Kiên định với hành trình 7 năm truyền cảm hứng và động lực cho ngành BĐS, giải thưởng danh giá Dot Property Vietnam Awards 2022 đã trở thành với chủ đề “Phát triển bền vững: Đánh thức hành trình đầy triển vọng của BĐS Việt Nam”. 

Sự trở lại này của Dot Property Vietnam Awards 2022 đúng vào thời điểm thị trường BĐS Việt Nam đang trong “guồng” phục hồi và phát triển vô cùng mạnh mẽ nhờ những thế mạnh được tôi luyện như tính linh hoạt và tinh thần số hóa, vừa đứng trước một bài toán mới: Phát triển bền vững, nay không còn là cái gì đó mới mẻ,  mà là “bình thường mới”  bắt buộc phải có trong từng mắt xích của BĐS. 

Chính vì vậy, Dot Property Vietnam Awards 2022 sẽ là không gian để các doanh nghiệp BĐS Việt Nam cùng chuyển mình với những gợi ý, giải pháp thực tế giúp các doanh nghiệp BĐS Việt Nam chọn được định hướng phát triển bền vững phù hợp và hiệu quả nhất trước những biến động của thị trường. Cụ thể, mùa giải năm nay không chỉ đem tới những hạng mục giải thưởng mới, mà còn diễn ra Hội Nghị BĐS Quốc Tế như một bước tiến lớn trong việc thúc đẩy mục tiêu phát triển bền vững của BĐS Việt Nam theo hướng khoa học, thực tiễn và có định hướng.

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ VÀ CÁC HẠNG MỤC GIẢI THƯỞNG MỚI CHO XU HƯỚNG KIẾN TẠO PHONG CÁCH SỐNG

Những khoảng lặng của Covid-19 đã đã tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp nhìn nhận khác đi về những giá trị thực của BĐS cũng như nhu cầu cấp bách của khách hàng trước những rủi ro về sức khỏe, mối quan tâm đến môi trường sống xung quanh. Với tầm nhìn đó, trong năm 2022, tinh thần “phát triển bền vững” sẽ được kế thừa và đi vào thực tiễn.

Vì vậy trong tiêu chí đánh giá năm nay, bên cạnh các tiêu chí riêng cho từng hạng mục giải thưởng, đối với giải thưởng dành cho cho dự án BĐS cần đáp ứng các tiêu chuẩn chung của xu hướng phát triển bền vững bao gồm: 

  1. Kiến tạo môi trường sống xanh; 
  2. Đóng góp cho sự phát triển kinh tế vùng, kinh tế địa phương, và 
  3. Góp phần phát triển văn hóa – xã hội. 

Đối với giải thưởng dành cho doanh nghiệp BĐS, các tiêu chí sẽ cụ thể hoá hơn về cách thức và mức độ trong việc nâng cao, cải thiện vấn đề về sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, các hoạt động đóng góp cho cộng đồng và tính cập nhật của chiến lược bền vững dựa trên 17 mục tiêu phát triển bền vững của LHQ. 

Cùng với  đó, Dot Property Vietnam Awards 2022 cũng cập nhật 02 giải thưởng mới:

  1. Luxury Lifestyle Resort and Entertainment Complex: Giải thưởng vinh danh những khu nghỉ dưỡng và giải trí xu thế mới, nới rộng giá trị nghỉ dưỡng và kiến tạo một phong cách sống, nghỉ dưỡng mới cho tương lai.
  2. Vietnam’s Best Customer Experience Businesses: Giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp BĐS đã xây dựng được hệ sinh thái hoàn chỉnh, đem tới những trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.

Với sự góp mặt của những ứng cử viên sáng giá tại hầu hết các lĩnh vực từ phát triển, phân phối, quản lý dự án BĐS như Vinhomes,, Hưng Thịnh Land, Phú Mỹ Hưng, Nam Long Group, Gotec Land, Sunshine Homes,… Dot Property Vietnam Awards 2022 hứa hẹn là đêm Gala đáng trông đợi nhất của cộng đồng BĐS năm 2022.

DP Vietnam Awards 2022

HỘI NGHỊ BĐS QUỐC TẾ VỀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Tiếp nối lễ công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022 sẽ là Hội nghị quốc tế về phát triển bền vững lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ những chuyên gia hàng đầu ở nhiều quốc gia, nơi mà phát triển bền vững đã trưởng thành, đi trước Việt Nam từ rất lâu. Hội nghị này cũng là cú bắt tay đầu tiên giữa BTC và Alpha Asia Group – công ty chuyên về truyền thông và xúc tiến thương mại tại khu vực Châu Á sẽ tổ chức ra hội nghị BĐS Quốc Tế về Phát Triển Bền Vững.

Trong bối cảnh BĐS Việt Nam nói riêng, khi Covid-19 khiến các doanh nghiệp bắt đầu đề cao sức khoẻ con người trong kế hoạch phát triển bền vững, thì tại những quốc gia nơi các chuyên gia làm việc, phát triển bền vững đã trở thành “hơi thở”, là điều bắt buộc để giải quyết các vấn đề về biến đổi khí hậu, đô thị hoá, giao thông, dân số tăng, ô nhiễm… nhằm bảo vệ nhu cầu được an toàn của con người.

Chính vì vậy, với sự góp mặt của các chuyên gia tại Hội nghị quốc tế này, nhiều ý kiến và quan điểm sẽ được chia sẻ, những case study về các doanh nghiệp BĐS kiểu mẫu trong xu hướng phát triển bền vững sẽ được bóc tách và phân tích dưới góc độ của chủ đầu tư, nhà phát triển dự án, công ty phân phối, nhà thầu, công ty tư vấn, thiết kế kiến trúc… Tất cả sẽ đưa ra bức tranh tổng quan về phát triển bền vững và gợi ý giải pháp, hướng đi để các doanh nghiệp BĐS tham khảo cho định hướng phát triển của công ty mình.

Dot Property Vietnam Awards 2022

Lễ công bố giải thưởng sẽ là Hội nghị quốc tế về phát triển bền vững lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

———————————————-

Với tất cả những điểm sáng trên, Đêm Gala Dot Property Vietnam Awards 2022 – đích đến đầy tự hào của hành trình Dot Property Vietnam Awards 2022, sự kiện thường niên lớn bậc nhất của ngành BĐS Việt Nam – sẽ diễn ra vào lúc 17g00, thứ năm, ngày 28 tháng 7 năm 2022 tại The Reverie Saigon Hotel, TP. Hồ Chí Minh. Dot Property Vietnam Awards tin rằng phát triển bền vững là một mục tiêu lớn, là tương lai của ngành BĐS, và là một hành trình dài cần niềm tin, sự nỗ lực và góp sức của toàn hệ sinh thái BĐS Việt Nam.

———————————————-

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI ĐƯỢC VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG 

BẤT ĐỘNG SẢN THƯỜNG NIÊN UY TÍN & DANH GIÁ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM!

Liên hệ đăng ký tham gia Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022 ngay:

Contact person: Ngọc Bùi – Trưởng Ban Tổ Chức Giải Thưởng BĐS Quốc Tế Dot Property Vietnam Awards 2022

Hotline: 0379621845 

Mail to: [email protected]

Link đăng ký online: https://contact.dotpropertygroup.com/awards2022/entryform/vn/

Thời hạn chốt giải thưởng: 20/07/2022