DOJILAND chiến thắng cùng lúc 2 giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2021

DOJILAND xuất sắc giành về hai giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards năm nay là giải Best Luxury Developer Vietnam 2021 dành cho DOJILAND cùng giải Best Luxury Residence and Hotel Iconic Design Vietnam 2021 dành cho dự án Diamond Crown Hai Phong, do DOJILAND hợp tác phát triển với Hai Phong Invest.

DOJILAND – Thương hiệu BĐS hạng sang uy tín hàng đầu với triết lý bền vững

DOJILAND là thành viên của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI – một Tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực then chốt là Vàng bạc đá quý. Thừa hưởng từ DOJI uy tín sản phẩm, thương hiệu đẳng cấp, tiềm lực tài chính hùng mạnh, năng lực quản trị vượt trội là tiền đề giúp DOJILAND nhanh chóng phát triển thành thương hiệu cao cấp hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, hiện nắm trong tay hàng loạt dự án vang danh với vị trí đắc địa, khả năng sinh lời vượt trội đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng.

Không những vậy, uy tín và vị thế của DOJILAND còn được nâng cao nhờ triết lý phát triển bền vững của họ. DOJILAND luôn nỗ lực để trở thành “một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam” thông qua trách nhiệm xã hội. Theo đó DOJI đã trao tặng các trường đại học các suất học bổng giá trị cao, thường xuyên ủng hộ Quỹ Khuyến học Việt Nam, xây dựng điểm trường vùng cao (Hòa Bình, Sơn La…), ủng hộ học sinh vượt lũ tới trường… Doanh nghiệp còn thường xuyên duy trì các hoạt động thiện nguyện như ủng hộ đồng bào chịu thiên tai bão lũ, ủng hộ Quỹ vì người nghèo, hỗ trợ kinh phí điều trị cho các bệnh nhi Viện K, tặng quà bà mẹ Việt Nam Anh hùng. Bên cạnh các hoạt động từ thiện, hoạt động cộng đồng, DOJI còn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong chính sách, chế độ đãi ngộ nhân viên…

Chính những nỗ lực và thành tựu vượt bậc đó đã giúp DOJILAND về đích tại Dot Property Vietnam Awards 2021 – chủ đề “Phát triển bền vững” với danh hiệu Best Luxury Developer Vietnam. 

ADT_6254 (1)
DOJILAND là chủ nhân giải thưởng Best Luxury Developer Vietnam 2021 tại Dot Property Vietnam Awards

Diamond Crown Hai Phong & dấu ấn với kiến trúc mang tính biểu tượng

Bên cạnh giải thưởng Best Luxury Developer Vietnam 2021, DOJILAND còn được xướng danh tại hạng mục Best Luxury Residence and Hotel Iconic Design Vietnam 2021 với dự án Diamond Crown Hai Phong.

ADT_6204 (1)

Tổ hợp toà tháp đôi Diamond Crown Hai Phong bao gồm một toà tháp khách sạn 45 tầng và một toà tháp căn hộ hạng sang 39 tầng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hình tượng “Vương miện hoa sen”.

Kiến trúc của Diamond Crown Hai Phong là sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật chế tác trang sức đỉnh cao và hình tượng quốc hoa của dân tộc. Đây cũng là công trình đầu tiên tại châu Á sử dụng kết cấu mắt võng – Diagrid không dùng thép, một kỹ thuật đặc biệt, được sử dụng cho những công trình có thiết kế độc bản, tạo ra vẻ đẹp tự do vô tận của hình khối, với sự phóng khoáng, kiêu sa nhưng đầy bí ẩn. Được biết, phương án thiết kế này đang được đề cử nhiều giải thưởng quốc tế về kiến trúc.

Diamond Crown Hai Phong là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn DOJI, thể hiện rất rõ tâm huyết của Chủ tịch Đỗ Minh Phú với mong muốn xây dựng một biểu tượng tự hào xứng tầm với người dân Hải Phòng, đóng góp một kiệt tác cho dấu mốc sự chuyển mình đầy năng động, bứt phá của thành phố Cảng. 

Thiết kế độc nhất mang tính biểu tượng của Diamond Crown Hai Phong
Thiết kế độc nhất mang tính biểu tượng của Diamond Crown Hai Phong

Dấu ấn của DOJILAND trong năm 2021 trong phân khúc BĐS hạng sang nói chung và qua dự án Diamond Crown Hai Phong nói riêng đã mang về cho đơn vị này cú đúp giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards. Với đà phát triển nhanh chóng và những nỗ lực của DOJILAND trong việc lan tỏa giá trị cũng như trách nhiệm cộng đồng, tin rằng DOJILAND sẽ còn chinh phục nhiều đỉnh cao mới trong những năm kế tiếp.