Phú Mỹ Hưng Development Corporation thắng lớn khi được vinh danh trong hai hạng mục “đặc biệt” tại Dot Property Awards Vietnam 2022

Đại diện Tập đoàn Phát triển Phú Mỹ Hưng nhận giải.

Phú Mỹ Hưng và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng là những cái tên không còn xa lạ ở thị trường bất động sản. Những nỗ lực và ảnh hưởng tích cực đến diện mạo Nam Sài Gòn đã giúp doanh nghiệp đạt nhiều ghi nhận và giải thưởng Quốc tế; và trong khuôn khổ DOT Property Vietnam 2022 là 02 giải thưởng đặc biệt lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: “Special Recognition Awards for the Most Vibrant Commercial Avenue in Vietnam” dành cho dự án Đại lộ Nguyễn Lương bằng và “Best Transit Oriented Development Vietnam 2022” dành cho dự án Phú Mỹ Hưng The Horizon.

Doanh nghiệp tiên phong phát triển đô thị chuẩn quốc tế

Được thành lập vào năm 1993, Phú Mỹ Hưng được xem là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam với quy hoạch mang tầm Quốc tế và lộ trình phát triển bền vững. Đây cũng là công ty đầu tiên triển khai khu đô thị đạt chuẩn quốc tế, phát triển các tiện ích xoay quanh một hệ sinh thái duy nhất. Các dự án của Phú Mỹ Hưng trải rộng từ trung cấp đến cao cấp, từ căn hộ đến nhà phố, biệt thự. Không chỉ dừng lại ở đó, doanh nghiệp còn triển khai cải tạo, thi công cơ sở hạ tầng công cộng phục vụ mục tiêu mở rộng giới hạn địa hình, biến khu vực đầm lầy, ít tiềm năng kinh tế trở thành một trong những “điểm nóng” thu hút dân cư và phát triển. 

Theo đuổi mục tiêu “Nhân rộng không gian sống chất lượng tiêu chuẩn cùng với một cộng đồng cư dân tiêu biểu”, đến nay, sau hành trình gần 30 năm phát triển, Phú Mỹ Hưng là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu, đặc biệt là tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, với nguồn nhân lực dồi dào, chiến lược và tầm nhìn rõ ràng cùng những sản phẩm chất lượng hướng về cộng đồng. Doanh nghiệp đặt ra và tuân thủ các quy tắc về phát triển đô thị theo quy hoạch tiêu chuẩn Mỹ, tôn trọng cảnh quan thiên nhiên sẵn có và xây dựng môi trường sống trong lành nhất có thể.

Đặc biệt với dự án The Horizon được xây dựng ngay tại khu vực hồ Bán Nguyệt – “trái tim” của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, nơi tập trung chuỗi tiện ích thương mại dịch vụ quốc tế, căn hộ cao cấp với không gian xanh, doanh nghiệp đã tạo nên bước đột phá và xuất sắc được xướng tên tại Dot Property Awards Vietnam 2022 cho hạng mục Best Transit Oriented Development Vietnam 2022.

Với tôn chỉ theo đuổi tiêu chuẩn quốc tế, Phú Mỹ Hưng The Horizon – dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng với hạng mục giải thưởng “Dự án có quy hoạch kết nối giao thông công cộng tốt nhất Việt Nam 2022”. Chính điểm mạnh về vị trí ngay tại trung tâm nhất của đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân có thể trải nghiệm hàng loạt các tiện ích đẳng cấp chỉ trong “một bước chân” từ thương mại, mua sắm, ẩm thực, giáo dục, chăm sóc sức khoẻ…Dự án chắc chắn sẽ là điểm sáng tiếp theo trong tôn chỉ kiến tạo những đô thị chuẩn quốc tế của tập đoàn Phú Mỹ Hưng.

Dự án Phú Mỹ Hưng The Horizon.
Dự án Phú Mỹ Hưng The Horizon.
  • Best Transit Oriented Development Vietnam 2022: Phú Mỹ Hưng The Horizon – Phú Mỹ Hưng.
  • Special Recognition Awards for The Most Vibrant Commercial Avenue in Vietnam 2022: Đại lộ Nguyễn Lương Bằng – Phú Mỹ Hưng.

Hành trình xây dựng khu đô thị mới phát triển toàn diện với tầm vóc quốc tế

Tạo ra những sản phẩm là không gian sống, làm việc và tiện ích đạt chuẩn quốc tế, Phú Mỹ Hưng đã tạo nên những bước đột phá với chủ trương hướng đến tầng lớp trung – thượng lưu trong và ngoài nước, xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại trong một khu đô thị kiểu mẫu. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng chính là khu đô thị đầu tiên phát triển theo định hướng TOD (Transit Oriented Development – giao thông công cộng) với đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng là tuyến huyết mạch quan trọng kết nối thành phố Hồ Chí Minh và khu vực đồng bằng sông Cửu Long cùng với tuyến metro đi qua Phú Mỹ Hưng và cầu Cát Lái dự kiến được hoàn thành trong tương lai.

Bên cạnh đó, không chỉ ghi dấu với những dự án nhà ở, Phú Mỹ Hưng còn gây tiếng vang với đường Nguyễn Lương Bằng – thương phố thương mại dịch vụ được quy hoạch bởi SOM (Mỹ) cũng là minh chứng cho thành quả cải tạo và hoàn chỉnh diện mạo đô thị. Ba khu vực trọng điểm là Khu Thương mại Tài chính Quốc tế, Khu The Crescent và Khu Nam Viên với những tòa cao ốc hiện đại là nơi dừng chân của hàng trăm công ty đa quốc gia, đều được kết nối bởi đại lộ Nguyễn Lương Bằng.

Cung đường Nguyễn Lương Bằng là trục xương sống kết nối trực tiếp khu CBD Phú Mỹ Hưng, nơi được Phú Mỹ Hưng quy hoạch là tuyến phố tài chính sầm uất bậc nhất toàn khu Nam thành phố với hàng loạt các tòa cao ốc thương mại (SECC, Unilever, Paragon, Crystal Palace…) tạo thành hệ sinh thái dịch vụ “All-In-One” trong bán kính 150m-800m từ các khu dân cư là hệ sinh thái dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Đại lộ Nguyễn Lương Bằng cũng là trọng tâm phát triển trong vòng 5 năm trở lại đây của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng.

Đại diện Tập đoàn Phát triển Phú Mỹ Hưng nhận giải.
Đại diện Tập đoàn Phát triển Phú Mỹ Hưng nhận giải.

Là doanh nghiệp có tầm nhìn và sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Phú Mỹ Hưng hoàn toàn có thể phát triển và tạo nên những thay đổi ngoạn mục cho diện mạo thành phố thông qua những dự án nhà ở cao cấp và cơ sở hạ tầng hiện đại. Đến với lễ trao giải Property Awards Vietnam năm nay, Phú Mỹ Hưng hoàn toàn xứng đáng với hai danh hiệu Best Transit Oriented Development cho dự án The Horizon và Special Recognition Awards for the Most Vibrant Commercial Avenue in Vietnam cho đại lộ Nguyễn Lương Bằng.