của Phúc Khang Corporation đã được ghi nhận với giải thưởng Special Recognition Awards for CSR – Giải thưởng công nhận đặc biệt dành cho doanh nghiệp Bất động sản thực hiện trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam 2022 và Best Green Developer – Nhà phát triển công trình xanh tốt nhất Việt Nam tại Dot Property Vietnam Awards. 

Doanh nghiệp phát triển cùng với những giá trị cho xã hội 

Được thành lập vào năm 2009, Phúc Khang Corporation luôn hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển hệ sinh thái đa lĩnh vực lấy bất động sản làm trung tâm, bao gồm Đầu tư phát triển dự án, Kinh doanh – thương mại dịch vụ, Xây dựng phát triển hạ tầng, Giáo dục, FMCG – hàng tiêu dùng thiết yếu tốt cho sức khoẻ… Ngay từ khi bắt đầu, Phúc Khang Corporation hướng đến nhóm khách hàng đa dạng như nhân viên văn phòng, bác sĩ, kỹ sư, giáo viên,… với mục tiêu tạo ra “bất động sản cho mọi người”, cùng phương châm “Vì một Việt Nam xanh, văn minh và truyền thống” hơn.”.

Phúc Khang Corporation ghi điểm với những hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR – Corporate Social Responsibility) thông qua các chương trình giúp đỡ và chia sẻ với đồng bào, cụ thể là cứu trợ người dân  khó khăn, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, hỗ trợ xây dựng cơ sở hạ tầng tại các vùng nông thôn,…  

Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, Phúc Khang Corporation kịp thời triển khai chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” với các chương trình hỗ trợ trang thiết bị y tế cho các cơ sở cách ly và bệnh viện tuyến đầu, cùng với lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm khác. Bên cạnh đó, các hoạt động CSR thường niên cũng được Phúc Khang Corporation triển khai nhằm nâng cao ý thức cộng đồng và củng cố thêm cho phương châm hoạt động có trách nhiệm của doanh nghiệp thông qua các hoạt động dọn rác, cải tạo cảnh quan bờ sông, trồng cây và xây dựng văn phòng, khu dân cư xanh,… Phúc Khang Corporation không chỉ thực hiện lời hứa đồng hành cùng từng khách hàng mà còn trân quý các đối tác thông qua việc tôn trọng, bình đẳng và đồng hành giúp đỡ.

Với Phúc Khang Corporation, một mô hình kinh doanh bền vững trước hết phải là một mô hình kinh doanh có trách nhiệm. Họ luôn tâm niệm đạo đức kinh doanh không chỉ đi kèm với câu chuyện quảng bá thương hiệu hay đánh bóng tên tuổi, mà còn nhất nhất thực thi những gì đã đề ra: Mang những dòng sản phẩm xanh chính phẩm tới khách hàng thân yêu. Đó cũng chính là tôn chỉ và sự tương đồng trong tiêu chuẩn đánh giá một doanh nghiệp có trách nhiệm tốt với cộng đồng mà giải thưởng DOT Property tìm kiếm.

2 đại diện của Phuc Khang Corporation nhận giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022
2 đại diện của Phuc Khang Corporation nhận giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022.

Phúc Khang Corporation và nỗ lực theo đuổi những “Công trình xanh”

Các dự án đầu tay có tên gọi bắt đầu bằng Eco (sinh thái) mang đậm chất xanh của thương hiệu Phúc Khang Corporation tiêu biểu như: Eco Sun tại Đồng Nai, Eco Village tại Long An, Eco Town tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, dự án Làng Sen Việt Nam (Vietnam Lotus Village) tại Long An với tổng diện tích hơn 65 hecta, trong đó hơn 60%  được xây dựng thành khu vực cây xanh và không gian chung thân thiện với môi trường với tinh thần giữ gìn và phát triển tinh hoa Việt. Những cái tên tiêu biểu như Diamond Lotus Riverside đã được đưa vào hoạt động và trở thành một trong những điểm sáng tiêu biểu của Công trình xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh, tại đây, mỗi cư dân được hưởng không khí trong lành từ công viên cây xanh với tổng diện tích 8.000 m2, cũng như được hưởng trọn những nét vốn có của thiên nhiên được giữ lại.

Với đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu nguồn nhân lực trẻ và năng động, Phúc Khang Corporation là một trong những doanh nghiệp có chỉ số tăng trưởng ổn định và sự tín nhiệm của hàng nghìn khách hàng trong nhiều năm qua. Công ty cũng sở hữu danh sách các đối tác chiến lược uy tín hàng đầu  trong và ngoài nước như Coteccons, Hòa Bình, JLL, Apave, CBRE, Mitsubishi Corporation, Underwrites Laboratories (UL)…

Những cố gắng và thành quả của Phúc Khang Corporation đã được ghi nhận với những thành tích ấn tượng đạt được như: 

  • Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2021 
  • Chứng nhận đặc biệt về thi công bền vững, chứng nhận đặc biệt về thiết kế bền vững, thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất và dự án xanh tốt nhất cho dự án Diamond Lotus Riverside tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020
  • Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ II cho Làng Sen Việt Nam (Vietnam Lotus Village)
  • Chứng nhận LOTUS Provisional Certification – Diamond Lotus Riverside.

Top 5 dự án công trình xanh thông minh tốt nhất năm 2021 – Diamond Lotus Riverside, Ban Tổ Chức được thuyết phục trước sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu” mà Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang đang theo đuổi. Những giá trị “xanh-bền vững” đó không chỉ được thể hiện thông qua dự án mà còn được thể hiện qua văn hoá công ty với những giá trị nhân văn mà đội ngũ Công ty Phúc Khang tạo dựng và duy trì.

CTX tiêu biểu Diamond Lotus Riverside tại Q8, TP.HCM của chủ đầu tư Phuc Khang Corporation
CTX tiêu biểu Diamond Lotus Riverside tại Q8, TP.HCM của chủ đầu tư Phuc Khang Corporation.

Là một trong những ứng cử viên hàng đầu tại Dot Property Vietnam Awards, Phúc Khang Corporation với hai giải thưởng Special Recognition Awards for CSR và Best Green Developer đã khẳng định tiềm năng phát triển và tạo dấu ấn riêng trong lĩnh vực bất động sản. Hy vọng trong tương lai,Phúc Khang Corporation vẫn giữ được phong độ và gặt hái nhiều thành công hơn trong hành trình hướng đến mục tiêu của mình.