WeLand Real Estate là doanh nghiệp được vinh danh tại hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Consultancy Firm 2022

Đại diện WeLand Real Estate tại lễ trao giải Dot Property 2022

Đứng bên cạnh những doanh nghiệp đầu tư bất động sản nổi bật trong các hạng mục tại Dot Property Vietnam Awards 2022, WeLand không hề thua kém khi được xướng tên tại hạng mục Best Real Estate Consultancy Firm 2022, một lần nữa khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản nói chung và tư vấn triển khai dự án bất động sản nói riêng. 

Về WeLand Real Estate

Dù là doanh nghiệp còn khá trẻ, chỉ mới ra đời vào năm 2017, nhưng WeLand là nơi tề tựu của đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản và tài chính. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, WeLand đã để lại nhiều dấu ấn trên thị trường khi tham gia hàng loạt các dự án gây tiếng vang lớn. Một trong số đó phải kể đến  The Sapphire Mansion – Quảng Ninh (Doanh thu ước tính 3.500 tỷ đồng), Diamond Hill – Bắc Giang (Doanh thu ước tính 759 tỷ đồng),…

Đại diện WeLand Real Estate tại lễ trao giải Dot Property 2022
Đại diện WeLand Real Estate tại lễ trao giải Dot Property 2022

Bằng những nỗ lực không ngừng, WeLand đã tạo dựng được uy tín và niềm tin trong tư vấn triển khai bất động sản khi trở thành đối tác chiếc lược với các doanh nghiệp, tập đoàn đầu tư bất động sản có tiếng như DOJILAND, MBLand, Long Giang Land, THD Land, SM Group, Nam Long, NovaLand, hay Sunshine Group. “WeLand sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tâm huyết trong lĩnh vực tư vấn, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam” – Chủ tịch HĐQT Long Giang Land chia sẻ.

WeLand Real Estate và tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong tư vấn triển khai dự án bất động sản

Không chỉ nổi trội trong tư vấn triển khai, WeLand còn được ghi nhận và đánh giá cao với tư cách là nhà tư vấn chiến lược thương hiệu – quản lý triển khai Marketing và quản lý bán hàng cho nhiều khách hàng và đối tác. Đây được xem như chiến lược của WeLand khi xác định được mục tiêu trở thành người dẫn đầu bằng cách mở rộng phân khúc, lĩnh vực hoạt động nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng và giá trị toàn diện nhất.

Những đóng góp của WeLand Real Estate đã được ghi nhận thông qua giải thưởng Best Real Estate Consultancy Firm 2022 tại Dot Property Awards
Những đóng góp của WeLand Real Estate đã được ghi nhận thông qua giải thưởng Best Real Estate Consultancy Firm 2022 tại Dot Property Awards

Sau gần 5 năm xây dựng và phát triển, WeLand Real Estate đã chứng minh được tiềm năng phát triển mạnh mẽ của mình với hơn 40 dự án lớn nhỏ trên cả nước: Hà Nội, TP HCM, Phú Quốc, Quảng Ninh.

Bước tiến vượt bậc của WeLand đã được ghi nhận với thành tích được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards 2022 với hạng mục Best Real Estate Consultancy Firm 2022 – Đơn vị Tư vấn Bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2022. Đây là năm thứ hai liên tiếp WeLand chiến thắng tại hạng mục này. Hy vọng bằng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh đã đề ra, WeLand sẽ còn phát triển vượt bậc và hoàn thiện hơn nữa trong tương lai, tạo nên nhiều giá trị mới trong lĩnh vực bất động sản trong và ngoài nước.