TNR Holdings Vietnam chính thức trở thành nhà chiến thắng giải thưởng Best Mixed-Use Developer Vietnam 2021

TNR Holdings Vietnam lại tiếp tục được xướng tên tại Dot Property Vietnam Awards ở nhóm giải thưởng dành cho nhà phát triển dự án. Năm nay, họ chính là nhà chiến thắng của danh hiệu Best Mixed-Use Developer Vietnam 2021.

Thương hiệu BĐS phức hợp với những bước tiến ngoạn mục 

Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam (gọi tắt là “TNR Holdings”), là một thành viên của Tập đoàn Đầu tư TNG, vốn được biết đến là một trong số những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu của Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động trên các lĩnh vực đầu tư phát triển khu công nghiệp.

Dù là một thương hiệu mới, TNR Holdings quy tụ những nhân sự lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Cùng với sự tâm huyết trong từng sản phẩm, luôn nghiên cứu kỹ nhu cầu của khách hàng cùng sự sáng tạo để dẫn đầu xu thế, TNR Holdings đã nhanh chóng có những bước tiến vượt bậc ở nhiều phân khúc sản phẩm BĐS đa dạng, mà tiêu biểu có thể kể đến các dự án BĐS phức hợp.

Thấu hiểu được nhu cầu của thị trường về một không gian sống đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của nhịp sống hiện đại, TNR Holdings Vietnam đã luôn đầu tư và trau chuốt trong quy hoạch và thiết kế của từng dự án, tạo nên những dự án hiện thực hóa mọi mong muốn của khách hàng. Những dự án của TNR Holdings luôn sở hữu vị trí đắc địa, tích hợp đủ đầy mọi tiện ích và sở hữu một cộng đồng tri thức, học vấn, có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, tiêu biểu như TNR GoldSeason, TNR Goldmark City, TNR Goldview, TNR Goldsilk Complex…

Tính đến thời điểm hiện tại, với gần 9.000 căn hộ được TNR Holdings Vietnam đưa ra thị trường, tỉ lệ hấp thụ lên đến 96%, một tỉ lệ mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mơ ước.

Chính những thành tựu hiện hữu đó đã giúp TNR Holdings Vietnam trở thành nhà chiến thắng hạng mục Best Mixed-Use Developer Vietnam 2021 một cách hoàn toàn thuyết phục.

ADT_6278 (1)
TNR Holdings Vietnam được xướng tên tại hạng mục Best Mixed-Use Developer Vietnam 2021

Tiên phong phát triển đô thị vệ tinh với những giá trị bền vững

Trên hành trình xây dựng và phát triển, TNG Holdings Vietnam cũng đã, đang góp phần kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Điều này hoàn toàn đáp ứng những tiêu chí của Dot Property Vietnam Awards với chủ đề “Phát triển bền vững” năm nay.

Trong đó, nổi bật là chuỗi đô thị TNR Stars đã, đang và sẽ được TNR Holdings Vietnam kiến tạo nhằm tạo ra những giá trị mới bền vững, vì cuộc sống tiện ích cho cư dân.

Dù gặp nhiều khó khăn, thăng trầm nhưng TNR Holdings Vietnam vẫn luôn vững niềm tin vào việc xây dựng và hoàn thiện “nơi mơ ước với cuộc sống phồn vinh” đúng nghĩa. Điều quan trọng nhất theo lãnh đạo TNR Holdings Vietnam chính là kiên trì với sứ mệnh vì một cuộc sống thuận ích hơn cho người Việt. 

Nhìn tổng thể từ chuỗi dự án TNR Stars tại nhiều tỉnh, thành hiện nay sẽ cảm nhận được sự sâu sắc, tâm huyết của chủ đầu tư – nhà quản lý và phát triển TNR Holdings Vietnam. Tại chuỗi dự án này TNR Holdings Vietnam chú trọng kiến tạo 5 giá trị: vị trí chiến lược, cảnh quan thiên nhiên đẳng cấp, thiết kế độc đáo, khả năng sinh lời bền vững, và tiện ích hoàn hảo nội khu.

TNR Stars Bỉm Sơn một dự án tiêu biểu về kiến trúc cảnh quan tại Thanh Hóa do TNR Holdings Vietnam phát triển
TNR Stars Bỉm Sơn một dự án tiêu biểu về kiến trúc cảnh quan tại Thanh Hóa do TNR Holdings Vietnam phát triển

Nhìn vào những gì TNR Holdings Vietnam đã làm được cũng như định hướng phát triển bền vững dài hạn trong tương lai, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi vào một thương hiệu bất động sản hàng đầu trên thị trường trong nhiều năm tới, là ứng cử viên sáng giá tại nhiều hạng mục giải thưởng không chỉ về BĐS nhà ở, BĐS tích hợp mà còn là rất nhiều hạng mục khác về phát triển bền vững và bứt phá trong thị trường BĐS Việt Nam.