DẪN ĐẦU XU HƯỚNG ‘PROPTECH’, TOPENLAND TRỞ THÀNH CHỦ NHÂN CỦA GIẢI THƯỞNG “BEST INNOVATION AND TECHNOLOGY VIETNAM 2021” TẠI DOT PROPERTY VIETNAM AWARD 2021 

Bứt phá thành công so với các đối thủ trong cuộc chơi Bất Động Sản 4.0, TopenLand đã xuất sắc chứng minh được khả năng số hóa toàn diện và tạo dựng niềm tin với khách hàng thông qua việc chiến thắng giải thưởng “Best Innovation and Technology Vietnam 2021”.

Người chơi hiếm hoi đem đến giải pháp toàn diện trong lĩnh vực Proptech tại Việt Nam 

Ngay từ năm 2019, Tập đoàn Hưng Thịnh đã xây dựng TopenLand là nền tảng toàn diện cho giao dịch bất động sản, nhằm cung cấp thông tin nhanh nhất, hỗ trợ pháp lý an toàn, giao dịch nhanh chóng, chia sẻ kiến thức bất động sản với số đông.

BO1_5770 (1)
TopenLand được vinh danh tại hạng mục Best Innovation and Technology Vietnam 2021 của Dot Property Vietnam Awards 2021

Kết hợp sự thấu hiểu tâm lý khách hàng, với chiến lược xem con người là trọng tâm trong chuyển đổi số và quy trình số hóa hoàn chỉnh từ nhân sự đến công nghệ, TopenLand đáp ứng tất cả những kỳ vọng trong việc cải thiện hạn chế của BĐS truyền thống, cũng như những rủi ro khi ứng dụng công nghệ vào thị trường đặc thù này.

Việc giành được giải thưởng “Best Innovation and Technology Vietnam 2021” là minh chứng cho thấy TopenLand không phải là bước đi vội vã để bắt kịp xu hướng. Đây chính là nỗ lực tối ưu hóa công nghệ để cung cấp trải nghiệm tích hợp và toàn diện nhất, đáp ứng mọi nhu cầu về bất động sản chỉ thông qua một cú click chuột.

Nền tảng xóa bỏ rào cản giữa người dùng và các nền tảng công nghệ trong lĩnh vực Bất Động Sản

Dù số hóa đã trở thành một ‘bình thường mới’ trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong bối cảnh giãn cách, hành vi của người Việt sẽ liên quan đến Internet nhiều hơn, những người đi tiên phong trong Proptech (ứng dụng công nghệ trong bất động sản) vẫn còn ì ạch bởi những thách thức tạo lập niềm tin, hiểu biết và xóa bỏ nỗi lo cho người tiêu dùng còn quá lớn.

TopenLand là lời giải cho bài toán khó khi các doanh nghiệp gia nhập thị trường Proptech
TopenLand là lời giải cho bài toán khó khi các doanh nghiệp gia nhập thị trường Proptech

Suy cho cùng, công nghệ cũng chỉ là điều kiện cần để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số. Yếu tố quan trọng vẫn luôn là am hiểu thị trường và biết kinh doanh. Chính vì vậy, việc Hưng Thịnh cùng TopenLand xác định xây dựng niềm tin của người tiêu dùng là mục tiêu lâu dài và quan trọng nhất là một nước đi đúng đắn. Theo sau đó là sự liên đới của tất cả những mắt xích: Người phụ trách việc chuyển đổi số phải liên quan đến hoạt động kinh doanh để hiểu được hành trình khách hàng khi thực hiện các giao dịch số; người phụ trách vận hành và số hóa quy trình, dữ liệu; người đào tạo nhân viên hướng tới công nghệ… Ngân sách ổn định, nguồn hàng dồi dào và đa dạng về loại hình cũng như giá cả trên thị trường là những lợi thế lớn bởi đây là quá trình liên tục và dài hơi. 

Có thể nói, sự bứt phá nổi bật của TopenLand không xóa bỏ lực lượng môi giới truyền thống mà sẽ giúp các công dân số trở nên chuyên nghiệp hơn, trở thành môi giới cùng thị trường, hoàn chỉnh hệ sinh thái công nghệ môi giới – môi giới công nghệ. Theo đà phát triển đó, BĐS Việt Nam phát triển gần hơn với xu hướng phát triển của thế giới, gia tăng lợi ích cho người dùng và tạo nhiều hướng đi mới hơn nữa cho thị trường.