WeLand Real Estate được vinh danh là Đơn vị Tư Vấn Bất Động Sản Tốt Nhất Việt Nam 2021

Với những thành tựu vượt bậc trong vai trò đơn vị tư vấn triển khai dự án, đứng sau nhiều thành công của các dự án BĐS quy mô lớn trên khắp cả nước, WeLand Real Estate chính thức được xướng danh là nhà chiến thắng tại hạng mục Đơn vị Tư Vấn – Triển khai Bất Động Sản Tốt Nhất Việt Nam 2021.

Danh hiệu khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn triển khai BĐS 

Ngoài việc quy tụ nhiều CĐT lớn hàng đầu, Dot Property Vietnam Awards còn là nơi hội tụ rất nhiều nhân tố giữ vai trò quan trọng trong từng mắc xích của hệ sinh thái BĐS Việt Nam. Trong đó, nổi bật phải kể đến các đơn vị tư vấn đã và đang đồng hành cùng nhiều dự án lớn trên khắp cả nước. Trong nhiều năm qua, mô hình tư vấn triển khai được rất nhiều CĐT tin tưởng lựa chọn, nhiều đơn vị đang từng ngày góp sức mình cùng các CĐT xây dựng những dự án tốt nhất và mang các sản phẩm đó đến tay khách hàng.

“Trong số các đơn vị tư vấn tham gia vào giải thưởng năm nay, WeLand là một đơn vị vừa “cũ” lại vừa “mới”. Cũ bởi WeLand gần như là đơn vị tiên phong tại thị trường BĐS Việt Nam phát triển theo mô hình tư vấn triển khai mà nhiều CĐT lớn đã quen hợp tác. Còn mới, bởi trong một quá trình theo dõi vừa qua, WeLand đã hoàn toàn thuyết phục Hội đồng đánh giá bằng một mô hình tư vấn triển khai toàn diện xuyên suốt vòng đời dự án, với chất lượng chuyên môn hoá cao nhất, minh chứng là rất nhiều dự án WeLand đã đồng hành và thành công vang dội trong thời gian qua” – Hội đồng chuyên môn & Ban cố vấn giải thưởng Dot Property Vietnam Awards.

Không chỉ được ghi nhận từ giới chuyên gia BĐS, WeLand đã từng bước khẳng định uy tín với các CĐT lớn. Giữa năm 2021, WeLand công bố hợp tác chiến lược cùng các Chủ đầu tư lớn: DOJILAND, MBLAND, LONGGIANG LAND, THD, SM GROUP… Trước đó, WeLand cũng đã từng hợp tác với loạt chủ đầu tư thuộc hàng “top” ở VN như NAM LONG, NOVALAND, BRG, SUNSHINE GROUP, HANDICO 6,…

weland-real-estate
Vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn triển khai BĐS mang lại cho Weland Real Estate danh hiệu Đơn vị Tư Vấn – Triển khai BĐS tốt nhất Việt Nam

Vinh dự nhận giải thưởng Dot Propoerty Award 2021 ở hạng mục Đơn vị Tư vấn Triển khai BĐS hàng đầu Việt Nam, đại diện WeLand, bà Lưu Thị Ánh Xuân – Chủ tịch HĐTV chia sẻ: “Giải thưởng WeLand vừa được vinh danh một lần nữa ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi trong những năm vừa qua. Với đội ngũ nhân sự là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực BĐS, WeLand tự tin đến với các dự án bằng 3 chữ chuyên: Chuyên nghiệp – Chuyên biệt – Chuyên tâm. Trong vòng 5 năm tới, WeLand đặt ra mục tiêu tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong lĩnh vực tư vấn triển khai các dự án bất động sản, sẵn sàng tư vấn, đào tạo, chuyển giao công nghệ và kinh nghiệm cho thị trường, góp phần xây dựng một nền bất động sản minh bạch, phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.”

weland
Thành công của Weland bắt nguồn từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành BĐS

Minh chứng cho sự thành công của triết lý bền vững này, gần 40 dự án đã triển khai khắp cả nước, nhiều dự án lớn tại các thị trường Quảng Ninh, Hà Nội có tỷ lệ bán hàng lên đến 95% đã liên tiếp phá các kỷ lục bán hàng trong thời gian qua. Tất cả đều mang dấu ấn tư vấn và triển khai xuất sắc của WeLand như: Best Western Premier Sapphire Ha Long, The Ruby Ha Long, The Sapphire Residence Hạ Long, Green Diamond, Rivera Park Hà Nội, Stellar Garden… Quý 4/2021, WeLand tiếp tục cùng các chủ đầu tư đưa ra thị trường một số dự án trọng điểm tại các thị trường nổi bật như Dinh thự The Sapphire Mansion tại Hạ Long, Quảng Ninh cùng DOJILAND; dự án Khu đô thị sinh thái Vinh Park River tại Nghệ An cùng MBLand, dự án Tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng The Holiday Ha Long cùng Global Invest,…

Với lợi thế vượt trội về đội ngũ chuyên gia cùng chuyên môn, kinh nghiệm và giá trị tư vấn, triển khai toàn diện, WeLand đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn triển khai bất động sản, mà danh hiệu Đơn vị Tư Vấn Phát Triển Dự án Bất Động Sản Tốt Nhất Việt Nam 2021 chính là minh chứng vô cùng mạnh mẽ. Với tầm nhìn bền vững trong dài hạn và rất nhiều dự án quy mô lớn đang được triển khai cùng các ông lớn ngành BĐS Việt Nam, WeLand Real Estate được giới chuyên môn đánh giá sẽ tiếp tục giữ vững “ngôi vương” trong nhiều năm tới.