Milton Holding trở thành chủ nhân giải thưởng Best Luxury Hotel Architecture Design Vietnam 2021 với dự án Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc

Milton Holding đã thành công đem tinh hoa từ tất cả các khu nghỉ dưỡng Pullman trên toàn thế giới với Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa “gout” kiến trúc mang tính vượt thời gian, cùng mục tiêu mang cả hơi thở của biển cả vào từng chi tiết trong sự cao cấp, tinh tế, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc của Milton Holding xuất sắc được vinh danh là nhà chiến thắng tại hạng mục Best Luxury Hotel Architecture Design Vietnam 2021 tại Dot Property Vietnam Awards 2021. 

Vì sao Milton Holding được đánh giá là nhà thầu các dự án cao cấp mang xu hướng bền vững?

Nhìn chung, việc đáp ứng được nhu cầu hiện tại mà không làm ảnh hưởng đến khả năng đáp ứng các nhu cầu của các thế hệ tương lai trên cơ sở kết hợp chặt chẽ, hài hoà giữa tăng trưởng kinh tế, giải quyết các vấn đề xã hội và bảo vệ môi trường chính là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững.

Milton Holding với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thương mại và đầu tư, đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển kinh tế vùng và đất nước, mang đến những giá trị bền vững cho các đối tác, khách hàng. Dự án Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc không chỉ đơn thuần là nỗ lực xây dựng một sân chơi hàng đầu của thương hiệu Pullman tại Việt Nam ngang với đẳng cấp quốc tế. Milton Holding còn mong muốn được đóng góp và gia tăng vẻ đẹp cho Bãi Trường với hình ảnh một khu nghỉ dưỡng xanh, thân thiện môi trường. 

Cụ thể, dự án tọa lạc bên bờ Tây Nam Đảo Phú Quốc, còn được gọi là “Đảo Ngọc” của Việt Nam, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc hướng tới mục tiêu là một điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng mới trong danh mục công trình lưu trú của ngành du lịch đang phát triển tại Việt Nam. Với quy mô gần 7 ha và bờ cát trắng độc bản dài 170m ven biển, khu nghỉ dưỡng như ẩn mình trong một ốc đảo với cảnh quan xanh mát nhìn thẳng ra vùng biển Vịnh Thái Lan xanh ngắt.

Không những thế, kiến trúc của Pullman Phú Quốc được chắp tay bởi kiến trúc sư nổi danh Salvador Pérez Arroyo và Chủ đầu tư Milton Holding. Nhờ vậy, dự án vừa mang vẻ sang trọng, hiện đại và đầy nghệ thuật của hệ thống Pullman toàn cầu, mà vẫn thấm đẫm hơi thở của văn hóa bản địa. Từng con sóng uốn lượn mềm mại của Phú Quốc được mô phỏng trong từng ngóc ngách, từ đường nét kiến trúc đến sắc màu nội thất. Toàn bộ dự án sở hữu 331 phòng cao cấp, cabana và biệt thự cao cấp của Khu nghỉ dưỡng được trang bị công nghệ mới nhất với đèn cảm ứng, rèm cửa thông minh, có ban công rộng hoặc sân vườn riêng biệt. Điểm nhấn trong quy hoạch còn phải kể đến không gian xanh mát tạo nên sức sống cho Khu nghỉ dưỡng với cây xanh bản địa có sức sống cao và bãi cát trải dài trắng tinh chiếm tới 80% tổng diện tích.

BO1_5224 (1)
Pullman Phu Quoc Beach Resort được vinh danh tại hạng mục Best Luxury Hotel Architecture Design Vietnam 2021 của Dot Property Vietnam Awards 2021

Lan tỏa thông điệp phát triển bền vững từ bên trong doanh nghiệp đến rộng khắp cộng đồng

Dự án Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc không chỉ đơn thuần là nỗ lực xây dựng một sân chơi hàng đầu của thương hiệu Pullman tại Việt Nam ngang với đẳng cấp quốc tế. Milton Holding còn mong muốn được đóng góp và gia tăng vẻ đẹp cho Bãi Trường với hình ảnh một khu nghỉ dưỡng xanh, thân thiện môi trường. 

Cụ thể: Nhà thầu đã tuân thủ tỷ lệ quy hoạch, nghiên cứu sức chứa, tránh tác động xấu đến cảnh quan thiên nhiên. Các công nghệ tiên tiến nhất nhằm tiết kiệm tài nguyên và tối ưu hóa nguồn nhân lực cũng được áp dụng. Và cuối cùng, tập đoàn hướng đến sống xanh bền vững, hạn chế sử dụng vật liệu nhựa và sản phẩm sử dụng một lần.

Ý tưởng thiết kế cảnh quan là tạo nên các “cụm ốc đảo” nằm trải dọc theo khu đất dự án, và được xâu chuỗi với nhau bằng một lối đi bộ chính, đồng thời kết nối các tiện ích từ tòa nhà khách sạn đến bãi biển. Bên trong, những khu vườn và khoảng sân yên tĩnh uốn quanh các ngôi biệt thự có hồ bơi riêng, tạo nên một khoảng không gian đệm phân cách giữa các khu công cộng dọc bãi biển và lối đi dạo bờ biển. Quy hoạch cảnh quan của Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc bố trí phân cấp theo chiến lược thoát nước mặt, cũng như tích hợp cơ sở hạ tầng quản lý nước mưa thụ động vào thiết kế cảnh quan và sân vườn.

Khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi 80% cây xanh, đa số là cây bản địa, vừa có khả năng sống và thích ứng cao, kết nối với bối cảnh tự nhiên, và tạo cảm giác chân thực cho du khách khi đan xen hài hòa với hệ sinh thái địa phương. Cảnh quan tự nhiên và năng động với thiết kế bắt mắt và vui tươi, nổi bật với những đường uốn lượn và hình dạng độc đáo, kết hợp hài hòa với kiến trúc đương đại của khối nhà khách sạn.

Kiến trúc thái thân thiện môi trường để tạo nên bản sắc riêng và tôn vinh vẻ đẹp độc đáo của “Đảo Ngọc” Phú Quốc trong dự án Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc.
Kiến trúc thái thân thiện môi trường để tạo nên bản sắc riêng và tôn vinh vẻ đẹp độc đáo của “Đảo Ngọc” Phú Quốc trong dự án Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc.

Bằng việc coi trọng phương châm phát triển bền vững và không ngừng đổi mới sáng tạo để hiện thực hóa giá trị cốt lõi đó cho khách hàng, Milton Holding xứng đáng là nhà chiến thắng tại giải thưởng Best Luxury Hotel Architecture Design Vietnam 2021. Không những vậy, với hàng loạt những công trình, dự án tiêu biểu hứa hẹn cho xu hướng bền vững vẫn đang được triển khai, tin rằng Milton Holding sẽ tiếp tục là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng này trong những mùa giải kế tiếp.