Léman Luxury của CT Group được vinh danh tại hạng mục Best Luxury Mixed-Use 2021

Vượt lên những tiêu chí và quy trình đánh giá khắt khe của Dot Property Vietnam Awards 2021 nhờ lối kiến trúc đặc sắc trong không gian xanh trong lõi TP. HCM, CT Group cùng Léman Luxury xuất sắc chiến thắng hạng mục Best Luxury Mixed-Use tại Dot Property Vietnam Awards 2021. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Léman Luxury được Dot Property Vietnam Awards xướng tên, cho thấy công trình mang tính biểu tượng này hiện vẫn là “benchmark” chưa ai có thể soán ngôi trong phân khúc bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

Léman Luxury – Một trong những tòa nhà nổi bật nhất của TP.HCM với kiến trúc Thụy Sĩ bán cổ điển hài hòa cùng đường nét hiện đại.

Nhìn chung, việc đáp ứng được nhu cầu hiện tại mà không làm ảnh hưởng đến khả năng đáp ứng các nhu cầu của các thế hệ tương lai trên cơ sở kết hợp chặt chẽ, hài hoà giữa tăng trưởng kinh tế, giải quyết các vấn đề xã hội và bảo vệ môi trường chính là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững.

”Tòa nhà phức hợp cao cấp tốt nhất 2021” Léman Luxury với nét đẹp xứng tầm thế giới
”Tòa nhà phức hợp cao cấp tốt nhất 2021” Léman Luxury với nét đẹp xứng tầm thế giới

Trong suốt gần 30 năm phát triển, CT Group xây dựng thành công thương hiệu BĐS sở hữu những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng và tiện ích xứng tầm. Trong đó, Léman Luxury là một trong những công trình mang nhiều tâm huyết trên hành trình 3 thập kỷ đã đi qua của CT Group.

Phong cách kiến trúc tinh tế của Tòa nhà phức hợp Léman Luxury là sự giao thoa hài hòa giữa văn hóa Đông – Tây, giữa hơi thở hiện đại, hối hả cùng các công trình cổ điển của Quận 3. Nổi bật là khu vườn treo đáng ao ước giữa lòng đô thị, giúp tăng 10% hàm lượng về oxy bên trong tòa nhà. Kết hợp với thác nước cao 60m chắn ngang hành lang hút gió nam và vườn treo rộng lớn giúp nhiệt độ trung bình luôn thấp hơn 2-30C so với các tòa nhà xung quanh, tạo độ ẩm tuyệt vời, đồng thời hấp thụ 50% bụi mịn. Giữa những tinh hoa từ các quốc gia khác như đá, gỗ Italia, thép gam hồng Nhật Bản, phù điêu 3D quốc hoa Thụy Sĩ là một không gian sống và làm việc tĩnh lặng, ngập trong màu xanh của cây cỏ, nắng và gió tự nhiên, cùng tiếng thác nước.

Bên cạnh đó, Léman Luxury cũng sử dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời nhằm góp phần tiết giảm chi phí tiêu thụ trong vận hành, đưa cuộc sống hiện đại, sang trọng gần lại với thiên nhiên và môi trường. Với lối kiến trúc xanh đặc sắc của tòa nhà, Léman Luxury thực sự mang đến niềm tự hào không chỉ cho cư dân và giới văn phòng tại nơi đây, mà còn với cộng đồng người dân thành phố.

Chủ đầu tư CT Group với những nỗ lực đem lại công trình cao cấp mang đậm màu sắc văn hóa

Bằng cách đáp ứng nhu cầu hiện tại mà không làm ảnh hưởng đến khả năng đáp ứng các nhu cầu của các thế hệ tương lai trên cơ sở kết hợp chặt chẽ, hài hoà giữa tăng trưởng kinh tế, giải quyết các vấn đề xã hội và bảo vệ môi trường chính, doanh nghiệp mới có thể phát triển bền vững.

Khi phát triển bất kỳ dự án nào, CT Group luôn chú trọng nghiên cứu sâu sắc về văn hóa, lịch sử địa phương, giao thoa quốc tế và thể hiện đậm nét ngôn ngữ kiến trúc với những triết lý riêng. Vì vậy, không ngạc nhiên khi các công trình mang tên Léman có kiến trúc đậm hơi thở của văn hóa của TP. Hồ Chí Minh lẫn Thuỵ Sỹ. Khác hẳn với những dự án “lai căng”, thiếu đầu tư về văn hóa, Tòa nhà Léman được ví như “viên ngọc xanh”, tôn vinh vẻ đẹp của Quận 3 và TP. HCM. 

BO1_6354 (1)
CT Group được vinh danh tại hạng mục Best Luxury Mixed-Use của Dot Property Vietnam Awards 2021

Với những dấu ấn của chuỗi những công trình Léman Luxury, CT Group đã khẳng định sự thành công của thương hiệu cao cấp, đem lại dấu ấn khó phai và biểu tượng mang tính trường tồn, bền vững. Hi vọng với đà phát triển bền vững này, Tập đoàn sẽ sớm trở thành Nhà kiến tạo nổi bật của Việt Nam với những công trình phức hợp cao cấp tốt nhất, không ngừng xây dựng tiêu chuẩn sống mới cho xã hội, đóng góp những giá trị bền vững cho cộng đồng.