Sunshine Homes thắng lớn với 03 giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2021

Sunshine Homes từng thắng đậm với nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng tại Dot Property Vietnam Awards 2021

Tiếp nối thành công từ mùa giải trước, Sunshine Group với thương hiệu BĐS Sunshine Homes tiếp tục đoạt những thành tựu mới với 03 hạng mục giải thưởng lớn của Dot Property Vietnam Awards 2021.

Khẳng định vị thế tiên phong trong việc phát triển BĐS bền vững

Những sản phẩm từ Sunshine Homes đều mang tính nhất quán trong quan điểm phát triển BĐS hàng hiệu. Trong khuôn khổ giải thưởng DOT Property Vietnam Awards 2021, Sunshine Homes lập được tiếng vang nhờ những dự án là các mô hình tổ hợp độc đáo, và việc áp dụng công nghệ vào phát triển, vận hành, giao dịch BĐS một cách toàn diện nhất, cụ thể:

Sunshine Homes tiếp tục thắng lớn với 3 giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2021

  • Best Sustainable Property Developer: Sunshine Homes
  • Best Beachfront Luxury Hotel & Resort Development Vietnam 2021: Sunshine Heritage Da Nang I
  • Best Entertainment and Resort Complex Vietnam 2021: Sunshine Heritage Hanoi

Nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng, cho ra đời những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Kết hợp với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, Sunshine Homes kiến tạo nên những công trình mang tính bền vững, phù hợp với sự phát triển tất yếu của tương lai. Sunshine Homes lồng ghép vào từng sản phẩm vốn có chiều sâu về văn hoá, giá trị cội nguồn song hành cùng công nghệ thông minh, hiện đại. 2 giải pháp trên đã tạo nên những không gian sống, nghỉ dưỡng, giải trí, trải nghiệm đẳng cấp song hành cùng việc bảo tồn và phát triển di sản, giao hòa giữa thiên nhiên và công nghệ. Thiết kế và quy hoạch dự án với mục tiêu tiên phong kiến tạo di sản mới cho thế hệ sau hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của nhà thắng giải “Best Sustainable Property Developer”.

ADT_5350 (1)

 

Những siêu phẩm biệt thự nghỉ dưỡng chuẩn 6 sao tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến những trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng, chăm sóc cả sức khoẻ thể chất và tinh thần cho du khách.
Những siêu phẩm biệt thự nghỉ dưỡng chuẩn 6 sao tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến những trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng, chăm sóc cả sức khoẻ thể chất và tinh thần cho du khách.

Trải qua quá trình bình chọn minh bạch và khắt khe của Ban Tổ chức, thương hiệu Sunshine Homes còn thắng 02 hạng mục khác: Best Beachfront Luxury Hotel & Resort Development Vietnam 2021 – Sunshine Heritage Da Nang I, Best Entertainment and Resort Complex Vietnam 2021: Sunshine Heritage Hanoi. Đây đều là các dự án được thiết kế và quy hoạch đạt được tính duy mỹ và biểu tượng cao, đồng thời phục vụ cho mục tiêu kiến tạo di sản mới cho thế hệ sau.

ADT_5297 (1)
Sunshine Heritage Da Nang I thắng giải Best Beachfront Luxury Hotel & Resort Development Vietnam 2021
ADT_5318 (1)
Sunshine Heritage Hanoi với giải thưởng Best Entertainment and Resort Complex Vietnam 2021

Hành trình truyền lửa với giải pháp thông minh cho “khách hàng cuối cùng”

Nhất quán trong quan điểm phát triển bất động sản, dự án dù thuộc dòng nào của Sunshine Homes cũng đều sở hữu một vành đai tiện ích khép kín hiện đại, đẳng cấp. Với mô hình “All-in-one”, Sunshines Homes thành công tạo nên các không gian sống sang trọng, biệt lập, được trang bị đầy đủ tiện ích được cá nhân hóa theo sở thích của gia chủ.

Thêm vào đó, dù tọa lạc ở những địa điểm được ví như “tấc đất, tấc vàng” nhưng Sunshine Homes vẫn tập trung “phủ xanh” đất thương mại để bảo vệ không gian sống bền vững, cân bằng. Và để hoàn thiện các “đô thị xanh”, Sunshine Homes đưa thế mạnh công nghệ vào vận hành và quản lý. Đơn cử: Để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, Sunshine Homes lựa chọn phủ kính Low-E cao cấp vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa chống nhiệt tốt, tiết kiệm điện.

Trong thị trường BĐS tưởng như đã bão hòa ý tưởng, Sunshines Homes lại khiến cộng đồng bất ngờ khi không ngừng tiên phong tạo nên những xu hướng. Điều đó chứng minh chiến lược đầu tư đường dài và bài bản, tiệm cận với mục tiêu phát triển bền vững của toàn cầu. Hãy cùng chờ xem liệu năm sau tập đoàn này sẽ đem đến những bất ngờ nào cho giới BĐS!