TNI Holdings Vietnam chiến thắng giải thưởng Best Industrial Real Estate Developer Vietnam tại Dot Property Vietnam Awards 2021

TNI Holdings Vietnam năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh là Best Industrial Real Estate Developer Vietnam tại giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021.

TNI Holdings Vietnam – Thương hiệu nhà phát triển KCN hàng đầu

Trải qua hơn 25 năm thành lập và phát triển, TNI Holdings Vietnam được đánh giá là một trong những chủ đầu tư hạ tầng khu công nghiệp uy tín có kinh nghiệm và năng lực hàng đầu tại Việt Nam với việc cung cấp các giải pháp toàn diện bao gồm giải pháp đất và nhà xưởng cho thuê,  tư vấn đầu tư, tư vấn pháp lý, quản lý vận hành. 

Nhờ sở hữu hầu hết các khu công nghiệp hiện đại, đồng bộ, có vị trí đắc địa, TNI Holdings Việt Nam đã xây dựng môi trường đầu tư hấp dẫn, tạo nguồn thu cho chính quyền địa phương và tạo việc làm ổn định cho người lao động. 

Các dự án của TNI Holdings Việt Nam cũng đều có kết cấu hạ tầng vượt trội, tốc độ phát triển nhanh, tỷ lệ lấp đầy bình quân trên 85% để đảm bảo cho quyền lợi cho đối tác, nhà đầu tư và khách hàng.  Với tốc độ phát triển nhanh chóng hiện tại, TNI Holdings đang hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng được lựa chọn đầu tư không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn khu vực ASEAN.

ADT_6305 (1)
TNI Holdings Vietnam thắng giải Best Industrial Real Estate Developer Vietnam năm thứ 2 liên tiếp

Phát triển bền vững luôn là chiến lược trọng tâm

Không chỉ được đánh giá cao bởi những thành tựu trong vai trò là một nhà phát triển bất động sản công nghiệp hàng đầu, TNI Holdings Vietnam còn được giới chuyên môn đánh giá cao với phương châm chú trọng “phát triển bền vững”

Những dự án KCN của TNI Holdings đã mang lại những lợi ích kinh tế xã hội đáng kể qua việc thu hút các dự án đầu tư công nghệ cao, mang lại hiệu quả kinh tế bền vững cho địa phương nói riêng và quốc gia nói chung và giải quyết vấn đề việc làm cho người lao động. Cùng với đó, định hướng bền vững của TNI Holdings Vietnam còn thể hiện qua việc tạo ra chuỗi giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư, phát triển các mô hình kinh doanh gắn giá trị doanh nghiệp với lợi ích quốc gia, tạo sự gắn bó giữa cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư, tương tác giữa các đơn vị hỗ trợ sản xuất trong khu công nghiệp… Đặc biệt, TNI Holdings cũng ưu tiên phát triển các khu công nghiệp xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, sử dụng năng lượng tái tạo để phát triển công nghiệp. 

Năm 2020, TNI Holdings Vietnam cũng là chủ nhân giải thưởng Best Industrial Real Estate Developer Vietnam 
Năm 2020, TNI Holdings Vietnam cũng là chủ nhân giải thưởng Best Industrial Real Estate Developer Vietnam

Với vị thế là nhà phát triển KCN hàng đầu cùng định hướng phát triển bền vững với những hành động thiết thực, TNI Holdings Vietnam đã có chiến thắng thuyết phục tại giải thưởng Best Industrial Real Estate Developer Vietnam trong hai năm liên tiếp. Giải thưởng này là động lực để TNI không ngừng nỗ lực phấn đấu và khẳng định mình trở thành đối tác chiến lược, đáng tin cậy cho nhà đầu tư toàn cầu.