Charm Resort Ho Tram của Charm Group là dự án chiến thắng giải thưởng Best Luxury Resort Complex Iconic Design Vietnam 2021

Charm Resort Ho Tram – dự án tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí với quy mô 40ha theo mô hình Integrated Resort hàng đầu thế giới được đánh giá cao về tính biểu tượng và cao cấp đã được vinh danh với giải thưởng Best Luxury Resort Complex Iconic Design Vietnam 2021 tại Dot Property Vietnam Awards năm nay.

Lý do giới chuyên môn đánh giá Charm Resort Ho Tram đem lại “thiên đường nhiệt đới”

Charm Group là Chủ đầu tư với hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng được một hệ sinh thái hoạt động đa lĩnh vực như kinh doanh vàng bạc đá quý, xuất nhập khẩu nông sản, thực phẩm… và nổi bật nhất vẫn là phân khúc BĐS cao cấp. Lấy định hướng phát triển những sản phẩm mang tính biểu tượng, các dự án của Charm Group mang tính bền vững và di sản cao, góp phần đưa du lịch địa phương vươn tầm thế giới.

Charm Hồ Tràm Resort là dự án khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trải dài hơn 3km mặt tiền biển Hồ Tràm đem đến vượng khí, tài lộc. Nhờ lợi thế về vị trí mà Charm Hồ Tràm sở hữu, dự án đã được các chuyên gia BĐS, nhà đầu tư đều đánh giá cao bởi lợi thế cận giang, cận thị và cận lộ. 

Xem Charm Resort Hồ Tràm là giải pháp cho những vấn đề  hiện đại, Charm Group nhanh chóng đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe và xu hướng sống xanh, tận hưởng cuộc sống trong môi trường thiên nhiên trong lành từ ảnh hưởng của Covid-19. Với hệ thống Wellness Spa hàng đầu tại Việt Nam, khách hàng được  tái tạo năng lượng ngay tại kiến trúc sinh thái phỏng sinh học (Biomimetic Design) với vật liệu mây tre gần gũi tự nhiên và các tòa nhà được làm chìm vào trong tổng thể xanh. 

Mặc dù tiềm năng du lịch mới được khai thác nhưng có thể thấy Charm Resort Hồ Tràm đã khuấy động ngành du lịch nghỉ dưỡng khu vực biển Hồ Tràm lớn mạnh qua từng ngày, tiên phong cho việc hàng loạt các ông lớn BĐS và các tập đoàn khách sạn quốc tế chuyển hướng về đầu tư tại Hồ Tràm với số lượng cực kỳ khủng.

BO1_5327 (1)
Charm Group là nhà chiến thắng tại hạng mục Best Luxury Resort Complex Iconic Design Vietnam 2021 với Charm Resort Ho Tram

Charm Group – Thương hiệu BĐS với hành trình kiến tạo những biểu tượng

Charm Hồ Tràm Resort được đánh giá là dự án tiêu biểu cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của Bà Rịa – Vũng Tàu. Với tốc độ phát triển của ngành du lịch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu như hiện nay, Charm Hồ Tràm hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu mến mảnh đất xinh đẹp, hoang sơ tự nhiên này. 

Qua đó, ta thấy được dấu ấn của tập đoàn khi phát triển BĐS nghỉ dưỡng và những bước phát triển thần tốc ngay sau dịch. Nguồn lực tài chính và tiêu chuẩn riêng khi phát triển các sản phẩm bất động sản tạo nên dấu ấn riêng của Charm Group trên thị trường địa ốc sau 10 năm.

Đặc biệt, sau gần 2 năm “chiến đấu” với dịch bệnh, Charm Group hiện là một trong những doanh nghiệp hiếm hoi vẫn duy trì hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời đáp ứng đầy đủ các yêu cầu phòng, chống dịch do chính quyền đề ra.

Tổ hợp sức khỏe hơn 5.000m2 tại Charm Resort Ho Tram,  Nâng tầm tiềm năng du lịch cho Khu vực biển Hồ Tràm
Tổ hợp sức khỏe hơn 5.000m2 tại Charm Resort Ho Tram, Nâng tầm tiềm năng du lịch cho Khu vực biển Hồ Tràm

Đồng thời, Charm Group luôn có cái nhìn chiến lược khi lựa chọn những vị trí thuận tiện mọi kết nối để đầu tư. Khi lựa chọn quỹ đất đầu tư cho một dự án, tập đoàn không chỉ chú trọng đến địa thế sinh lời mà còn quan tâm đến yếu tố thiên nhiên, môi trường và cảnh quan, đảm bảo mang đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp và thoải mái nhất. Theo đó, các dự án bất động sản nổi bật của tập đoàn này như Charm City Bình Dương, Charm Resort Long Hải, hay dự án Charm Diamond được kỳ vọng bổ sung nguồn cung bất động sản căn hộ cao cấp tại Dĩ An, nâng tầm phong cách sống cho cư dân tại đây. 

Với những quyết sách đúng đắn, chiến lược bài bản, tiềm lực kinh tế vững mạnh đã giúp Charm Group nhanh chóng thoát khỏi sự kìm kẹp của dịch bệnh để có thể giữ vững sự tăng tốc của mình.

Với những “biểu tượng” đẳng cấp như Charm Resort Ho Tram, Charm Group đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực BĐS, nhất là ở phân khúc căn hộ và nghỉ dưỡng hạng sang. Với những giá trị bền vững và thiết thực đang được gây dựng cho khách hàng nói riêng và cho địa phương nói chung, chúng ta hoàn toàn có lý do để đón đợi những bước tiến tiếp theo của Charm Group, cũng như những thành tựu ấn tượng tiếp theo của Charm Resort Ho Tram.