Dot Property Awards 2022 vinh danh tập đoàn Phú Đông cho danh hiệu Best Mid-Market Condo Development

Ông Nguyễn Thành Trung - Giám đốc Marketing Phú Đông Group đại diện nhận giải thưởng Best Mid-Market Condo Development 2022.

Tại giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp và dự án bất động sản có tác động tích cực đến hệ sinh thái bất động sản Dot Property Awards 2022, Phú Đông Group đã được xướng tên tại hạng mục Best Mid-Market Condo Development 2022. 

Lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển hàng đầu 

Phú Đông Group được biết đến là một doanh nghiệp có tiềm lực với nhiều năm kinh nghiệm, tạo dựng thế kiềng 3 chân vững chắc trong các lĩnh vực: xây dựng, bất động sản và dịch vụ. Trong suốt hơn 40 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Phú Đông đã có những bước tiến vượt bậc khi gần đây liên tục đưa ra các dự án bất động sản chất lượng. Với chiến lược kinh doanh hướng đến đối tượng người trẻ, những sản phẩm của Phú Đông góp phần giải quyết nguồn cung nhà ở thực đang ngày càng thiếu trên thị trường.

Hoạt động kinh doanh của tập đoàn luôn tuân theo sứ mệnh đổi mới không ngừng, thúc đẩy đầu tư và phát triển toàn diện để cung cấp các sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường và mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Trên cơ sở đó, Phú Đông Group luôn hướng đến những chuẩn mực cao hơn ở từng dự án được ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Phú Đông Sky Garden là sản phẩm cao cấp của Phú Đông Group trong loạt BĐS hướng đến khách hàng ở thực.
Phú Đông Sky Garden là sản phẩm cao cấp của Phú Đông Group trong loạt BĐS hướng đến khách hàng ở thực.

Nhờ lợi thế sở hữu hệ thống các công ty trong lĩnh vực xây dựng, Phú Đông Group chủ động và kiểm soát được vật liệu, quy trình, tiến độ và từ đó, tạo lợi thế cạnh tranh về chất lượng cùng mức giá hợp lý. Có thể kể đến các dự án như chung cư HL Phú Đông, KDC Phú Đông, Khu căn hộ Phú Đông Premier, không chỉ đảm bảo tỷ lệ sáng đèn cao, tạo dựng cộng đồng cư dân sôi nổi mà còn nhận được đánh giá cao từ chính quyền địa phương khi liên tục được bình chọn vào top các khu dân cư kiểu mẫu của tỉnh.

Phú Đông Sky Garden – Giải pháp tối ưu cho phân khúc tầm trung

Là một trong những dự án được quan tâm và chờ đón nhất hiện nay của tập đoàn Phú Đông,  Phú Đông Sky Garden hội tụ đầy đủ yếu tố để mang đến trải nghiệm sống chất lượng cho khách hàng có nhu cầu ở thực, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ. Tọa lạc tại vị trí địa lý đắc địa, liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng và cách quận 1 chỉ 12 km, Phú Đông Sky Garden đáp ứng nhu cầu an cư cho các cư dân đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và cả Bình Dương.

Tuy là dự án thuộc phân khúc tầm trung, dự án Phú Đông Sky Garden vẫn được trang bị nhiều tiện ích cao cấp và trau chuốt trong từng thiết kế. Nhờ vào thiết kế xẻ rãnh tạo hệ giếng trời độc đáo, mỗi căn hộ Phú Đông Sky Garden đều là căn góc với ít nhất hai mặt thoáng từ sân phơi và ban công cũng như hệ cửa tại tất cả các phòng, tạo không gian sống thư thái, tốt cho sức khoẻ khi đón được gió tươi và ánh sáng tự nhiên.

Nhờ thiết kế độc đáo, 100% căn hộ Phú Đông Sky Garden đều là căn góc với ít nhất hai mặt thoáng.
Nhờ thiết kế độc đáo, 100% căn hộ Phú Đông Sky Garden đều là căn góc với ít nhất hai mặt thoáng.

Với định hướng phát triển bền vững và lấy khách hàng làm trọng tâm, Phú Đông Group tập trung chăm sóc trải nghiệm của khách hàng khi chọn lựa an cư tại Phú Đông Sky Garden. Dự án sở hữu hơn 30 tiện ích theo phong cách resort được bố trí len lỏi giữa những tầng xanh, kết hợp cùng công nghệ thông minh trong vận hành tòa nhà, mang đến một không gian đậm chất nghỉ dưỡng và tiện nghi nhất cho các cư dân tương lai.

 Ông Nguyễn Thành Trung - Giám đốc Marketing Phú Đông Group đại diện nhận giải thưởng Best Mid-Market Condo Development 2022.
Ông Nguyễn Thành Trung – Giám đốc Marketing Phú Đông Group đại diện nhận giải thưởng Best Mid-Market Condo Development 2022.

Việc nhận được Best Mid-Market Condo Development 2022 – Dự Án Căn Hộ Tầm Trung Tốt Nhất tại lễ trao giải Dot Property Awards 2022, tập đoàn Phú Đông đã ngày càng khẳng định vị trí của mình trong thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc tầm trung. Chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi những bước phát triển tốt hơn của doanh nghiệp trong những năm tiếp theo.