Cloud Gate xuất sắc chiến thắng giải Best Emerging Developer Vietnam 2022

Cloud Gate

Được thành lập vào năm 2019, Công ty Cổ phần Cổng Mây, hay còn gọi là Cloud Gate JSC, trở thành một trong những tân binh vượt trội trong lĩnh vực bất động sản, với hạng mục danh giá “Nhà phát triển Bất Động Sản mới tốt nhất Việt Nam 2022”.

Cloud Gate – khẳng định vai trò tiên phong tại các điểm đến du lịch hấp dẫn

Cloud Gate là một tên tuổi còn khá mới (thành lập vào năm 2019) nhưng lại đang có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.

Công ty đặt ra sứ mệnh mang đến cho thị trường những sản phẩm đạt chuẩn mực quốc tế, với không gian sống hiện đại và tiện nghi, kết hợp cùng thiết kế độc đáo, sang trọng, Cloud Gate đang dần khẳng định vị thế của mình  trên thị trường bất động sản.

Với đội ngũ lãnh đạo trẻ đầy tâm huyết, luôn đặt sự sáng tạo và uy tín lên hàng đầu, kết hợp cùng sự nhạy bén, nắm bắt thị trường, và kinh nghiệm chuyên sâu từ quá trình làm việc ở những tập đoàn lớn, Cloud Gate tạo ra những giá trị bền vững để góp phần vào sự phát triển vượt bậc của bất động sản Việt Nam trong thời đại mới. Ngoài ra, Cloud Gate luôn đề cao trách nhiệm xã hội về môi trường và tuân theo những nguyên tắc nghiêm ngặt trong việc bảo vệ môi trường địa phương, tôn trọng cảnh quan, văn hóa bản địa tại các điểm đến đầu tư. 

Chính những nỗ lực và thành tựu từng bước đã giúp thương hiệu Cloud Gate tạo được vị thế trên thị trường bất động sản còn nhiều thử thách. Với danh hiệu Best Emerging Developer, DOT Property nhìn nhận Cloud Gate là thương hiệu nhà phát triển bất động sản mới nhưng giàu tiềm năng, kỳ vọng những bước tiến bền vững trong tương lai, góp phần tích cực thúc đẩy sự phát triển của thị trường Bất động sản nói chung và thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng.

Đây là năm đầu tiên, Dot Property Vietnam Awards vinh danh hạng mục giải thưởng này, Ban Tổ Chức cho rằng chính những thương hiệu BĐS mới đã tạo nên những nét mới mẻ cho thị trường BĐS. Vì thế cùng với đòn bẩy này, Cloud Gates JSC sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

234A2860

L’Aurora Phu Yen – bước đột phá trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp

Phối cảnh dự án dự án L’Aurora Phu Yen
Phối cảnh dự án dự án L’Aurora Phu Yen

Dự án L’Aurora Phu Yen là một dự án của Cloud Gate được đánh giá cao bởi giới đầu tư. Đây là tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí ven biển cao cấp  và là một trong những dự án cận biển có quy mô lớn tại Phú Yên, với tổng diện tích 4.7 ha, sở hữu 4 mặt tiền ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa.L’Aurora Phu Yen mang đến đa dạng những dịch vụ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp.

Với mục tiêu song hành cùng  sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư bất động sản tại Phú Yên, Cloud Gate đã hợp tác cùng các  đơn vị quản lý vận hành, tư vấn thiết kế, thi công xây dựng quốc tế danh tiếng nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. 

Định hướng phát triển bền vững cùng tầm nhìn dài hạn, Cloud Gate hứa hẹn sẽ là một chiến binh tiềm năng trên thị trường, ghi dấu ấn thông qua việc chiến thắng hạng mục Best Emerging Developer Vietnam tại giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022.