Tân Á Đại Thành – Meyland thắng lớn với 3 giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2021 

Tân Á Đại Thành – Meyland vừa có chiến thắng áp đảo tại Dot Property Vietnam Awards 2021 khi được xướng tên cùng lúc tại 3 hạng mục của giải thưởng danh giá này.

Danh hiệu “Best Township Development Vietnam” và “Best Township Master Plan Design Vietnam” dành cho dự án khu đô thị tích hợp hàng đầu Phú Quốc

Dự án đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc của Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland đã xuất sắc về đích với cú đúp giải thưởng là “Best Township Development Vietnam” và “Best Township Master Plan Design Vietnam” nhờ những tiêu chí vượt trội cả về tổng khu đô thị lẫn thiết kế phối cảnh tổng thể.

Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc có quy mô hơn 266 ha, trải rộng từ bờ biển phía Tây tới gần bờ biển phía Đông, bắt trọn các tuyến đường huyết mạch bậc nhất Phú Quốc

Dự án với sứ mệnh đón đầu nhịp phát triển kinh tế sôi động khi Phú Quốc lên thành phố, kiến tạo hệ sinh thái đô thị hoàn chỉnh với các phân vùng dành cho: không gian sống (nhà ở), trung tâm thương mại, tháp tài chính văn phòng, khách sạn, cơ sở y tế, trường học, hạ tầng giao thông, tiện ích nội khu, trung tâm vui chơi giải trí, sân tập golf, các công trình điểm nhấn cho bức tranh đô thị còn thiếu Phú Quốc… Đặc biệt, dự án nằm hoàn toàn trong quỹ đất ở đô thị nên toàn bộ sản phẩm tại đây sẽ được cấp sổ đỏ sở hữu dài lâu.

Khác biệt với xu thế xây dựng dự án du lịch nghỉ dưỡng đang hiện hữu trên đảo Ngọc, đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc được định hướng trở thành đô thị đẳng cấp theo mô hình “thành phố trong thành phố”. Với mục tiêu trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa và tài chính mới của thành phố trẻ Phú Quốc – nơi sẽ diễn ra cuộc sống sôi động với dòng chảy tài chính không ngừng, đại đô thị được quy hoạch theo hướng hệ sinh thái bền vững.

BO1_6120 (1)

BO1_6095 (1)
Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án tiếp tục mang về cho Tân Á Đại Thành – Meyland cú đúp giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards

Danh hiệu “Best Resort Architecture Design Vietnam” dành cho dự án nghỉ dưỡng nâng tầm du lịch Bắc Trung Bộ

Meysenses Lucia Bay Bai Lu cũng góp thêm cho bộ sưu tập giải thưởng của Tân Á Đại Thành – Meyland năm nay danh hiệu “Best Resort Architecture Design Vietnam”.

Lấy cảm hứng từ những đường cong xếp lớp của nón thông nơi rừng thông bao quanh dự án, các kiến trúc sư của HBA (Singapore) đã thổi hồn vào Meysenses Lucia Bay với phong cách kiến trúc độc đáo   Những đường cong đặc trưng lan tỏa, kết nối các công trình biểu tượng như Tổ hợp khách sạn 5 sao MGallery, chuỗi biệt thự biển tiêu chuẩn MGallery Residences, biệt thự đồi hay nhà hàng trên mặt biển…, làm nên những kiến trúc độc đáo cho dự án nghỉ dưỡng bên vịnh biển hoang sợ.

Được biết, đối tác tư vấn thiết kế kiến trúc nổi tiếng thế giới HBA cũng là đơn vị chấp bút cho những công trình nổi tiếng như Khách sạn quốc tế Trump (Washington DC, Hoa Kỳ), Khách sạn 4 mùa Kyoto (Nhật Bản), Khách sạn JW Marriott Macau và The Ritz-Carlton, Macau, Khách sạn Kempinski Summerland & Resort Beirut (Lebano)… Vì vậy, không quá bất ngờ khi kiến trúc của dự án dễ dàng lọt vào tầm ngắm của giới chuyên môn từ các giải thưởng quốc tế.

 

BO1_6172 (1)
Meysenses Lucia Bay Bai Lu góp thêm cho bộ sưu tập giải thưởng của Tân Á Đại Thành – Meyland danh hiệu “Best Resort Architecture Design Vietnam”.

Thắng 3 giải lớn dành cho nhà phát triển lẫn dự án, Tân Á Đại Thành – Meyland đã thực sự chứng tỏ được vị thế của Tập đoàn trên thị trường BĐS Việt Nam. Với những giá trị thiết thực và bền vững mà Tập đoàn cùng các dự án mà mình đang mang lại cho khách hàng và cho cộng đồng xã hội, tin rằng Tân Á Đại Thành – Meyland sẽ tiếp tục chinh phục thành công những danh hiệu lớn trong tương lai.