Subaru là nhà tài trợ chiến lược của Dot Property Vietnam Awards 2021

Subaru Forester đưa đón khách mời và các nhà chiến thắng tại sự kiện trao giải Dot Property Vietnam Awards 2021

Subaru – Thương hiệu xe ô tô cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản trở thành nhà tài trợ chiến lược, đồng hành cùng Dot Property Vietnam Awards trên hành trình tôn vinh các doanh nghiệp và dự án BĐS tiêu biểu trong năm 2021.

Về Subaru

Từ khi thành lập năm 1953, công ty đã phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những nhà sản xuất – chế tạo xe hơi hàng đầu thế giới. Năm 1972, Subaru là hãng sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới trình làng Hệ Dẫn Động AWD ứng dụng trên xe du lịch và tiên phong ở thị trường Nhật Bản với các mẫu xe wagon hiệu suất cao được kết hợp giữa động cơ tăng áp và Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian AWD. Subaru đã cải tiến Hệ Dẫn Động AWD thành Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng S-AWD để nâng cảm giác lái và sự an toàn lên mức tối ưu hơn.

Subaru là thương hiệu Nhật bản nổi tiếng trên toàn thế giới trong ngành công nghiệp ô tô về những kĩ thuật, thiết kế, tính năng, sự an toàn và bền bỉ. Các dòng xe hiện có của Subaru bao gồm BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI và XV.

Ở Việt Nam, Motor Image Việt Nam (MIV) là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru. Motor Image Việt Nam là thành viên của Motor Image – tập đoàn con của TCIL và là nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại Châu Á. Được thành lập vào năm 1986 với trụ sở chính đặt tại Singapore, đến nay tập đoàn đã có mặt tại 10 thị trường.Tập đoàn đã xác định ASEAN là trọng tâm cho định hướng phát triển lâu dài. Vào tháng 7.2011, Motor Image đã bắt tay với tập đoàn Subaru để sản xuất xe Subaru tại nhà máy lắp ráp ở Malaysia. Vào ngày 8.02.2017, tập đoàn Subaru và Công ty sản xuất và lắp ráp TC (Thái Lan – TCMA TH), một công ty con thuộc sở hữu của TCIL, đã hợp tác thành lập liên doanh nhà máy TCSAT – nhà máy lắp ráp xe Subaru tại Thái Lan. Những xe được xuất xưởng từ nhà máy Malaysia và Thái Lan được Motor Image phân phối thông qua hệ thống các chi nhánh và đại lý ủy quyền (www.subaru.asia)

Subaru là thương hiệu xe hơi đồng hành cùng Dot Property Vietnam Awards năm nay trong cương vị nhà tài trợ chiến lược
Subaru là thương hiệu xe hơi đồng hành cùng Dot Property Vietnam Awards năm nay trong cương vị nhà tài trợ chiến lược

Forester – mẫu xe bán chạy nhất của Subaru tại Việt Nam

Kể từ khi được chính thức ra mắt vào tháng 7 năm 2019, Subaru Forester thế hệ 5 đã trở nên quen thuộc và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt Nam. Là mẫu xe SUV xuất sắc của thương hiệu Subaru, Forester sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng SAWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và EyeSight – công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến – là thành phần chính hợp thành hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc được trang bị nhằm tăng cường bảo vệ cho mọi hành khách trên xe.

Ngoài ra, Subaru Forester còn sở hữu khoảng sáng gầm 220mm cao nhất phân khúc cùng thiết kế khoang cabin rộng rãi để trở thành một chiếc xe gia đình tuyệt vời đáp ứng cho nhu cầu “đi đến mọi nơi để làm mọi điều mình muốn”. 

Subaru Forester đưa đón khách mời và các nhà chiến thắng tại sự kiện trao giải Dot Property Vietnam Awards 2021
Subaru Forester đưa đón khách mời và các nhà chiến thắng tại sự kiện trao giải Dot Property Vietnam Awards 2021

Minh chứng cho cam kết về sự an toàn của thương hiệu Subaru cũng như xe Forester, Forester thế hệ 5 đã giành được giải thưởng Grand Prix Award 2019 với số điểm cao nhất trong hạng mục đánh giá an toàn khi va chạm của Chương trình Đánh Giá Xe Mới Nhật Bản (JNCAP), do Chính Phủ Nhật Bản tiến hành thực hiện. Forester cũng nhận được chứng nhận ASV+++, mức đánh giá cao nhất của hạng mục an toàn chủ động JNCAP 2018-2019.

Năm 2020, mẫu xe Forester EyeSight cũng được vinh danh tại Mỹ khi chiến thắng giải thưởng Top Safety Pick + (TSP+) của Viện Nghiên Cứu An Toàn Giao Thông Mỹ (IIHS). Thành tích này là minh chứng cho sự cam kết và nhất quán của Subaru trong việc mang đến sự an toàn toàn diện cho tất cả hành khách trên xe và người đi bộ.

Để liên tục cập nhật các thông tin chi tiết về chính sách giá và ưu đãi của Subaru Việt Nam trong tháng, quý vị có thể truy cập https://www.subaru.asia/vn/vi/how-to-buy/pricing-and-finance.php

BTC chân thành cảm ơn sự đồng hành và góp sức của Subaru Vietnam tại các sự kiện tiêu biểu của lễ trao giải. Những trải nghiệm hoàn hảo và đẳng cấp mà Subaru Forester mang lại đã góp một phần rất lớn cho sự thành công tốt đẹp của giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021.