Vinhomes JSC – Chủ nhân của giải thưởng cao quý “Developer of The Year Vietnam 2021” tại Dot Property Vietnam Awards 2021

Tất cả những ai, dù thuộc hệ sinh thái ĐBS hay không, đều đã chứng kiến những thành tựu và đóng góp đáng ngưỡng mộ của Vinhomes JSC trong thời gian qua. Với những điểm sáng trong phương châm hoạt động, cộng với việc liên tục nghiên cứu, tìm tòi, áp dụng các giải pháp kỹ thuật thân thiện môi trường, không có lí do gì có thể cản bước Vinhomes JSC được vinh danh tại giải thưởng cao quý “Developer of The Year Vietnam 2021” tại Dot Property Vietnam Awards 2021.

Vinhomes JSC – Đại diện cho xu hướng phát triển bền vững tại Việt Nam

“Phát triển bền vững” là khái niệm chỉ sự phát triển thỏa mãn nhu cầu của thế hệ hiện tại mà không làm tổn hại đến khả năng đáp ứng các nhu cầu đó trong tương lai. Trong thực tế, phát triển bền vững là quá trình vận hành đồng thời ba bình diện phát triển: kinh tế, xã hội, môi trường.

Ba bình diện trên là ba mắt xích sẽ ảnh hưởng tới nhau trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Các đợt bùng phát dịch đã chứng minh hiệu ứng Domino vượt ngoài lĩnh vực y tế, trở thành một đại khủng hoảng về y tế – kinh tế – văn hóa xã hội kéo dài 2 năm liền. Covid và những hệ quả nó đã sàng lọc tất cả những doanh nghiệp “ăn xổi ở thì”, không nhìn xa trông rộng và bàng quang trước xu hướng phát triển tất yếu của thế giới.

Nổi bật nhất trong những công ty vẫn đứng vững trong bối cảnh hiểm nghèo, thậm chí còn vươn lên, vượt xa cả việc cung cấp sản phẩm BĐS mà còn đem lại giá trị tích cực cho cộng đồng, không ai xứng đáng hơn Vinhomes. BTC có thể khẳng định “Phát triển bền vững” chính là DNA của Vinhomes, và sự kiên định thực hiện chiến lược phát triển bền vững ấy xuất phát từ khát vọng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, bất chấp muôn vàn khó khăn do dịch bệnh gây ra đối với nền kinh tế. 

ADT_5607 (1)
Vinhomes JSC – Đại diện cho xu hướng phát triển bền vững tại Việt Nam

Cụ thể, Vinhomes coi nguyên tắc “xanh” là tôn chỉ xuyên suốt quá trình hoạt động. Những công trình kiến trúc “xanh” nổi bật gắn với từng dấu ấn phát triển của Vinhomes. Từ những công trình như Royal City hay Times City, Vinhomes Riverside…đến những đại đô thị như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park đều là những đô thị xanh, sinh thái.

Nguồn nhân lực cũng là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá đối với Vinhomes. Bằng việc xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, tập đoàn đã tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy và kết hợp hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của cán bộ, người lao động. Công tác phát triển nguồn nhân lực được thực hiện không chỉ với mục đích nâng cao trình độ cho CBNV, mà còn góp phần vào việc nâng cao chất lượng nhân sự của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung.

ADT_5589 (1)
VINHOMES JSC được vinh danh tại hạng mục “Developer of The Year Vietnam 2021″

Hành trình lan tỏa lối sống bền vững đến khắp cộng đồng

Triết lý phát triển bền vững của Vinhomes còn thể hiện trong trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội. Những năm qua, người Việt lần lượt chứng kiến những hoạt động thiết thực từ Vinhomes và Tập đoàn mẹ Vingroup.

Vinhomes Grand Park Quận 9 với định hướng được phát triển thành Khu đô thị Xanh và Thông minh đầu tiên tại TP.HCM
Vinhomes Grand Park Quận 9 với định hướng được phát triển thành Khu đô thị Xanh và Thông minh đầu tiên tại TP.HCM

Ngoài Quỹ Thiện Tâm và Quỹ VinFuture luôn thường trực hoạt động để phục vụ cho đời sống cộng đồng và tiến bộ khoa học, Tập đoàn Vingroup hiện còn là nhà tài trợ lớn nhất cho cuộc chiến phòng, chống COVID- 19 tại Việt Nam khi tiên phong sản xuất máy thở, cung ứng sinh phẩm, chẩn đoán… 

Những hoạt động vì niềm tự tôn dân tộc này làm chúng ta nhớ đến nỗ lực của Vingroup/Vinhomes khi xây dựng Tòa nhà Landmark 81 trở thành công trình thuộc top những tòa nhà cao nhất thế giới, biểu tượng của TP.HCM và cả Việt Nam. Tất cả đều do chính tay người Việt kiến tạo nên, như một lời khẳng định đanh thép về khát vọng vươn tầm thế giới của người Việt.

Tòa nhà Landmark 81 trở thành công trình thuộc top những tòa nhà cao nhất thế giới, biểu tượng của TP.HCM và cả Việt Nam
Tòa nhà Landmark 81 trở thành công trình thuộc top những tòa nhà cao nhất thế giới, biểu tượng của TP.HCM và cả Việt Nam

Bằng việc coi trọng phương châm phát triển bền vững và không ngừng đổi mới sáng tạo để hiện thực hóa giá trị cốt lõi đó cho khách hàng, cho cộng đồng và cho chính đội ngũ của mình, Vinhomes JSC xứng đáng là Nhà Phát Triển Bất Động Sản Của Năm tại Dot Property Vietnam Awards năm nay. Chúng tôi tin rằng, với hàng loạt những công trình, dự án tiêu biểu hứa hẹn cho xu hướng bền vững, Vinhomes JSC sẽ tiếp tục là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng này trong những mùa giải kế tiếp, và thắp lửa cho hành trình “phát triển bền vững” của BĐS Việt Nam.