TMS Group đoạt giải Best Integrated Real Estate Development Vietnam 2021 với dự án TMS Homes Wonder World

TMS Homes Wonder World – dự án Đại đô thị 100 tiện ích tại Bắc Hà Nội chính thức giúp TMS Group chiến thắng giải thưởng Best Integrated Real Estate Development Vietnam 2021.

TMS Group – Thương hiệu BĐS phát triển bền vững nổi bật với mô hình khu đô thị tích hợp

Là thương hiệu BĐS lấy phát triển hiện đại và bền vững làm chiến lược trung tâm, hợp tác triển khai cùng nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, TMS Group đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường ngay từ những dự án đầu tiên với những công trình có thế mạnh về tính thẩm mỹ trong thiết kế, tích hợp với tiện ích đẳng cấp thế giới. 

Song song đó, các dự án mang thương hiệu TMS Group luôn được phát triển để hiện thực hóa các mục tiêu: Ưu tiên việc tái tạo năng lượng, môi trường sống xanh, cân bằng sức khỏe; đề cao yếu tố trải nghiệm; gìn giữ văn hóa dân tộc, gắn kết cộng đồng tinh hoa…

Với mục tiêu “nâng tầm chất lượng sống cho người Việt” mà trọng tâm là sự phát triển bền vững, mỗi công trình mà TMS Group kiến tạo nên đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đắt giá về sự tiện nghi, tinh tế và đẳng cấp trong sự cân bằng với những mục tiêu bền vững của môi trường sống, kinh tế và văn hóa.

ADT_6124 (1)
TMS Group là chủ nhân giải thưởng Best Integrated Real Estate Development Vietnam 2021 nhờ dự án TMS Homes Wonder World

TMS Homes Wonder World – Khu đô thị tích hợp đại diện cho tinh thần phát triển bền vững

Dự án TMS Homes Wonder World – biểu tượng cho chiến lược phát triển bền vững của TMS Group – đã chính thức giúp cho đơn vị này về đích với giải thưởng Best Integrated Real Estate Development Vietnam tại Dot Property Vietnam Awards năm nay. Được phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp với đủ những tiện nghi đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với môi trường thiên nhiên và văn hóa địa phương, dự án đã đang tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt tại thị trường BĐS Bắc Hà Nội.

TMS Homes Wonder World - dự án Đại đô thị 100 tiện ích đẳng cấp tại Bắc Hà Nội
TMS Homes Wonder World – dự án Đại đô thị 100 tiện ích đẳng cấp tại Bắc Hà Nội

Tại TMS Homes Wonder World, TMS Group không chỉ đơn thuần xây nên những ngôi nhà mang giá trị vật chất mà còn kiến tạo giá trị tinh thần trong từng trải nghiệm sống chuẩn Úc đỉnh cao. Nơi con người sống hòa hợp với thiên nhiên, khám phá những điều mới mẻ từ hệ thống tiện ích thời thượng và tận hưởng những khoảnh khắc đáng giá của cuộc sống tiện nghi trong một cộng đồng văn minh, ưu tú.

Theo đó, chỉ 5 phút đi bộ từ nhà, cư dân đã có thể tiếp cận những tiện ích hiện đại từ giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, kinh doanh đến vui chơi giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn, kết nối cộng đồng… bao gồm: Hệ thống an ninh bảo vệ đa lớp; trường học liên cấp quốc tế; công viên trung tâm Centennial Park quy mô 6ha được bao quanh bởi hồ điều hoà rộng 38 hecta, 8 Công viên thể thao đa phức hợp; bể bơi vô cực; cầu kính trong suốt nổi trên mặt nước đầu tiên của Miền Bắc… cùng hàng loạt dịch vụ tiện ích khác.

Hội tụ những tiềm năng và nhiều điểm nhấn độc đáo, TMS Homes Wonder World chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi hoạt động vui chơi, giao lưu văn hoá, giải trí khu vực Bắc Hà Nội, góp phần thúc đẩy cộng đồng dân cư lẫn thị trường BĐS tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Với những điểm sáng trong tinh thần kiến tạo xu hướng bền vững trong BĐS với điển hình là dự án đại đô thị TMS Homes Wonder World, TMS Group là thương hiệu xứng đáng được xướng tên tại Dot Property Vietnam Awards năm nay. Bằng sức mạnh nội lực, niềm tin vào phát triển bền vững cùng sự cộng lực với những thương hiệu quốc tế hàng đầu, tin rằng TMS Group và những dự án khu đô thị của họ sẽ còn tiếp tục tiến xa trên hành trình chinh phục thị trường miền Bắc nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.