Đêm 17/12 vừa qua, tại khách sạn The Reverie Saigon, Gala công bố giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. 48 nhà chiến thắng được công bố là các dự án, doanh nghiệp BĐS nổi trội từ nhiều quốc gia tại Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Singapore, Indonesia, Cambodia, Malaysia, Myanmar. Trong đó Việt Nam giành số lượng giải thưởng áp đảo với 14 giải thưởng được trao.

Được tổ chức trịnh trọng để vinh danh các nhà chiến thắng tại Việt Nam với concept Charity Gala, sự kiện đồng thời gây chú ý bởi Talk Show mang chủ đề “Innovation In Real Estate Industry 2020” với sự góp mặt của các diễn giả đến từ các tập đoàn BĐS lớn và uy tín, tiên phong cho xu hướng đổi mới sáng tạo tại Việt Nam.

Đêm Charity Gala vinh hạnh nhận được sự góp mặt của gần 100 khách mời là quản lý cấp cao của các doanh nghiệp BĐS thắng giải, các vị cố vấn giải thưởng, các chuyên gia trong lĩnh vực Đổi Mới Sáng Tạo, nhà tài trợ, đối tác Venue, đối tác Charity và các đối tác truyền thông cùng đông đảo phóng viên báo đài.

Đêm Charity Gala vinh hạnh nhận được sự góp mặt của gần 100 khách quý từ những doanh nghiệp dẫn đầu ngành BĐS Việt Nam giành chiến thắng ở giải Đông Nam Á
Đêm Charity Gala vinh hạnh nhận được sự góp mặt của gần 100 khách quý từ những doanh nghiệp dẫn đầu ngành BĐS Việt Nam giành chiến thắng ở giải Đông Nam Á

Cùng thời điểm đó tại khách sạn Four Seasons tại Bangkok (Thái Lan), Ban tổ chức giải cùng ban lãnh đạo Dot Property Group chào đón hơn 300 khách mời có mặt tại đêm VIP Gala Dinner vinh danh các nhà chiến thắng từ Thái Lan và các quốc gia khác tại Đông Nam Á.

Hình 2. Đồng thời điểm là VIP Gala Dinner được diễn ra trang trọng tại Bangkok, Thái Lan
Đồng thời điểm là VIP Gala Dinner được diễn ra trang trọng tại Bangkok, Thái Lan
Màn pháo bông hoành tráng chúc mừng các nhà chiến thắng tại The Dot Property Southeast Asia Awards 2020 tại khách sạn Four Seasons Hotel, Bangkok, Thái Lan
Màn pháo bông hoành tráng chúc mừng các nhà chiến thắng tại The Dot Property Southeast Asia Awards 2020 tại khách sạn Four Seasons Hotel, Bangkok, Thái Lan

Giải thưởng BĐS Đông Nam Á Dot Property Southeast Asia Awards 2020 diễn ra trong bối cảnh Covid-19 vẫn tiếp tục gây nên những tổn hại to lớn về mọi mặt của nền kinh tế, khiến ngành BĐS Việt Nam nói riêng và ngành BĐS Đông Nam Á nói chung theo đó cũng đối mặt với vô vàn thách thức.

Trước cục diện đó, Dot Property Southeast Asia Awards 2020 mong muốn góp phần truyền động lực cho sự vực dậy và phát triển bền vững của hệ sinh thái ngành BĐS Đông Nam Á, thể hiện qua 3 sứ mệnh chính: (1) Sứ mệnh vinh danh các doanh nghiệp, dự án có đóng góp to lớn và đạt nhiều thành tựu mang tầm vóc khu vực trong năm 2020; (2) Sứ mệnh thúc đẩy các xu hướng chủ đạo có ảnh hưởng to lớn đến ngành BĐS, trong đó với năm 2020 là xu hướng “Đổi Mới Sáng Tạo” – tiêu biểu là Talkshow “Innovation in Real Estate Industry 2020” sẽ góp phần lan tỏa giá trị này; (3) Sứ mệnh phụng sự xã hội, cộng đồng – tiêu biểu là dự án xã hội dài hạn do Dot Property hợp tác với tổ chức từ thiện và hoạt động xã hội toàn cầu Habitat for Humanity.

Mỗi sứ mệnh đều đã được thực hiện và truyền tải một cách trọn vẹn, để lại những dấu ấn và dư âm vô cùng mạnh mẽ tại đêm Gala Charity.

“Tinh thần đổi mới sáng tạo trong mỗi mắt xích của hệ sinh thái BĐS chính là chìa khóa sống còn cho những đơn vị muốn trụ lại và tỏa sáng giữa đường đua trong thời biến động”

Đổi mới sáng tạo trong bối cảnh hiện tại không chỉ phục vụ cho mục tiêu bùng nổ hay bứt phá, mà còn là một sự thay đổi và giải pháp thiết thực để doanh nghiệp có thể sống còn.

Phát biểu tại đêm Gala, Ông Ngọc Bùi – Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh (Dot Property Vietnam), kiêm Trưởng Ban Tổ Chức Chương Trình Dot Property Awards tại Việt Nam chia sẻ: “Thị trường BĐS Việt Nam đang phải đối mặt với những khó khăn nhất định từ những ảnh hưởng của Covid-19. Trên chặng đường dài sắp tới, đây có thể không phải là khó khăn duy nhất. Tuy nhiên, có thể nói, điều mà không lực lượng nào có thể làm được tốt hơn Covid-19, đó chính là kích thích tư duy và tinh thần đổi mới sáng tạo. Chưa bao giờ, những sản phẩm sáng tạo, hợp thời và mang lại những giá trị nguyên bản cho nhu cầu thực, không phô trương lại phát triển mạnh mẽ như thời gian qua. Đổi mới sáng tạo – tinh thần đang vực dậy một cách đáng kinh ngạc trong mỗi mắt xích của hệ sinh thái BĐS – chính là chìa khóa sống còn giúp doanh nghiệp trụ lại đường đua.”

Hình 3. Ông Ngọc Bùi - Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh (Dot Property Vietnam)
Ông Ngọc Bùi – Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh (Dot Property Vietnam)

Vì vậy, không quá bất ngờ khi những nhà chiến thắng được vinh danh tại Dot Property Southeast Asia Awards 2020 cũng chính là những hình mẫu, những tấm gương sáng tạo trong hệ sinh thái BĐS – những cái tên đã vượt qua khó khăn, khủng hoảng nhờ tinh thần không ngừng đổi mới sáng tạo để liên tục tạo ra những giá trị thực cho ngành.

Trong năm 2020, họ đã không ngừng đẩy mạnh khai thác triệt để yếu tố công nghệ trong các hoạt động bán hàng và vận hành qua các hình thức đặt chỗ trực tuyến, sử dụng các ứng dụng liên lạc hiện đại để phát triển các kênh truyền thông – bán hàng khi hầu hết các giao dịch đều chững lại do hạn chế tụ tập đông người. Hơn ai hết, họ hiểu rằng đây là thời điểm tốt để nhân viên nâng cao kỹ năng về telesales, quảng cáo online, marketing, kỹ năng quay phim, livestream giới thiệu nhà mẫu, rèn luyện sự chuyên nghiệp và tạo thương hiệu cá nhân.

Bên cạnh đó, họ cũng thay đổi chính sách giá và tập trung vào phân khúc nhà ở vừa túi tiền, đồng thời ra hàng kịp thời nhờ vào tiềm lực tài chính và việc sở hữu những quỹ đất tốt nhờ tầm nhìn và khả năng hoạch định vượt trội.

Bằng cách thay đổi tư duy và từ bỏ các thói quen, cách thức vận hành cũ, họ thực hiện chiến lược tái cấu trúc theo hướng tinh gọn, tái cơ cấu đầu tư, cơ cấu lại sản phẩm chủ lực, nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường và có sự đầu tư sản phẩm bài bản, chuẩn mực, sẵn sàng bung hàng và chiếm lĩnh thị phần khi dịch qua đi.

Tiêu biểu cho làn sóng đổi mới sáng tạo đó là SC Asset Corporation Public Company Limited – nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Thái Lan với hơn 80 dự án nhà phố, chung cư và văn phòng chất lượng trên khắp vương quốc. Không ngừng tạo nên những dự án chất lượng với tầm nhìn vượt thời gian, SC Asset đã thành công trong việc cung cấp các giải pháp sống chu đáo phù hợp với nhu cầu lối sống không ngừng phát triển của khách hàng. Đó cũng chính là lý do tập đoàn này đã được vinh danh tại giải thưởng “Developer of the Year” – giải thưởng danh giá nhất của Dot Property Southeast Asia Awards 2020.

“Việt Nam thắng lớn tại nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng, khẳng định nội lực và vị thế tiên phong của các doanh nghiệp BĐS Việt Nam trong toàn khu vực”

Trước khi mùa giải 2020 diễn ra, các chuyên gia đã đánh giá rằng nhiều các doanh nghiệp Việt Nam đang có lợi thế rất lớn trên đường đua hướng tới các danh hiệu của Dot Property Vietnam Awards 2020 khi so với Malaysia, Singapore hay Philippines, Thái Lan, những ảnh hưởng của Covid-19 lên ngành BĐS hay tổng thể các ngành kinh tế Việt Nam là tương đối nhỏ. Vì vậy, dù không sôi nổi như trước thời dịch, BĐS Việt Nam không chững lại mà vẫn phát triển ngay cả trong giai đoạn cả thế giới đang phải gánh chịu nhiều khủng hoảng. 

Điều này cùng với nội lực mạnh mẽ, uy tín hàng đầu và tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp BĐS Việt Nam đã tạo nên những thành tựu đáng tự hào khi mà giải thưởng năm nay tiếp tục chứng kiến sự vượt trội về số lượng của các nhà chiến thắng là các doanh nghiệp Việt Nam.

Ông James Claasen – General Manager, Dot Property Group phát biểu tại đêm trao giải: “Việt Nam tiếp tục là quốc gia nổi bật về số đại diện thắng giải tại Dot Property Southeast Asia Awards 2020. Các đại diện từ Việt Nam thực sự gây ấn tượng với hội đồng chấm giải bởi tầm nhìn, nội lực và tinh thần tiên phong trong việc đổi mới sáng tạo giữa thời đại đầy thách thức và biến động. Hi vọng giải thưởng này sẽ tạo động lực để họ tiếp tục lan truyền tinh thần này đến toàn ngành BĐS khu vực. Xin cảm ơn và chúc mừng!”

CÁC NHÀ CHIẾN THẮNG NHỮNG GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ NHẤT TẠI DOT PROPERTY SOUTHEAST ASIA AWARDS 2020

Developer of the Year: SC Asset Corporation Public Company Limited

Southeast Asia People’s Choice Award for Project of the Year 2020: Sun World Ba Na Hills – Sun Group

 

Trong khi SC Asset Corporation Public Company Limited xuất sắc giành giải thưởng danh giá nhất dành cho nhà phát triển BĐS, thì đại diện từ Việt Nam là Sun Group cũng ẵm trọn giải thưởng danh giá nhất dành cho dự án. Đó là giải thưởng Southeast Asia People’s Choice Award for Project of the Year 2020 (Dự Án Của Năm tại Đông Nam Á Do Độc Giả Bình Chọn), trao tặng cho Sun World Ba Na Hills – quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Nhiều năm liền được mệnh danh là khu du lịch hàng đầu khu vực, Sun World Ba Na Hills đã trở thành biểu tượng đáng tự hào của du lịch Đà Nẵng nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Hình 4. Sun World Ba Na Hills được vinh danh tại hạng mục 
Sun World Ba Na Hills được vinh danh tại hạng mục Southeast Asia People’s Choice Award for Project of the Year.
DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG “CHỦ ĐẦU TƯ/NHÀ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN TỐT NHẤT ĐÔNG NAM Á 2020”
  • Best Developer (Boutique Resorts): Wealth Asset Group
  • Best Developer (Resort Condominiums): Sisaran
  • Best Lifestyle Developer / Housing: Nichada Thani
  • Best Boutique Developer (Townhome): Premium Place Group Company Limited
  • Best Residential Developer: Hung Thinh Land
  • Best Sustainable Developer: Capital House
  • Best Leisure Developer: Sun Group
  • Breakthrough Developer: Cat Tuong Group
  • Best Innovation and Technology: Hoozing Proptech Company
  • Best Innovative Contractor: Smart Construction Group (SCG)
  • Best Township Developer: Paramount Land
  • Best Mixed-Use Developer: KSK Land 


Giải thưởng Best Residential Developer (Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất) thuộc về Công Ty Cổ Phần Hưng Thịnh Land – nhà phát triển bất động sản hàng đầu trực thuộc tập đoàn Hưng Thịnh, với 100 dự án bất động sản và quỹ đất trên 4.500 ha. Nhiều năm liền thuộc top những công ty đầu tư và phát triển bất động sản nhà ở hàng đầu Việt Nam, Hưng Thịnh Land không ngừng kiến tạo những sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường nhằm mang lại sự tin tưởng và hài lòng cao nhất của khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Thủ Đô – Capital House góp mặt trong danh sách nhà chiến thắng với giải Best Sustainable Developer (Nhà phát triển bất động sản bền vững tốt nhất). Thành lập năm 2004, cho đến nay, Capital House đã ghi được dấu ấn trên thị trường bất động sản bằng chiến lược “Kiến tạo cuộc sống xanh”, từ đó làm nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, giáo dục, đồng thời tạo dựng những giá trị kế thừa bền vững, ổn định về tài chính, tạo đà phát triển cho tương lai.

Không mấy bất ngờ khi Sun Group được xướng tên tại hạng mục Best Leisure Developer (Nhà Phát Triển Công Trình Vui Chơi Giải Trí Tốt Nhất). Đây là tập đoàn sở hữu những công trình vui chơi giải trí đẳng cấp và mang tính biểu tượng của Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung, tiêu biểu là Sun World Ba Na Hills, Sun World Baden Mountain, Sun World Fansipan Legend, Sun World Halong Complex, Sun World Hon Thom Nature Park, Bà Nà Hills Golf Club…

Giải Breakthrough Developer (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Đột Phá) thuộc về Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường (Cát Tường Group) – một những doanh nghiệp đi đầu tại thị trường phía Nam trong phân khúc đất nền dự án tại các đô thị vệ tinh. Từ một công ty môi giới đất nền, Cát Tường Group nhanh chóng vươn mình thành nhà phát triển đô thị quy mô, uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam. 

Công Ty Bất Động Sản Công Nghệ Hoozing (Hoozing Proptech Company) – công ty tiên phong xây dựng các giải pháp công nghệ của ngành BĐS được vinh danh với giải thưởng Best Innovation and Technology (Giải Thưởng Đổi Mới Sáng Tạo Và Ứng Dụng Công Nghệ Trong Lĩnh Vực BĐS Tốt Nhất). Chỉ 5 năm có mặt trên thị trường, Hoozing đã góp phần tạo nên sự minh bạch và thúc đẩy các giao dịch trên thị trường BĐS Việt Nam diễn ra dễ dàng, nhanh chóng thông qua sự đột phá trên nền tảng công nghệ. 

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng SCG (Smart Construction Group) cũng về đích với giải thưởng Best Innovative Contractor (Nhà Thầu Xây Dựng Đột Phá Sáng Tạo Công Nghệ Tốt Nhất). Bằng cách áp dụng công nghệ xây dựng hiện đại trong ngành xây dựng, Smart Construction Group (SCG) đã chinh phục những công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ mỹ thuật với tiến độ thi công nhanh nhất, đảm bảo an toàn và chi phí hợp lý cho chủ đầu tư.

Bên cạnh số đông các chủ đầu tư/nhà phát triển dự án thắng giải đến từ Việt Nam, danh sách các nhà chiến thắng hạng mục này còn có các chủ đầu tư/nhà phát triển đến từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia…

DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG “DỰ ÁN TỐT NHẤT ĐÔNG NAM Á 2020”
  • Best Luxury Villa Development Landscape Design: Pirom at Vineyard – Piya International Co., Ltd.
  • Best Luxury Villa Development (Architectural Design): Anchan Hills – Pearl Island Property Co.,Ltd
  • Best Luxury Villa Development: Botanica Luxury Villas – Botanica Luxury Phuket Co.,Ltd.
  • Best Condotel Development (Low Rise): Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya – IRIN PROPERTY CO.,LTD.
  • Best Lifestyle Condominium: Eco Resort – Sisaran Group Co.,Ltd
  • Best Luxury Condominium: The Estelle Phrom Phong – Raimon Land Public Company Limited
  • Best Lifestyle Condotel / Residences: Sunshine Beach Condominuim – TH Group
  • Best Innovative Investment Product: The Rhine Condominuim – Wealth Asset Group
  • Best Boutique Condotel (Rental Program): The Rhine Condominuim – Wealth Asset Group
  • Best Affordable Development (Hi Rise): Modiz Sukhumvit 50 – AssetWise Public Company Limited
  • Best Affordable Condominium (Low Rise): Andaman Riveria Condominuim, Phuket – Andaman Riviera Construction Co., Ltd.
  • Best Landed Development: Cat Tuong Western Pearl – Cat Tuong Group
  • Best Beachfront Luxury Hotel & Resort: The Pearl Hoi An – Tri Viet Hoi An Joint Stock Company
  • Best Tourism and Resort Development: Wyndham Lynn Times Thanh Thuy – Onsen Fuji
  • Best Luxury Serviced Apartments: The Double View Mansions, Bali
  • Most Iconic Landmark Development: Merdeka 118 – PNB Merdeka Ventures Sdn Berhad
  • Best Transit Oriented Development: The Glenz @ Glenmarie – Sg Besi Construction Sdn Bhd
  • Best High Rise Development: Thamrin Nine – PT Putragaya Wahana
  • Best Bespoke Villa Development: Project Terrace Exotica – Cargo Creatives

 

Nhóm giải thưởng “Dự án tốt nhất Đông Nam Á” có sự góp mặt của nhiều nhà chiến thắng đến từ Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia. Trong đó, các đại diện Việt Nam góp mặt tại 3 giải thưởng: Best Landed Development (Dự Án Bất Động Sản Liền Thổ Tốt Nhất), Best Beachfront Luxury Hotel & Resort (Dự Án Khách Sạn và Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Hướng Biển Tốt Nhất) và Best Tourism and Resort Development (Dự Án Du Lịch và Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất).

Giải Best Landed Development (Dự Án Bất Động Sản Liền Thổ Tốt Nhất) thuộc về dự án Cát Tường Western Pearl của Cát Tường Group. Tọa lạc ngay trung tâm hành chính thành phố, đối diện tỉnh ủy Hậu Giang, UBND và các cơ quan ban ngành tỉnh, mặt tiền các trục đường huyết mạch, Cát Tường Western Pearl hội tụ đầy đủ các yếu tố kiến tạo nên một chốn an cư đẳng cấp, đầu tư sinh vững bền.

Dự án The Pearl Hoi An của Tri Việt Hội An được vinh danh tại giải Best Beachfront Luxury Hotel & Resort (Dự Án Khách Sạn và Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Hướng Biển Tốt Nhất). Đây là khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng với quy mô 600 phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ chuẩn 5 sao – đang trở thành ngôi sao mới, mang đến một chuẩn mực sống thượng lưu giữa phố cổ Hội An.

Cuối cùng, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy của Onsen Fuji lộ diện là chủ nhân của giải thưởng Best Tourism and Resort Development (Dự Án Du Lịch và Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất). Với kiến trúc và mô hình nghỉ dưỡng khoáng nóng kết hợp tiện ích điều dưỡng, trị liệu, thư giãn mới lạ và hiệu quả, dự án Wyndham Thanh Thủy hứa hẹn là điểm đến sôi động và mở ra cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cho mọi nhà đầu tư.

DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG “THIẾT KẾ & ĐỔI MỚI SÁNG TẠO & BỀN VỮNG TỐT NHẤT ĐÔNG NAM Á 2020” DÀNH CHO DỰ ÁN:
  • Best Luxury Condominium Recreational Design: THE ESSE Sukhumvit 36 – Singha Estate Public Company Limited
  • Best Luxury Villa Development (Architectural Design) – Anchan Hills
  • Best Villa Development Sustainable Design: Riverhouse Phuket – E Land Development Co., Ltd.
  • Best Luxury Condo Architecture Design: The Matrix One – MIKGroup
  • Best Condominium Recreational Design: Diamond Inya Palace – Mandalay Golden Wing Holding Limited
  • Best Residential Lifestyle Design: 8 Conlay – KSK Land 

 

Tại nhóm giải thưởng dành cho “Thiết kế & Đổi mới sáng tạo & Bền vững tốt nhất Đông Nam Á 2020”, dự án The Matrix One của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn MIKGroup Việt Nam (MIKGroup) xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Best Luxury Condo Architecture Design (Dự Án Căn Hộ Cao Cấp Có Kiến Trúc Đẹp Nhất) bên cạnh các nhà chiến thắng khác đến từ Thái Lan, Myanmar, Malaysia. The Matrix One với thiết kế đẳng cấp mà tiêu biểu là tòa tháp biểu tượng được tin tưởng sẽ trở thành một Iconic Landmark mới của Hà Nội là một lời khẳng định mạnh mẽ của MIKGroup trên hành trình xây dựng chất sống mới cho cư dân thành đạt Hà Thành.

DANH SÁCH NHÀ CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG “CÔNG TY PHÂN PHỐI BĐS/TƯ VẤN BĐS/QUẢN LÝ BĐS TỐT NHẤT ĐÔNG NAM Á 2020”
  • Southeast Asia’s Best Real Estate Agencies: Dat Xanh Mien Bac
  • Southeast Asia’s Best Real Estate Agencies: DKRA Vietnam
  • Southeast Asia’s Best Real Estate Agencies: Remax Executive Homes Bangkok
  • Southeast Asia’s Best Real Estate Agencies: Bridge Estate (Thailand)
  • Southeast Asia’s Best Real Estate Agencies: Rahim & Co International
  • Southeast Asia’s Best Real Estate Agencies: Cushman & Wakefield Indonesia
  • Southeast Asia’s Best Real Estate Agencies: CBRE Cambodia
  • Southeast Asia’s Best Real Estate Agencies: The Great Haus
  • Southeast Asia’s Best Property Consultancy Firms: DKRA Vietnam

 

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc (Dat Xanh Mien Bac) và Công Ty Cổ Phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) là hai đại diện của Việt Nam được xướng tên với danh hiệu Southeast Asia’s Best Real Estate Agencies  (Công Ty Phân Phối BĐS Tốt Nhất). Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục giữ vững vị thế đơn vị phân phối bán và cho thuê động sản uy tín hàng đầu miền Bắc với 6 công ty thành viên luôn có những phương án sáng tạo trong kinh doanh để hoạt động sôi nổi, kể cả trong những khoảng lặng mùa Covid-19.

Cùng với đó, Với sự dày dạn kinh nghiệm và những am hiểu sâu sắc với những biến động của ngành, DKRA Vietnam là đơn vị phân phối hiếm hoi tại Việt Nam duy trì được những hoạt động phát triển kinh doanh mạnh mẽ giữa những khó khăn và khủng hoảng thị trường BĐS. Không những vậy, DKRA Vietnam còn là chủ nhân của giải thưởng Southeast Asia’s Best Property Consultancy Firms (Công Ty Tư Vấn Bất Động Sản Tốt Nhất). Là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua, DKRA Vietnam luôn có những thành tựu vượt bậc trong việc làm hài hòa lợi ích, cũng như truyền tải những giá trị trọn vẹn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, danh sách này còn có sự góp mặt của các công ty phân phối và tư vấn hàng đầu đến từ Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Indonesia.

Ông Phạm Lâm – Founder, CEO DKRA Vietnam bày tỏ: “Thực sự bất ngờ và vô cùng vinh hạnh khi DKRA Vietnam được xướng tên tại 2 hạng mục tại giải thưởng năm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của cộng đồng. Hẹn gặp lại ở giải thưởng năm tới!”

Hình 5. DKRA Vietnam thắng lớn tại Dot Property Southeast Asia Awards 2020 với 2 giải thưởng danh giá 
DKRA Vietnam thắng lớn tại Dot Property Southeast Asia Awards 2020 với 2 giải thưởng danh giá

“Mọi nỗ lực đổi mới sáng tạo của ngành BĐS cần tập trung về mục tiêu mang lại những giá trị mới cho khách hàng. Chỉ khi đó, thành quả của những đổi mới sáng tạo mới được cộng đồng công nhận, từ đó tạo nên những tác động lâu dài và bền vững.”

Không chỉ là nơi vinh danh những cái tên tiên phong trong xu hướng đổi mới sáng tạo của ngành BĐS, sự kiện còn mong muốn truyền cảm hứng và thúc đẩy tinh thần này đến mọi mắc xích của hệ sinh thái BĐS. Đại diện cho nỗ lực đó là Talkshow “Innovation In Real Estate Industry 2020” với sự góp mặt của những nhân vật tiên phong trong xu hướng đổi mới sáng tạo:

  • Chuyên gia Đổi Mới Sáng Tạo – host Talkshow: Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Đồng sáng lập Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đổi Mới Sáng Tạo FINNO
  • Diễn giả Talkshow: Ông Nguyễn Hoàng – Giám đốc bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của DKRA Vietnam 
  • Diễn giả Talkshow: Ông Lê Huỳnh Nhựt Hải – CEO, Đồng sáng lập Công Ty Bất Động Sản Công Nghệ Hoozing
  • Diễn giả Talkshow: Ông Nguyễn Thế Nhiên – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land
  • Diễn giả Talkshow: Ông Ngọc Bùi – Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh (Dot Property Vietnam)

Bằng những câu chuyện và lời chia sẻ đầy cảm hứng, Talkshow đã mang lại những góc nhìn rõ ràng và sâu sắc hơn về chân dung và định nghĩa của đổi mới sáng tạo, về những ý tưởng và giải pháp hiệu quả để không ngừng đổi mới sáng tạo trong ngành BĐS, và về vai trò của người lãnh đạo trong việc thúc đẩy sáng tạo trong suy nghĩ và hành động để giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng.

Talkshow kết thúc với thông điệp đáng suy ngẫm từ Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chuyên gia đổi mới sáng tạo: “Suy cho cùng, đổi mới sáng tạo chính là mang lại những giá trị mới cho khách hàng. Để làm được điều đó, doanh nghiệp cần tập trung vào kết quả mang lại cho người dùng, cần tái phát minh, làm mới liên tục cũng như cởi mở hơn trong việc trao quyền cho đội ngũ. Chính tư duy thiết kế trong doanh nghiệp sẽ giúp tạo nên những sự chuyển đổi giúp doanh nghiệp nâng cao sự cạnh tranh, liên tục đổi mới với tốc độ như startup và quy mô của thị trường.”

Hình 6. Talkshow “Innovation In Real Estate Industry 2020” truyền cảm hứng để không ngừng thúc đẩy xu hướng đổi mới sáng tạo của ngành BĐS
Talkshow “Innovation In Real Estate Industry 2020” truyền cảm hứng để không ngừng thúc đẩy xu hướng đổi mới sáng tạo của ngành BĐS

“Chiến lược hợp tác lâu dài giữa Dot Property và Habitat for Humanity sẽ đảm bảo một sự tăng trưởng trong mức độ ảnh hưởng của các chiến dịch phụng sự cộng đồng qua mỗi mùa Dot Property Awards”

Với thông điệp “Stay Strong Together”, Dot Property Southeast Asia Awards 2020 không chỉ là một sân chơi để các doanh nghiệp trong hệ sinh thái BĐS khu vực phát triển bền vững cùng nhau trong một môi trường cạnh tranh lành mạnh trong bối cảnh đầy thách thức, mà còn là một câu chuyện ý nghĩa và đầy nhân văn về sự chung tay đóng góp, san sẻ giá trị cho cộng đồng của các doanh nghiệp BĐS, để tất cả mạnh mẽ cùng nhau trong một thời kỳ dù khó khăn, khắc nghiệt nhưng cũng đầy gắn kết và ấm áp tình người.

Tại đêm Gala, Habitat for Humanity – Tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, hoạt động trên quy mô quốc tế với mục tiêu hỗ trợ an cư – cũng đã xuất hiện với vai trò đối tác Charity, chính thức công bố dự án hợp tác dài hạn giữa Dot Property và Habitat for Humanity. 

Những nhà chiến thắng tại Dot Property Southeast Asia Awards 2020 sẽ chính thức được nhắc đến là những đơn vị đồng hành hỗ trợ cho dự án charity này ở các kênh truyền thông nội bộ, các kênh truyền thông, tin tức đa phương tiện của Dot Property thực hiện từ nay cho đến hết tháng 07/2021. Đồng thời, các doanh nghiệp hảo tâm đóng góp (không phân biệt ngành nghề/ lĩnh vực hoạt động) cũng sẽ trở thành những đơn vị đồng hành của dự án thiện nguyện và được Dot Property xây dựng những gói bảo trợ truyền thông như một lời tri ân.

“Chúng tôi tin rằng, cái bắt tay giữa Dot Property và Habitat Việt Nam hôm nay sẽ giúp những hoạt động hướng đến sứ mệnh phụng sự cộng đồng của Dot Property Awards sẽ có sự phát triển ngày càng bền vững và lớn mạnh cả về quy mô lẫn tầm ảnh hưởng đến cộng đồng sau mỗi mùa giải thưởng được tổ chức.” – Ca Sỹ Phương Vy – Đại sứ thương hiệu Habitat for Humanity Việt Nam chia sẻ.

Hình 7. Đại diện Habitat for Humanity Vietnam công bố dự án hợp tác dài hạn giữa Dot Property và Habitat for Humanity
Đại diện Habitat for Humanity Vietnam công bố dự án hợp tác dài hạn giữa Dot Property và Habitat for Humanity

Hành trình năm 2020 đã chính thức khép lại, nhưng Dot Property Southeast Asia Awards sẽ tiếp tục hành trình mang ngành BĐS Đông Nam Á tiếp cận nhiều hơn với những xu hướng của BĐS toàn cầu, thông qua việc phát triển những hạng mục giải thưởng bắt kịp xu hướng chung của thế giới, thúc đẩy các xu hướng và phụng sự cộng đồng, từ đó góp phần tạo động lực cho ngành BĐS Đông Nam Á phát triển nhanh chóng và có lợi thế cạnh tranh trên sân chơi quốc tế.

Hình 8. Dot Property Southeast Asia Awards sẽ tiếp tục hành trình vinh danh những người tiên phong, thúc đẩy xu hướng và phụng sự cộng đồng
Dot Property Southeast Asia Awards sẽ tiếp tục hành trình vinh danh những người tiên phong, thúc đẩy xu hướng và phụng sự cộng đồng
ĐÔI NÉT VỀ GIẢI THƯỞNG BẤT ĐỘNG SẢN QUỐC TẾ DOT PROPERTY AWARDSĐược thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group – là thương hiệu bất động sản thuộc tập đoàn toàn cầu hùng mạnh LIFULL CONNECT (trụ sở tại Tây Ban Nha hoạt động tại 63 quốc gia) hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và ấn phẩm tạp chí Dot Property uy tín, Dot Property Awards là một trong những giải thưởng Bất động sản quốc tế lớn và uy tín trong nước cũng như khu vực! 

Chân thành cảm ơn sự đồng hành và góp sức của:

NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH

Berkeley Group – Nhà phát triển bất động sản danh tiếng thế giới đến từ Vương Quốc Anh  

ĐỐI TÁC REVENUE

The Reverie Saigon – Khách sạn sang trọng bậc nhất TP. Hồ Chí Minh

ĐỐI TÁC CHARITY

Habitat for Humanity Vietnam – tổ chức phi chính phủ chuyên về phát triển nhà ở bền vững và môi trường sống lành mạnh. Hiện đang hoạt động tại 70 quốc gia trên thế giới.

BAN CỐ VẤN GIẢI THƯỞNG

  • Ông Martin Koerner – Chủ tịch Tiểu ban Du lịch và Khách sạn của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Châu Âu tại Việt Nam, EuroCham
  • Ông Eric Monteil – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Art Consulting Asia
  • Ông Eric Baumgartnerer – Giám đốc điều hành – Dôme Hospitality

HOST TALKSHOW – CHUYÊN GIA ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

  • Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Đồng sáng lập Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đổi Mới Sáng Tạo FINNO